Liệu pháp giảm cân an toàn và khoa học – Giảm cân đông y Mộc Slim

Theo số liệu của Viện dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ béo phì ở người trưởng thành tại Việt Nam là 6,6%, trong đó khu vực Đông Nam Bộ có tỷ lệ cao nhất 16%, khu vực Đông Bắc Bộ thấp nhất 6,4%. Tỷ lệ béo phì cao nhất ở lứa tuổi 45 đến 54 chiếm 8,95%, ở nữ (8%) cao hơn ở nam (5,28%).

Tác hại của thừa cân béo phì gây ra tình trạng: Làm giảm hệ miễn dịch của cơ thể, bởi béo phì luôn làm cho cơ thể trong tình trạng viêm kinh niên; Mắc bệnh về xương khớp: Người thừa cân béo phì dễ bị thoái hóa khớp. Bệnh lý tim mạch: Người béo phì thường đi kèm với cholesterol cao, gây xơ hóa lòng mạch máu, dẫn đến tăng huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Bệnh tiểu đường: Bệnh béo phì có liên quan mật thiết với bệnh tiểu đường tuýp 2 do gây đề kháng insulin

Dễ mắc các bệnh lý đường tiêu hóa: béo phì làm cho lượng mỡ dư bám vào các quai ruột gây ứ đọng phân, táo bón. Dễ mắc bệnh lý đường hô hấp: Béo phì khiến lượng mỡ thừa đè nặng lên các cơ, khiến hoạt động của cơ hoành, khí phế quản của người béo phì thường hạn chế khiến hơi thở nông hơn. Rối loạn nội tiết: Phụ nữ béo phì thường bị rối loạn kinh nguyệt, buồng trứng đa nang, khó có thai, nguy cơ vô sinh cao. Nếu có thai nguy cơ đẻ khó, con dễ bị rối loạn chuyển hóa. Nam giới béo phì thường yếu sinh lý, nguy cơ vô sinh.Tự ti, dễ mắc stress: Người béo phì thường có tâm lý e ngại trước đám đông, lâu dần dẫn tới suy nghĩ thiếu lạc quan, lo lắng dẫn đến stress, trầm cảm kéo dài.

Như vậy, béo phì đang là nguyên nhân hàng đầu gây nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Thống kê của CDC Hoa Kỳ cho thấy 40% dân số nước Mỹ trong tình trạng béo phì, 67-70% người dân Mỹ thừa cân. Tức là cứ 3 người Mỹ thì có 1 người béo phì. Đây là một trong những lý do lý giải vì sao tỷ lệ tử vong vì Covid-19 ở người Mỹ đang cao nhất thế giới.

Để giảm tác hại của thừa cân béo phì lên gánh nặng bệnh tật, mục tiêu giảm cân là cần thiết, tuy nhiên với mỗi người cụ thể cần lựa chọn cho mình biện pháp phù hợp. Thông thường sau khi phát hiện các bệnh do béo phì gây ra, họ mới tiến hành luyện tập với tâm lý rất nóng vội muốn giảm cân, dễ dẫn đến tập quá sức. Nhiều người cao tuổi vừa béo phì vừa bị đái tháo đường vừa tăng huyết áp tập luyện vài giờ trong ngày, trong khi chỉ định của bác sĩ chỉ là đi bộ bước nhỏ 30 phút mỗi ngày. Hậu quả có thể là hạ đường huyết, tụt huyết áp đột ngột và có thể ngất xỉu, thậm chí đột quỵ. Tâm lý sợ bệnh tật còn khiến người béo phì có thể bị stress, dẫn đến hiệu quả tập luyện không như mong muốn và có thể mắc thêm chứng trầm cảm. Giảm cân từ việc thay đổi lối sống, tập luyện (chọn môn thể thao phù hợp: đi bộ, chơi cầu lông, đạp xe...) phải diễn ra từ từ và cần sự kiên nhẫn của người bệnh.

 

moc-slim-1617463620.jpg
 

Giảm cân đông y Mộc Slim – giải pháp giảm cân an toàn  hàng đầu tại Việt Nam

moc-slim1-1617463679.jpg
 

Tuy nhiên một phương pháp được gọi là giảm cân an toàn, khoa học và không có bất kể tác dụng phụ nào đó chính là sử dụng thảo dược từ đông y tất cả có trong sản phẩm Mộc Slim. Mộc Slim là sản phẩm hỗ trợ chống oxy hoá, giảm mỡ máu, giúp tang cường chuyển hoá chất béo, hỗ trợ giảm béo từ cơ chế hoạt động của các thảo dược y học cổ truyền như lá sen, nấm linh chi, kim ngân hoa, vitamin C,…

 

Mỗi ngày chúng ta sử dụng 01 viên trước bữa ăn sáng 15 phút, người bị đau dạ dày  sử dụng sau khi ăn sang 15 – 10 phút. Mỗi ngày nên sử dụng ít nhất 2 -3 lít nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi kết hợp vận động, hạn chế ăn đồ nhiều tinh bột, dầu mỡ, đồ ngọt, các đồ uống có ga, có cồn,…

 

moc-slim2-1617463733.jpg
 

Khách hàng giảm 10kg lấy lại vóc dáng eo thon sau liệu trình giảm cân Mộc Slim

moc-slim3-1617463774.jpg
 

Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá rất cao về tác dụng hiệu quả và đặc biệt không gây hại cho sức khoẻ. Khi dùng sản phẩm cơ chế của sản phẩm là tác động giảm cân từ từ không đột ngột và không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng, người dùng không có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, hay uể oải cơ thể vẫn hoàn toàn tỉnh táo, làm việc và sinh hoạt bình thường.

 

Thanh Hương

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/lieu-phap-giam-can-an-toan-va-khoa-hoc-giam-can-dong-y-moc-slim-a33480.html