Diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật sau 21 năm làm nghề

Ngọc nữ màn ảnh thông báo ngừng hoạt động nghệ thuật sau 21 năm trên trang cá nhân của mình, nhận được sự động viên của người hâm mộ và đồng nghiệp.

Tối ngày 19/08, khán giả và người hâm mộ xôn xao trước thông tin diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật. Trong suốt hai thập niên theo đuổi nghệ thuật, cô quyết định dừng lại niềm đam mê diễn xuất sau khi hoàn thành vai diễn mới trong bộ phim sắp phát sóng.

picture5-1724314537.png
Diễn viên Ngọc Lan dừng hoạt động nghệ thuật sau 21 năm hoạt động.
picture6-1724314536.png
Bài viết thông báo dừng hoạt động nghệ thuật sau 21 năm diễn xuất của nữ diễn viên trên trang Facebook cá nhân của cô

Ánh Dương là một vai diễn mới mà diễn viên Ngọc Lan đảm nhận trong bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới và đây cũng là vai diễn cuối cùng mà nữ diễn viên góp mặt trên màn ảnh Việt. Theo chia sẻ, lý do khiến diễn viên Ngọc Lan đưa ra quyết định trên xuất phát từ việc, cô muốn dành toàn thời gian để chăm sóc con trai.

Diễn viên Ngọc Lan đã bày tỏ: “Chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ mình còn được gặp các bạn. Thôi thì lần gặp gỡ này chúng ta nhìn nhau kỹ hơn hen các bạn khán giả của Lan. Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, cha - mẹ - diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó được á. Còn công việc diễn xuất mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng xíu hen.”.

picture7-1724314537.png
Diễn viên Ngọc Lan mong muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con trai.
z5756004401029-81cb6b06dc997201bbffc1edac504c14-1724314924.jpg
Bé Louis - con trai của diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình.
picture9-1724314537.png
Bình luận của một số nghệ sĩ và khán giả dưới bài đăng của diễn viên Ngọc Lan

Qua chia sẻ của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi tiếc nuối nhưng cũng bày tỏ sự đồng cảm với quyết định của diễn viên Ngọc Lan.

Phía dưới phần bình luận, không chỉ riêng những người hâm mộ nữ diễn viên mà còn có các đồng nghiệp chẳng hạn như nghệ sĩ Cát Tường cũng bày tỏ sự yêu mến cũng như tiếc nuối qua bình luận “ Thương!”, hay nghệ sĩ Hoàng Mập cũng bỡ ngỡ khi nữ diễn viên có thông báo này “Ủa ủa vậy là sao. Hẹn gặp nhau phim sau nữa của Mập mà”,.... Cùng với đó là những lời động viên, hy vọng cô sẽ sớm sắp xếp công việc để quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trong thời gian 21 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên Ngọc Lan là gương mặt gây ấn tượng cho khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, nhiều chiều sâu trên màn ảnh Việt. Cô đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng và được công chúng đón nhận. Ngoài ra, một số chương trình được nữ diễn viên cầm trịch mang lại nhiều tiếng cười và cảm xúc cho khán giả. Dù rất thành công trên con đường diễn xuất là vậy, thế nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên lại khá lận đận.

Yến Nhi

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dien-vien-ngoc-lan-thong-bao-dung-hoat-dong-nghe-thuat-sau-21-nam-lam-nghe-a254517.html