Nguyễn Như Thủy Tiên đắc cử phó Chủ tịch Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang

Cô gái vàng của ngành sầu riêng Việt Nam. Được bổ nhiệm làm Phó Chủ Tịch Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang. Nữ hoàng Doanh nhân 2017 Nguyễn Như Thủy Tiên chính thức nhận văn bằng từ ông Phạm Văn Trong hiện là Phó tịch UBND tỉnh Tiền Giang

nguyen-nhu-thuy-tien-pho-chu-tich-11-1727846668.jpg
Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên

Chiều 30-9, Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và trên 34 hội viên Hiệp hội…

unnamed-1727846573.jpg
Nữ hoàng Doanh nhân 2017 với nhan sắc xinh đẹp, nền nã với trang phục áo dài tham dự Đại hội

Nguyễn Như Thủy Tiên đoạt giải Nữ hoàng Doanh nhân 2017 tại Anh Quốc là một trong những người đẹp hội tụ đầy đủ các yếu tố tâm, tài, trí, đức. Với tiêu chí hoạt động doanh nghiệp không chỉ hướng đến sự chuyên nghiệp mà còn hướng đến các hoạt động vì cộng đồng tích cực. Nhân chức vụ mới Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Sầu Riêng, người đẹp vô cùng tự tin với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và tìm thêm những giải pháp xây dựng nhân hiệu, thương hiệu để Sầu Riêng Tỉnh Tiền Giang ngày càng phát triển.

unnamed-1-1727846573.jpg
Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Sầu Riêng Tỉnh Tiền Giang chia sẻ trong buổi lễ

Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên chia sẻ: "Hôm nay, tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được Đại Biểu, Ban Chấp Hành tin tưởng giao trọng trách phó chủ tịch hiệp hội sầu riêng tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 -2029. Đây không chỉ là niềm vui cá nhân mà còn là cơ hội lớn để tôi đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển bền vững của ngành sầu riêng Tỉnh nhà nói riêng và toàn ngành sầu riêng Việt Nam nói chung"

nguyen-nhu-thuy-tien-pho-chu-tich-15-1727846574.jfif
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng Trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang về việc thành lập Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang.

"Tôi nhận thức rõ trách nhiệm này và cam kết sẽ cống hiến hết mình, cùng với đội ngũ lãnh đạo, để xây dựng hiệp hội ngày càng vững mạnh, tạo ra giá trị cao hơn cho người trồng sầu riêng, doanh nghiệp, và đưa hình ảnh sầu riêng Việt Nam vươn xa thế giới. Tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của UBND tỉnh, các sở Ban Ngành, quý Đại Biểu, Ban Chấp Hành và rất mong được sự đồng hành từ tất cả các thành viên trong chặng đường sắp tới." Nguyễn Như Thủy Tiên chia sẻ thêm.

nguyen-nhu-thuy-tien-pho-chu-tich-6-1727846574.jfif
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng phát biểu chỉ đạo đại hội.

Đại hội Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang lần thứ I . Phiên họp Ban Chấp hành Hiệp hội lần thứ I đã đầu Ban Thường vụ ông Võ Tấn Lợi được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang và bà Nguyễn Như Thủy Tiên làm Phó Chủ tịch Hiệp hội.

unnamed-2-1727846573.jpg
Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang Lưu Văn Phi phát biểu tại đại hội.

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Tiền Giang, sầu riêng là một trong những cây trồng chủ lực của tỉnh Tiền Giang. Đến cuối năm 2023, diện tích sầu riêng của tỉnh là 21.790 ha. Trong đó, diện tích cho sản phẩm là 14.915 ha, sản lượng đạt hơn 386 ngàn tấn, tập trung chủ yếu tại các huyện Cai Lậy, Cái Bè và TX. Cai Lậy.

unnamed-3-1727846574.jpg
Phó Chủ Tịch Nguyễn Như Thủy Tiên xúc động khi được cấp lãnh đạo tin tưởng trao chức vụ này

Mục đích là tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên; hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả đối với lĩnh vực sản xuất, bảo quản, sơ chế, tiêu thụ và phát triển ngành hàng sầu riêng, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang chịu sự quản lý nhà nước của Sở Công thương tỉnh Tiền Giang.

nguyen-nhu-thuy-tien-pho-chu-tich-3-1727846573.jfif
Quan cảnh Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hiệp hội Sầu riêng tỉnh Tiền Giang phải đẩy mạnh tuyên truyền, thu hút hội viên tham gia; cần có phương thức thu hút hội viên. Hiệp hội cần nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ, tiếp cận thị trường nhằm đề xuất với lãnh đạo tỉnh về chủ trương, chính sách hỗ trợ để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình phát triển từ trồng đến chế biến và tiêu thụ sầu riêng.

unnamed-4-1727846573.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ Tịch Nguyễn Như Thủy Tiên khi kết thúc đại hội

Nguyễn Như Thủy Tiên đoạt giải cao nhất đêm Chung kết cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế. Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh-London 2017" tại Grosvenor House, A JW Marriott (London). Sau khi đoạt giải, Nữ hoàng Doanh nhân ít khi lấn sân các hoạt động nghệ thuật mà vẫn hăng say với chức vụ CEO. Là người đam mê sầu riêng, với mong muốn gắn bó với sầu riêng và tạo công ăn việc làm, vạch ra hướng đi mới giúp bà con nông dân, nỗ lực đưa sầu riêng ra Thế giới và giờ là mong muốn người tiêu dùng Việt được ăn sầu riêng sạch cho nên Nguyễn Như Thủy Tiên đã lập ra công ty TNHH MN XNK cùng tên.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/nguyen-nhu-thuy-tien-dac-cu-pho-chu-tich-hiep-hoi-sau-rieng-tinh-tien-giang-a259305.html