Vũ Thu Dung - Bà chủ xinh đẹp của khách sạn Sunrise Boutique tại Sa Pa

Vũ Thu Dung – nữ doanh nhân sở hữu khách sạn Sunrise Boutique tại thiên đường du lịch Sa Pa thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế.

vu-thu-dung-1616306134.jpg

Sapa mù sương không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp mà còn khiến cho du khách đi  phải choáng ngợp bởi nét hoang sơ, bình yên của núi rừng. Nhiều du khách vẫn thường gọi Sa Pa bằng cái tên nghe thật thơ mộng “Thành phố trong sương” bởi vẻ đẹp lung linh, quyến rũ thoắt ẩn, thắt hiện trong mây mù mỗi khi có cơn gió thổi qua, một vẻ đẹp đặc trưng rất riêng chỉ có ở núi rừng Tây Bắc. Để chuyến du lịch đến Sapa được hoàn hảo thì việc chọn cho mình một khách sạn để dừng chân cũng vô cùng quan trọng. Sunrise Boutique Hotel với vị trí trung tâm, thuận tiện đến các điểm thăm quan sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

vu-thu-dung1-1616306394.jpg

Sunrise Boutique Hotel là khách sạn mới được xây dựng với 35 phòng có trang thiết bị hiện đại, sang trọng đặt tại những vị trí đắc địa của trung tâm du lịch Sapa. Với quy mô và đẳng cấp khác biệt, Sunrise Boutique Hotel mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với dịch vụ tận tâm và văn hóa ẩm thực bản địa độc đáo.

vu-thu-dung2-1616306420.jpg

Đến Sunrise Boutique Hotel bạn không chỉ được được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian hiện đại sang trọng, mà bạn còn được thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc của “thành phố mù sương”. Thực đơn của Sunrise Boutique Hotel đa dạng và mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng. Thực đơn tại đây bao gồm đầy đủ từ món nhẹ đến món chính. Và quan trọng nhất dù được chế biến, kết hợp bằng nhiều cách, các món ăn vẫn giữ được mùi vị và chất riêng của mình.

vu-thu-dung3-1616306450.jpg

Được biết Sunrise Boutique Hotel này là thuộc sở hữu của nữ doanh nhân Vũ Thu Dung, chị cũng là người trực tiếp điều hành hoạt động của khách sạn này.

vu-thu-dung4-1616306489.jpg

Ấn tượng đầu tiên mà Quý khách cảm nhận được khi đến với Sunrise Boutique Hotel là không gian sang trọng, thái độ phục vụ nhiệt tình, nụ cười thân thiện và cử chỉ lịch thiệp của đội ngũ nhân viên và thân thiện của bà chủ Vũ Thu Dung.

vu-thu-dung5-1616306529.jpg

Dịch vụ Marketing Online: Xuyên Việt Media

Chuyến công tác vừa rồi tại Sapa, tôi tình cờ gặp chị Vũ Thu Dung ngoài đời và không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi của chị. Được biết nữ doanh nhân sinh năm 1981, chị sinh ra và lớn lên tại Lào Cai. Chị đã gây ấn tượng với tôi bởi sự nhiệt tình, chân thành và thân thiện. Tôi được biết chị gây ấn tượng không chỉ với du khách mà cả với nhân viên của khách sạn. Trong mắt nhân viên chị là một người lãnh đạo tài năng, một người chị thân thiện và tốt bụng.

vu-thu-dung6-1616306558.jpg

Chị Thu Dung chia sẻ: “Nếu ngày xưa người phụ nữ được nhìn nhận qua các phẩm chất công, dung, ngôn, hạnh thì ngày nay, người phụ nữ cần có bản lĩnh, tự tin, tự lập, tự chủ thì mới có thể đem đến hạnh phúc cho bản thân và người khác. Với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ cần năng động hơn, dám nghĩ, dám làm và đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới. Đó chính là lý do Thu Dung đến với ngành kinh doanh khách sạn”.

vu-thu-dung7-1616306588.jpg

Không chỉ có kiến thức và tư duy hiện đại, kết hợp với bản tính siêng năng chịu khó học hỏi, dưới sự dẫn dắt của cô, Sunrise Boutique Hotel đã trở thành doanh nghiệp kinh doanh có tiếng tại Sapa được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng khi đến đây.

Đã đến đây và cảm nhận thực tế nên tôi muốn viết để chia sẻ cho các bạn biết, nếu có dịp du lịch đến “thành phố trong sương” Sapa thì nhớ ghé Sunrise Boutique Hotel để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Sunrise Boutique Hotel

Số 01-03 Kim Đồng, Sapa, Lào Cai

Số 038 Ngũ Chi Sơn, Sapa, Lào Cai

Ms Vũ Thu Dung – Hotline: 0942.621.111

Thuỳ Dương

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vu-thu-dung-ba-chu-xinh-dep-cua-he-thong-khach-san-sunrise-boutique-tai-sa-pa-a30101.html