Lương y Dương Thị Hiến - Bàn tay vàng chữa các bệnh dạ dày - đại tràng, xương khớp và trĩ

Nhắc đến người thầy thuốc giỏi, có tâm, có đức trong việc chữa bệnh cứu người, đặc biệt là bệnh lí về dạ dày – đại tràng, xương khớp, trĩ thì không thể không nhắc đến lương y Dương Thị Hiến ở Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội. Lương y Hiến rất “mát tay” trong việc điều trị các bệnh lý về dạ dày – đại tràng, xương khớp và trĩ  với phương thuốc gia truyền nức tiếng gần xa.

                    Lương y Dương Thị Hiến giỏi y thuật, giàu y đức

Bị dạ dày – đại tràng uống là khỏi

Cho đến nay bệnh dạ dày – đại tràng vẫn là căn bệnh khó chữa, nó làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh.

Lương y Hiến cho biết: bệnh dạ dày – đại tràng có rất nhiều cách phân loại: bệnh viêm dạ dày mạn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng, polyp dạ dày, dạ dày phình đại, ung thư dạ dày, trào ngược dạ dày, diệt khuẩn HP… theo quan niệm của Đông y có rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

Bài thuốc đặc trị của lương y có ưu điểm ban đầu là tăng khả năng tiêu hóa của dạ dày, không để cho nó tích nhiệt sinh trùng (nghĩa là ăn vào mau đói)… Thứ hai, nó có tác dụng giảm đau, trung hòa axit dịch vị. Thứ ba, nó có tác dụng kháng sinh đối với vi khuẩn đường tiêu hóa (là kháng sinh thực vật nên không có hại cho vi khuẩn có lợi). Và, thứ tư là có tác dụng chống viêm, làm mau lành vết thương. Vì là thuốc Đông y nên người bệnh có thể an tâm khi dùng.

Anh Đoàn Hữu Tuấn (ở Phú Thọ). Anh Tuấn cho biết: “Nhà tôi có 3 người mắc bệnh dạ dày, trong đó có người đã sống chung với bệnh dạ dày tới 10 năm, người ít cũng 4 năm. Mỗi khi đói, no đều bị đau, đặc biệt là bố đẻ tôi thường đau dữ dội ở ức, bụng trái. Trước đây ông ấy nặng 72kg nhưng sau 4 năm mang bệnh dạ dày ông giảm cân chỉ còn 53kg. Cách đây mấy tháng, tôi nghe mấy người hàng xóm giới thiệu nên đã đến nhà lương y Hiến lấy thuốc dạ dày về uống, không ngờ chỉ sau 2 tháng uống thuốc bệnh đã giảm hẳn, bố tôi không còn đau như trước nữa, mỗi bữa ông ăn được 3 bát cơm.”

 

Bài thuốc do lương Dương Thị Hiến bào chế hoạt động theo cơ chế điều trị bảo toàn: Đi sâu vào nguyên căn bệnh, cân bằng hệ lợi khuẩn, phục hồi chức năng tiêu hóa, lấy lại sức khỏe cho người bệnh. Với cơ chế đặc trị, Tiêu thực Phục tràng hoàn có thể xử lý được tất cả các chứng bệnh của bệnh lý đại tràng như: viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt, viêm loét đại tràng, phòng chống ung thư đại trực tràng…

Các bệnh nhân gặp vấn đề về bệnh lý dạ dày – đại tràng sau khi dùng thuốc của lương y đều có kết quả rất tốt, khỏi hoàn toàn, không tái phát và đặc biệt không biến chứng, ảnh hưởng đến các bộ phận khác. An toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

Giải pháp VÀNG cho bệnh nhân xương khớp

Bài thuốc của lương y Dương Thị Hiến được nghiên cứu và ứng dụng thành công dựa trên nguyên tắc của Đông y. Với phương châm “Nam dược trị nam nhân” các vị thuốc sử dụng trong bài thuốc đều là thuốc nam, sinh trưởng và phát triển trên đất Việt như: dây phòng phong, cây đau xương, vương cốt đằng,… giúp kháng viêm phục hồi đĩa đệm, bồi bổ xương khớp, sụn khớp hiệu quả.

