Thị trường cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside hiện nay như thế nào?

Trong một vài năm trở lại, thị trường bất động sản khu vực Hà Nội đặc biệt trở nên nóng sốt. Sự phát triển về kinh tế và xã hội giúp cho nhà đất thủ đô liên tục tăng lên về giá. Không chỉ giá nhà, chung cư mua để ở mà giá thuê biệt thự cũng tăng lên không ngừng. Một trong những dịch vụ bất động sản đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thị trường cho thuê biệt thự với sản phẩm đỉnh cao từ Vingroup này nhé!

Tổng quan chung về tình hình cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside hiện nay

Biệt Thự Vinhomes Riverside được biết đến là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp do chủ đầu tư Vingroups trực tiếp phát triển. Đây là tổ hợp các biệt thự chất lượng cao nằm trong một khu đô thị được đánh giá là đáng sống nhất ở thủ đô Hà Nội. Các sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập có diện tích đa dạng từ 150m2 đến hơn 700 m2 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để cho ở hoặc cho thuê sinh lời.

vinhomes1-1617248686.png
Biệt thự Vinhomes Riverside là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp.

 

Với việc sở hữu rất nhiều lợi thế nổi bật và vượt trội. Dịch vụ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Thay vì lựa chọn sống tại các chung cư chật hẹp thì việc tìm đến các căn biệt thự cho thuê thuộc dòng bất động sản Vinhomes được xem là không gian sống, an cư rất lý tưởng.

Hiện nay, thị trường cho thuê biệt thự này diễn ra rất sôi động. Chúng được thể hiện không chỉ ở sự đa dạng của các dòng biệt thự được giới thiệu cho thuê. Đó còn là hình thức cho thuê tứ ngắn hạn tới lâu dài. Các sản phẩm nhà cho thuê luôn được công bố giá rất hấp dẫn. Vì vậy, đối với cả người cho thuê và người đi thuê đều cảm nhận rất rõ về lợi ích của dịch vụ này.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến biệt thự cho thuê thì dòng sản phẩm của Vinhomes Riverside lại được nhắc tới như một trong những tìm kiếm chất lượng nhất. Có quá nhiều những ưu điểm tuyệt vời chỉ có tại những căn biệt thự cao cấp của Vingroups này

Vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội khi lựa chọn dịch vụ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside, cư dân sẽ không phải đi quá xa để vào khu vực trung tâm của thành phố. Hiện nay, mọi kết nối tới biệt thự đều đã được thông suốt. Đặc biệt, việc kết nối nhanh chóng với cầu Thanh Trì cũng như tuyến Vành đai 3 giúp cho cư dân có thể thoải mái di chuyển ra ngoại thành, tới các tỉnh lân cận như: Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Phòng nhanh chóng.

vinhomes2-1617248746.png
Biệt thự Vinhomes Riverside có vị trí đắc địa.

Hệ thống tiện ích ngay ngưỡng cửa

Có thể nói Vinhomes Riverside là dự án đặc biệt quan trọng và được chủ đầu tư Vingroups rất quan tâm thực hiện. Hệ thống các tiện ích tại đây được xây dựng một cách đồng bộ và toàn diện. Trong đó, phải kể đến công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000 m2…

Ngoài ra, Vinhomes Riverside còn được xây dựng với các dịch vụ tiện ích đều được đáp ứng đầy đủ, như: sân tập Golf tiêu chuẩn Quốc tế, khu Thể thao phức hợp: sân Tennis, Sân Bóng chuyền, Sân Bóng đá, trường mẫu giáo Vinschool, Vinhomes Health Club, hệ thống văn phòng hạng sang, Trung tâm thương mại cao cấp, Khu mua sắm độc đáo, Khu ẩm thực phong phú, Dịch vụ ngân hàng, Trường  phổ thông và trường mầm non, Almaz – Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị tiêu chuẩn Quốc tế, siêu thị Vinmart,….

Khung giá thuê hấp dẫn

Với khung giá của dịch vụ cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside dạo động từ 800 đến 4000 USD/tháng. Như vậy, bảng giá thuê hoặc bán biệt thự Vinhomes Riverside đa dạng, trải dài sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp.

vinhomes3-1617248819.png
Khung giá thuê biệt thự Vinhomes Riverside hấp dẫn.

 

Rõ ràng, việc lựa chọn cho thuê biệt thự Vinhomes Riverside thực sự rất đáng để tham khảo. Tại khu vực thành phố Hà Nội vốn rất chật trội và đông đúc, biệt thự Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ giúp bạn có được không gian sống yên bình, văn minh và hiện đại.

Địa chỉ: Vinhomes Riverside Hà Nội, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0989.318.368

Website: https://vinhomesriversidehanoi.com/

Email: hai.vinhomesriverside@gmail.com

 

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/thi-truong-cho-thue-biet-thu-vinhomes-riverside-hien-nay-nhu-the-nao-a32795.html