Feaer Denim – Nét đột phá trong thị trường thời trang nam

Được thành lập từ cuối năm 2019, Feaer Denim luôn dùng tiêu chí chất lượng và trải nghiệm mua hàng khác biệt để khẳng định thương hiệu của mình.

Ngay từ khi mới ra mắt Feaer Denim đã lập tức chiếm trọn sự yêu thích của các quý ông Việt bởi sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu về một sản phẩm đầy đủ các yếu tố: Thời Trang - Tiện Dụng - Đa Dạng và đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý.

fd-1617207376.jpg
 

Feaer Denim là thương hiệu thời trang nam được khởi nguồn cảm hứng mặc đẹp từ các biểu tượng thời trang trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang nam Feaer Denim hướng đến sự trẻ trung, cá tính, khác biệt nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng làm tôn nét nam tính và tôn dáng cho các quý ông.

fd1-1617207427.jpg
 

Với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng cho mọi bối cảnh từ công sở, dạo phố đến các sự kiện … Feaer Denim luôn giúp phái mạnh tự tin muôn nơi với mức giá vô cùng phải chăng, nhờ đó thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình bằng những sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc nhất.

fd2-1617207461.jpg
 

Là một thương hiệu thời trang được sáng lập vào năm 2019, Feaer Denim luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng, chăm chút đến từng chi tiết, Feaer Denim còn khắt khe trong việc chọn lọc sản phẩm độc đáo trên thị trường. 

fd3-1617207506.jpg
 

Sau hơn 1 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Feaer Denim đã trở nên quen thuộc với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất.

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu của phái mạnh, dòng sản phẩm của thời trang Feaer Denim là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và đời sống hằng ngày. Mỗi sản phẩm của Feaer Denim đều được thiết kế giúp toát lên khí chất riêng, trẻ trung, thời thượng, cá tính nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng, giúp các quý ông tăng thêm sự  tự tin mọi lúc, mọi nơi.

fd4-1617207531.jpg
 

Không chỉ đẹp và bắt kịp xu hướng, một trong những yếu tố được Feaer Denim đặc biệt coi trọng đối với mỗi sản phẩm của mình đó là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Feaer Denim được chăm chút tỉ mỉ với đường chỉ may cẩn thận, hàng được duyệt kiểm tra 3 công đoạn nghiêm ngặt trước khi đóng gói giao tới khách hàng, đặc biệt hơn Feaer Denim luôn nghiên cứu để có được những chất vải thoáng mát, mịn màng để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Với giá thành phù hợp với “ví tiền”, kích cỡ và mẫu mã đa dạng, Feaer Denim được lòng phái mạnh từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến người kinh doanh. Sản phẩm đa dạng và phong cách, vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang tính ứng dụng cao. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng, khách hàng phối hợp nhiều đồ giúp trang phục không bị nhàm chán.

fd5-1617207556.jpg
 
fd6-1617207585.jpg
 

Mục tiêu của Feaer Denim trong thời gian sắp tới là mở rộng hệ thống tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, đồng thời đẩy mạnh phát triển thương hiệu rộng khắp cả nước.

Ngoài bán hàng trực tiếp tại 3 cửa hàng với không gian sang trọng, hiện đại thì Feaer Denim cũng có chính sách bán hàng online tận tình chu đáo cho khách hàng thuận tiện mua sắm. Trang website của Feaer Denim đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao như: nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật… hàng hóa, khả năng giao dịch an toàn. Vì vậy các tín đồ thời trang nam có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải đến tận nơi, chất lượng sản phẩm luôn được shop đảm bảo.

fd7-1617207622.jpg
 

Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu: Tưởng chừng là khâu hậu kỳ nhưng dịch vụ hậu mãi luôn là tiêu chí hàng đầu để giữ chân khách hàng. Hiểu được điều đó, Feaer Denim với đội ngũ tư vấn viên, cùng nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

fd8-1617207653.jpg
 

Feaer Denim được xem là nơi cung cấp nguồn hàng thời trang nam uy tín, đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm và giá thành lại cực kỳ hợp lý. Feaer Denim với những mẫu thời trang đa dạng, bắt kịp xu hướng trong nước và thế giới đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của các các tín đồ thời trang nam ở TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Trong thời gian tới Feaer Denim định hướng sẽ mở rộng thị trường, định hình phong cách mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn. 

Thông tin liên hệ:

Feaer Denim 

Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM

Store 1: 14 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Store 2: 468 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3

Store 3: 188 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

Điện thoại:  032 873 9379

Website: https://feaerstore.com/

Facebook: https://www.facebook.com/feaerdenim/

 

Thùy Dương

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/feaer-denim-net-dot-pha-trong-thi-truong-thoi-trang-nam-a32694.html