4 người nổi tiếng có kiểu tóc sành điệu

Nhiều kiểu tóc của David Beckham, Brad Pitt đã trở thành xu hướng cho phái mạnh.

cac kieu toc nam dep anh 1

Với sự nổi tiếng vào những năm 1950, James Dean đã đặt nền móng cho kiểu cắt tóc nam hiện đại. GQ Mexico cho rằng ông được nhớ đến nhiều nhất nhờ kiểu classic pompadour. Đặc điểm của nó là 2 bên được cắt tỉa cẩn thận với độ phồng vừa phải ở phía trên và phải sử dụng sáp để vuốt. Ảnh: History.

cac kieu toc nam dep anh 2

Theo GQ Mexico, David Beckham có thể được coi như cuốn catalog về kiểu tóc. Mọi xu hướng tóc và râu đều được cựu ngôi sao bóng đá người Anh diện và trở thành xu hướng như mohawk, manbun, fringe... Ảnh: GQ.

cac kieu toc nam dep anh 3

The Right Hairstyle đánh giá kiểu đầu đẹp nhất của chồng Victoria Beckham là pompadour. Đây là kiểu vuốt ngược phần chân tóc như một dạng tạo dáng phồng. Ảnh: The Right Hairstyle.

cac kieu toc nam dep anh 4

Cố Tổng thống John F. Kennedy được nhớ đến nhiều với di sản chính trị của mình. Bên cạnh đó, ông còn phổ biến kiểu tóc khắp nước Mỹ vào thập niên 50 và vẫn được ưa chuộng đến ngày nay - Harvard Clip. Nó nổi tiếng đến mức trở thành kiểu đầu được yêu cầu rất nhiều. Ảnh: Univision.

cac kieu toc nam dep anh 5

Mấu chốt của kiểu đầu này là đường cắt ở 2 bên, duy trì độ dài vừa đủ nhằm tạo sự liên kết mượt mà giữa 2 cạnh bên và chiều dài tóc tại đỉnh. Phần trên cùng được chải xuống về phía trán. Sau đó, nó được vuốt lên như nghiêng sang một bên và tạo ra một chút độ phồng ở phía trước. Ảnh: Britannica.

cac kieu toc nam dep anh 6

Giống như David Beckham, Brad Pitt cũng nổi tiếng với những kiểu tóc của mình. Với mỗi vai diễn, anh "tậu" về cho mình một phong cách mới. Trang The Trend Spotter còn gọi nam tài tử là "tắc kè hoa" khi nhắc đến kiểu tóc nam. Ảnh: GQ.

cac kieu toc nam dep anh 7

Brad Pitt thường để tóc dài. Kiểu đầu này đủ linh hoạt cho bất kỳ sự kiện nào. Nó cũng phù hợp với đa dạng thời tiết. Bạn có thể búi gọn ra đằng sau đầu vào mùa hè hoặc buông xõa tự nhiên, vén ra sau tai khi đến mùa đông. Kiểu tóc mang đến vẻ ngoài lãng tử cho phái mạnh. Bạn nên giữ tóc khỏe mạnh bằng cách thường xuyên sử dụng dầu xả để trông đẹp nhất. Ảnh: GQ.

Cách tạo kiểu tóc vừa nhanh vừa đẹp đi chơi Tết Tóc búi, tết hai bên... được các cô gái yêu thích vì phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/4-nguoi-noi-tieng-co-kieu-toc-sanh-dieu-a25175.html