Viên sủi Satochi - Giải pháp "vàng" giúp hàng trăm nghìn người bệnh đẩy lùi bệnh đái tháo đường

Sau hơn 10 năm nghiên cứu, PGS.TS Nguyễn Hồng Siêm cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đã thành công đưa chiết xuất Cao lá bằng lăng vào Viên sủi tiểu đường Satochi. Sản phẩm này được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp giúp ổn định đường huyết, đẩy lùi bệnh đái tháo đường tốt nhất hiện nay.

satochi-1615192229.jpg
Satochi hiện đang là sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay

Công nghệ chiết xuất Nano giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường của Cao lá bằng lăng theo cấp số nhân

Khi được hỏi về hiệu quả sử dụng của viên sủi tiểu đường Satochi, không chỉ nhiều chuyên gia trong giới chuyên môn như B.S Nguyễn Thị Ngọc Dinh, B.S Trần Quốc Bình,... mà còn có hơn 200 nghìn người bệnh đều đã cải thiện sức khỏe, giảm thiểu triệu chứng sau khi sử dụng sản phẩm Satochi.

Lý do mà sản phẩm này được đánh giá cao như vậy chắc hẳn phải kể đến việc nhà sản xuất đã ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano. Điều này giúp cho việc chiết xuất cao lá bằng lăng và kết hợp cùng nhiều loại thảo dược khác tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với sản phẩm hiện có trên thị trường.

Theo giới chuyên môn, công nghệ siêu vi Nano có khả năng phân tách được các hoạt chất có lợi thành kích thước siêu nhỏ, độ hòa tan rộng, phổ hòa tan lớn, đồng thời loại bỏ được các tạp chất có hại ra ngoài nên tỷ lệ hoạt chất có lợi hấp thu được vào máu sẽ đạt được ở mức tối đa.

satochi2-1615192266.jpg
Lễ chuyển giao công nghệ siêu vi Nano vào viên sủi tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam

Phát huy tối đa tác dụng của Cao lá bằng lăng trong Viên sủi hỗ trợ tiểu đường Satochi

Theo nhiều nguồn tài liệu, tỷ lệ thẩm thấu và phát huy tác dụng của công nghệ siêu vi Nano cao hơn nhiều lần. Chính vì vậy sản phẩm viên sủi Satochi mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài. Satochi đã giải quyết được 2 vấn đề chính mà bệnh nhân bị tiểu đường lo lắng đó là:

Thứ nhất, Satochi giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do bệnh đái tháo đường gây ra. Bởi trong 1 viên sủi Satochi có chứa các thành phần thảo dược như khổ qua rừng, cao lá bằng lăng và một loạt các loại vitamin như PP, B1, B2, B12,...

satochi3-1615192291.jpg
Satochi có chứa các thành phần thảo dược quý giúp hạ và ổn định đường huyết

Những thành phần này đóng vai trò tương tự như insulin tự nhiên trong cơ thể, có tác dụng thúc đẩy phân giải lượng đường dư thừa, giúp chuyển hóa đường thành năng lượng,… Nhờ vậy giúp cho bệnh nhân tiểu đường ổn định và giảm đường huyết trong máu hiệu quả.

Thứ 2 sản phẩm này hoàn toàn lành tính, an toàn mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa ít tốn kém chi phí điều trị. Viên sủi Satochi là thực phẩm chức năng đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành.

satochi4-1615192361.png
Satochi có dạng viên sủi, vị ngọt dễ uống và không gây tác dụng phụ

 

Trước đây, tâm lý các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường đều lo sợ, cảm thấy như đang sống trong địa ngục trần gian do những bất tiện và biến chứng mà căn bệnh này gây ra. Việc điều trị bệnh đái tháo đường cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, với những gì mà SATOCHI đã và đang mang lại cho hàng trăm nghìn bệnh nhân tiểu đường hiện nay, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người tiểu đường và tiền tiểu đường trong thời gian tới.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lưu ý: Người bệnh tiểu đường có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy mua tại các kênh chính hãng của công ty Cổ Phần Butaba dưới đây, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Butaba

Địa chỉ: Tầng 2, tòa HH1, ngõ 102, Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline tư vấn( miễn phí): 1900.888.608

Website đặt hàng: https://viensuisatochii.vn/

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần dược phẩm Fresh Life

Địa chỉ: ½ Lô 25+26+29, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Thành Phố Nam Định, tỉnh Nam Định

** Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vien-sui-satochi-giai-phap-vang-giup-hang-tram-nghin-nguoi-benh-day-lui-benh-dai-thao-duong-a26766.html