10 mẹo làm đẹp không lỗi mốt cho nam giới

Chăm sóc bản thân giúp phái mạnh trông thu hút, gây ấn tượng với người xung quanh.

meo lam dep cho nam gioi anh 1
1. Đặt lịch cắt tóc: Tóc ở trạng thái lộn xộn, không vào nếp ảnh hưởng tiêu cực đến vẻ ngoài phái mạnh. Thời gian giữa mỗi lần cắt phụ thuộc vào tốc độ mọc tóc, cơ địa mỗi người. Nhìn chung, sau khoảng 3-4 tuần là thời điểm thích hợp để đến tiệm làm tóc. Ảnh: @brunosantos.
meo lam dep cho nam gioi anh 2
2. Áp dụng quy trình dưỡng da: Làn da nam giới có nhiều lỗ chân lông, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn phụ nữ. Vì vậy, các chàng trai dễ gặp phải tình trạng da sần sùi, lỗ chân lông to và nổi mụn. Làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng là những bước chăm sóc da thiết yếu. Loại da mỗi người có thể không đồng nhất theo thời gian. Bạn nên quan sát sự thay đổi của da mỗi ngày nhằm tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp. Ảnh: @d_ngm_n.
meo lam dep cho nam gioi anh 3
3. Tỉa lông mày: Lông mày là một trong những điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt. Chúng mang đến đường nét đặc trưng cho diện mạo phái mạnh. Bạn cần tránh nhổ lông mày thường xuyên vì sẽ khiến các sợi lông mọc lộn xộn, mất hình dáng đẹp. Khi lông mày mọc rậm rạp, hãy đến địa chỉ làm đẹp uy tín để cắt tỉa. Ảnh: @ckb610.
meo lam dep cho nam gioi anh 8
6. Chăm sóc răng miệng: Vi khuẩn tích tụ trong miệng dẫn đến mảng bám, sâu răng khiến hơi thở có mùi. Thường xuyên chăm sóc răng miệng bằng việc chải răng 2 lần/ngày, lấy vôi và đi khám định kỳ. Ảnh: Pinterest.
meo lam dep cho nam gioi anh 9
7. Giữ móng tay sạch sẽ: Móng tay được chăm sóc kỹ lưỡng là điều cần thiết để duy trì vẻ ngoài chỉn chu. Phái mạnh nên thường xuyên cắt tỉa, giữ móng không bám bẩn hay trầy xước. Tránh cắt móng quá sát vì dễ gây chảy máu, làm ngón tay trông ngắn và thô. Ảnh: Birchbox.
meo lam dep cho nam gioi anh 10
8. Dùng nước hoa: Trong lúc giao tiếp, gặp gỡ người khác, mùi nước hoa góp phần tạo ấn tượng về bạn. Hương thơm lý tưởng sẽ thể hiện cá tính, tạo vẻ ngoài lịch thiệp và sang trọng. Khi xịt nước hoa, đảm bảo làn da của bạn sạch sẽ và khô. Điều này giúp thành phần trong nước hoa không bị hòa quyện với bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể. Ảnh: Dr. Squatch Blog.
meo lam dep cho nam gioi anh 11
9. Không đi ngủ với sáp vuốt tóc: Gel, sáp hay keo xịt duy trì nếp tóc hoàn hảo, nhưng chúng có thể gây hại cho da đầu. Vì vậy, trước lúc đi ngủ vào buổi tối, bạn cần loại bỏ mọi tạp chất từ sản phẩm làm tóc. Ảnh: Ape To Gentleman.
meo lam dep cho nam gioi anh 12
10. Tắm gội đúng cách: Không nên tắm bằng nước nóng vì da dễ bị khô và nhăn nheo. Nước nóng còn gây hại cho hàng rào bảo vệ da, khiến nó dễ bị kích ứng hay mẩn đỏ. Tránh gội đầu mỗi ngày nhằm duy trì lớp dầu tự nhiên trên da. Kết hợp gội đầu cách ngày và rửa tóc bằng nước sạch. Ảnh: Mensopedia.
5 cách duy trì vẻ ngoài trẻ trung cho nam giới Làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm giúp phái mạnh tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/10-meo-lam-dep-khong-loi-mot-cho-nam-gioi-a24686.html