Phác đồ điều trị xương khớp được lương y Dương Thị Hiến xây dựng theo một lộ trình bài bản và khoa học. Tùy theo tình trạng và thể trạng mỗi bệnh nhân mà lương y có thể chỉ định sử dụng kết hợp giữa: Liệu trình thuốc uống, vật lý trị liệu và chế độ ăn uống tập luyện.

Bài thuốc là sự kết hợp 4 trong 1, gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, thuộc hoạt huyết bổ thận, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc kiện tỳ ích tràng mang lại tác dụng điều trị bệnh toàn diện, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Nhiều bệnh nhân bị xương khớp nặng, mạn tính đã được chữa trị thành công bởi bài thuốc hữu hiệu của lương y.

Như trường hợp của bệnh nhân Tống Thị Can( ở Hòa Bình) bị bệnh xương khớp hành hạ nhiều năm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, đi lại. Khiến công việc, cuộc sống, sinh hoạt của chị gặp nhiều khó khăn. Chị đã chạy chữa nhiều nơi không khỏi, bệnh tình mỗi ngày một nặng hơn. May mắn được người quen giới thiệu, chị đã dùng thuốc của lương y Hiến. Đến nay bệnh đã khỏi hẳn, cuộc sống sinh hoạt, lao động của chị trở lại bình thường.

Bệnh Trĩ nặng mấy cũng khỏi

Không chỉ kế thừa những phương thức quý và tinh hoa trong nghề trị bệnh cứu người gia truyền của tổ tiên bao đời nay, lương y Dương Thị Hiến còn tích cực học hỏi, nghiên cứu tìm tòi những bài thuốc hay để chữa được nhiều loại bệnh bảo vệ sức khỏe, đem lại hạnh phúc cho mọi người, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn, để người nghèo xua tan đi nỗi lo âu mỗi khi bị bệnh. Bằng niềm say mê và khát vọng cứu người lương y Dương Thị Hiến đã không làm người bệnh thất vọng. Cháu Nguyễn Văn Nam (Hòa Bình) bị trĩ hơn 1 năm nay. Sau thời gian sử dụng thuốc của lương y Hiến, bệnh của cháu đã khỏi, không còn bị chảy máu hay đau đớn nơi hậu môn nữa. Thấy bài thuốc hiệu nghiệm, cháu đã giới thiệu cho nhiều người và nhận được kết quả như ý.

Các bài thuốc gia truyền của lương y Dương Thị Hiến không chỉ điều trị hiệu quả, không tái phát các bệnh về xương khớp, dạ dày đại tràng mà còn điều trị hữu hiệu, không tái phát bệnh trĩ và viêm xoang, sâu răng, bệnh phụ khoa… những bệnh mà xưa nay người ta vẫn cho rằng đã mắc là phải sống chung với nó suốt đời. Nhiều người còn gọi bà là khắc tinh của những bệnh này. Với bệnh trĩ nội, trĩ ngoại mới bị từ 1-3 tháng chỉ cần 5-10 thang thuốc của lương y, uống trong vòng 10-20 ngày là bệnh dứt hẳn. Nếu bệnh đã lâu năm thời gian cần chữa từ 1-3 tháng là bệnh khỏi.

Với những đóng góp to lớn của mình cho sự nghiệp y học của nước nhà. Lương y đã được các cấp khen thưởng, biểu dương nhiều danh hiệu cao quý.

 

Mọi Thông tin Xin liên hệ:

Lương y Dương Thị Hiến

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội

ĐT: 0366443616 – 0968 460 842

 

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/luong-y-duong-thi-hien-ban-tay-vang-chua-cac-benh-da-day-dai-trang-xuong-khop-va-tri-a25735.html