Phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước Chung tay chăm sóc sức khỏe cho hội viên Cựu chiến binh

Chương trình khám bệnh miễn phí nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và sự quan tâm của đội ngũ cán bộ, các y, bác sỹ, nhân viên phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước đối với hội viên CCB, những người đã có công lao đóng góp cho nền độc lập, tự do của dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Thể hiện sự tiếp nối truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc đối với những người đã cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân; Khẳng định việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và mai sau đối với sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, thương- bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của Nhân dân.

hoi-vien-ccb-huyen-bu-dang-tham-gia-kham-benh-1723461651.jpg

Hội viên CCB huyện Bù Đăng khám bệnh tại phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước.

Xuất phát từ tình cảm và trách nhiệm đối với những người có công, phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước đã trao tặng 100 xuất khám miễn phí cho hội viên CCB trên địa bàn tỉnh, trị giá 100 triệu đồng nhân dịp họp mặt CCB là thương, bệnh binh tiêu biểu tỉnh Bình Phước kỷ niệm 77 năm ngày thương binh- liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024).

do-huyet-ap-cho-hoi-vien-ccb-1723461651.jpg

Đo huyết áp cho hội viên CCB tại phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước.

Thời gian khám bệnh miễn phí cho hội viên CCB trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ tháng 8/2024 vào tất cả các ngày trong tuần, để các hội viên tranh thủ sắp xếp công việc và thời gian đi khám bệnh thuận lợi. Phòng khám tổ chức khám bệnh miễn phí theo phiếu đã tặng hội viên đến khi hết 100 xuất đã trao tặng.

lay-mau-xet-nghiem-sinh-hoa-cho-hoi-vien-ccb-1723461651.jpg

dien-tim-cho-hoi-vien-ccb-1723461651.jpg
Chương trình thể hiện sự tri ân với những thế hệ cống hiến xương máu vì hòa bình và độc lập dân tộc

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho hội viên CCB tỉnh đợt này các hội viên được xét nghiệm sinh hóa máu, nước tiểu, điện tim, siêu âm… và được các y, bác sỹ phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước tư vấn chăm sóc sức khỏe về các bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiểu đường…Có mặt đưa hội viên CCB huyện đi khám và cũng là đối tượng được khám lần này, Chủ tịch hội CCB huyện Bù Đăng, Lê Xuân Hải cẩn thận lắng nghe tư vấn sức khỏe từ bác sỹ và cho biết: “Hôm nay đến đây, tôi rất vui khi được khám bệnh và tư vấn về sức khỏe miễn phí. Các y, bác sỹ ở đây ai cũng nhiệt tình, thăm hỏi và khám bệnh kỹ càng, hướng dẫn tỉ mỉ cho bản thân và mọi người về cách phòng, chữa bệnh, chúng tôi cám ơn đội ngũ y, bác sỹ nhiều lắm”.

hoi-vien-ccb-chuan-bi-sieu-am-1723461651.jpg

Hội viên CCB chuẩn bị siêu âm tại phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước.

dai-dien-phong-kham-da-khoa-medic-sai-gon-trao-tang-100-xuat-kham-benh-mien-phi-1723461651.jpg

Trao tặng 100 xuất khám bệnh miễn phí cho hội viên CCB tỉnh Bình Phước, trị giá 100 triệu đồng

Khám bệnh miễn phí nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và sự quan tâm của đội ngũ cán bộ, các y, bác sỹ, nhân viên phòng khám đa khoa MEDIC Sài Gòn chi nhánh Bình Phước đối với hội viên CCB, những người đã có công lao đóng góp cho nền độc lập, tự do của dân tộc; kịp thời động viên khích lệ cựu chiến binh trong tỉnh tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa giàu mạnh./.

                                                                               Huy Chung 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/phong-kham-da-khoa-medic-sai-gon-chi-nhanh-binh-phuoc-chung-tay-cham-soc-suc-khoe-cho-hoi-vien-cuu-chien-binh-a253393.html