Chia sẻ ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Italia

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thiết kế nội thất phong cách Italia. Chia sẻ hữu ích trong bài viết của mình sẽ phần nào giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho không gian sống của mình.

Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất phong cách Italia được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, để có một kiệt tác không gian sáng tạo như mong đợi từ xu hướng nội thất này. Không những bạn cần phải có kinh nghiệm mà cần phải có thêm tầm nhìn về xu hướng nội thất này. Để có chấm phá mới mẻ, sáng tạo về xu hướng phong cách Italia trong nội thất. Hãy cùng mình điểm qua những kiến thức bổ ích trong bài viết này ngay nhé!

Phong cách nội thất Italia- Điểm nhấn cho không gian sang trọng

Có thể nói rằng, luồng gió mới của phong cách nội thất Italia thịnh hành vào những năm 2018. Và cho đến thời điểm hiện tại, luồng gió không gian đậm chất Âu vẫn đang mang tới điểm nhấn đầy mới lạ, nâng tầm đẳng cấp. Do đó, xu hướng thiết kế không gian nhà ở theo ý tưởng này được khá nhiều gia chủ hưởng ứng.

kenli-1621566421.jpg
Khó cưỡng với nội thất phong cách Italia cho phòng khách

 

Nếu bạn chuyên về nội thất Italia, có lẽ sẽ biết được phong cách này sử dụng những gam màu trung tính là chủ yếu. Thiết kế của phong cách này hướng đến sự đơn giản, tinh tế, sang trọng. Và điều quan trọng nhất đó là những sản phẩm nội thất nhập khẩu Italia trước khi xuất hiện trên thị trường Việt luôn đảm bảo được những quy chuẩn khắt khe trong chế tác và tối ưu hóa mọi công năng sử dụng. Bởi thế, không gian sống của bạn sẽ nâng tầm đỉnh mới.

Một thực tế cho thấy, hiện nay các sản phẩm nội thất nhập khẩu hiện đại tại Italia được nhiều người đón nhận nồng nhiệt. Chính vì thế, nó có chỗ đứng nhất định, vững chắc trên thị trường hiện nay.

Chia sẻ ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Italia

Chỉ bằng việc kết hợp các sản phẩm nội thất nhập khẩu từ Italia chất lượng. Không gian sống của bạn sẽ có sự khác biệt đáng kể trong ý tưởng. Ngày nay, người tiêu dùng đều hướng tới những sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng và đặc biệt là phải tinh tế.

Chia sẻ thiết kế phòng khách phong cách Italia

1. Bạn hãy sử dụng màu sắc trung tính

2. Không gian sẽ vô cùng sang trọng đẳng cấp nhờ sự tối giản trong thiết kế

3. Tận dụng nguồn sáng tự nhiên là điều nên làm ở phong cách Italia

4. Tạo ánh sáng nhân tạo có chủ đích

kenli1-1621566485.jpg
Sáng tạo là yếu tố vô cùng cần thiết trong phong cách nội thất Ý

 

Chia sẻ đặc trưng nội thất cổ điển Ý (Italia)

Bạn cần nắm những đặc trưng này trong thiết kế:

Đường nét thiết kế tinh tế

Màu sắc nội thất phải trang nhã

Cần phải phù hợp với nhiều công trình kiến trúc xây dựng

Đa dạng các loại chất liệu

Gợi ý 5 phong cách Italia

Trong thiết kế nội thất cổ điển Ý hiện nay, có 5 phong cách đặc trưng sau cả nhà có thể tham khảo:

1.Phong cách I dogi

2. Phong cách La fenice

3.Phong cách Perla del mare

4.Phong cách Leon doro

5.Phong cách Riato

Xu hướng nội thất Italia góp phần không hề nhỏ trong việc khám phá những khía cạnh hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn sở hữu nội thất phong cách Italia thì nên tham khảo đơn vị Kenli để được tư vấn kỹ lưỡng.

kenli2-1621566678.jpg
Kiểu nội thất phong cách Ý sang trọng

 

Theo mình được biết, đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của thương hiệu Chateau d’Ax, Milano&Design. Mà đây đều là những thương hiệu nội thất Italia lớn nhất trên Thế giới được nhiều người biết đến. Đặc biệt hơn nữa là các chuyên gia đánh giá rất cao về các sản phẩm do Kenli phân phối. Chính vì thế, ngày nay nội thất Kenli luôn ưu tiên sử dụng trong các công trình có giá trị lớn.

Thông tin liên hệ tư vấn thêm khi cần tìm hiểu về nội thất phong cách Italia tại Kenli:

- Tổng đài CSKH: 1800 6398

- HN: 094 920 8008

- HCM: 094 590 8008

-Email: info@kenli.vn

- Website: https://noithatkenli.vn/

 

Trần Thắng

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/chia-se-y-tuong-thiet-ke-noi-that-phong-cach-italia-a44240.html