Doanh nhân Hoàng Đông Anh - Người mang cơ hội đến cho cộng đồng giáo viên

Khi bán hàng online là một “môn học”

Dịch bệnh Covid-19 xảy đến khiến nền kinh tế phần nào bị ảnh hưởng. Giáo viên – một ngành nghề tưởng chừng như khá ổn định nhưng cũng không tránh khỏi dòng chảy xiết mang tên dịch bệnh. Một số trường hợp vì áp lực kinh tế, số còn lại thì vì thời gian nhàn rỗi trong mùa dịch mà muốn tự mình tìm hiểu một lĩnh vực mới. Và trong tình hình thực tế như hiện tại, thì không việc gì an toàn và phù hợp bằng công việc kinh doanh online.

hoang-dong-anh-1630670417.jpg

Chân dung doanh nhân Hoàng Đông Anh – Người đàn ông tài giỏi và thành công

Nếu không có kinh nghiệm và kiến thức nền thì sẽ rất khó để bắt đầu và phát triển con đường này một cách suôn sẻ. Chính vì thế mà doanh nhân Hoàng Đông Anh đã cho ra đời khóa học HDA.

Không cần bạn phải sở hữu trong tay một số vốn khổng lồ thì mới có thể bắt đầu kinh doanh. Chỉ cần một số vốn nhỏ, hoặc thậm chí là không cần vốn, HDA cũng có thể mang đến cho bạn giải pháp an toàn và hiệu quả để phát triển kinh tế của bản thân.

Khi giáo viên cũng là người bán hàng giỏi

Thầy Phon Bui Anh vốn là một thầy giáo với công việc ổn định. Nhưng dịch bệnh khiến cho công việc của thầy không còn suôn sẻ và thuận lợi như xưa. Vì có quá nhiều thời gian rảnh nên thầy quyết định thử bán hàng online, vừa để kiếm thêm thu nhập mà vừa thử thách bản thân ở một con đường mới. Vì là “tân binh” nên thầy có tham khảo ý kiến của một số người quen và biết được các khóa học của thầy Hoàng Đông Anh. Vốn xuất thân là dân tri thức và sở hữu năng lực tiếp thu cao, nên chỉ sau 1 – 2 buổi học mà thầy Phon Bui Anh đã có thể bán được hơn một chục đơn. Càng học thì hiệu quả càng cao, số đơn hàng bán ra cũng cứ thế mà tăng theo cấp số nhân. Sau khi bản thân thông thạo việc bán hàng online rồi thì thầy mang kinh nghiệm bản thân để hướng dẫn cho gia đình và đặc biệt là bạn bè giáo viên trên khắp toàn quốc cùng bán. Hiện tại, bên cạnh nguồn thu nhập chủ động từ khách hàng lẻ thì thầy còn có nguồn thu nhập thụ động từ việc phân phối sỉ cho các bạn bè và đồng đội bán hàng.

hoang-dong-anh1-1630670500.jpg

Thầy giáo Phon Bui Anh

Còn trong trường hợp của cô giáo Soa, cô vốn xuất thân trong một gia đình có điều kiện. Từ nhỏ đến lớn, cuộc sống đều vô cùng bình yên và thuận lợi. Một lần, nhờ bạn thân giới thiệu mà cô Soa bén duyên với công việc bán hàng online. Ban đầu, vì đang mang chức danh một cô giáo, cộng thêm bản tính nhỏ nhẹ, nhu mì nên cô Soa rất ngại khi tiếp xúc với một công việc cần nhiều sự năng động. Nhưng có lẽ, trong cô vẫn luôn tồn tại một khía cạnh sôi nổi mà chính cô cũng không ngờ tới. Chỉ sau 6 tháng theo đuổi công việc kinh doanh, cô đã sở hữu gần 30 đại lý, tổng đại lý trên toàn quốc. Chưa hết, cô Soa còn là nhà phân phối lớn có ảnh hưởng thu nhập tới hàng chục gia đình. Càng làm, cô Soa càng nhận ra một điều rằng: miễn là chúng ta kiếm tiền chân chính thì không có việc gì phải ngại cả, nhất là khi công việc này còn có thể mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho mọi người.

hoang-dong-anh2-1630670570.jpg
Cô Soa đã phần nào thay đổi được cuộc sống của mình nhờ kinh doanh online

Cô giáo Duyên là bạn của cô giáo Soa. Cô Duyên vốn hơi hướng nội, ngại giao tiếp, khá sợ những điều mạo hiểm nên hai từ “kinh doanh” không bao giờ nằm trong từ điển của cô. Nhưng nhờ hay tiếp xúc nhiều với cô Soa mà cô Duyên cũng phần nào chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng hiện đại, năng động. Trước đây, cô Soa cũng hướng nội như cô Duyên. Nên khi nhìn thấy sự thay đổi tích cực từ bạn, cô Duyên cũng muốn bản thân mình có thể tự vượt qua được giới hạn của bản thân. Vì thế mà cô cũng bắt đầu mày mò và tìm hiểu về bán hàng online. Những cá nhân thuộc Bạch Dương Care vốn nổi tiếng về sự đoàn kết và tận tâm. Thế nên với sự giúp đỡ từ cô Soa và tập thể lớn nên cô Duyên nhanh chóng lĩnh hội được nhiều bí quyết kinh doanh. Công việc tay trái này không chỉ mang lại cho cô mức thu nhập vượt hẳn công việc chính, mà còn cho cô cơ hội để tìm ra một bản ngã mới đang hiện diện trong mình. Không chỉ tự mình thành công mà cô Duyên luôn sẵn sàng giúp đỡ cho nhiều giáo viên khác để cùng kinh doanh online nhằm nâng cao thu nhập.

hoang-dong-anh3-1630670634.jpg

Cô Duyên đã dám thử thách chính mình và đạt được nhiều thành công

Muốn thành công, bạn cần có một người dẫn đường giỏi

Khi mới bắt đầu, các khóa học được triển khai trên nền tảng Zoom. Nhưng sau đó, thầy Hoàng Đông Anh đã sắp xếp và trình bày các bài học theo chuyên đề tương ứng và đưa lên trang web hda.edu.vn để mọi người tiện theo dõi. Chỉ cần một thiết bị thông minh và internet là bạn đã hoàn toàn có thể dễ dàng theo học những kiến thức và bí quyết kinh doanh của doanh nhân Hoàng Đông Anh.

Tất cả bài học đều được Hoàng Đông Anh truyền tải vô cùng thiết thực và rõ ràng. Anh cũng không ngại chia sẻ những kinh nghiệm mà bản thân đã trải qua. Sau khi học xong, học viên đều có thể dễ dàng áp dụng và nhanh chóng kiếm được tiền.

hoang-dong-anh4-1630670814.jpg

Thầy Hoàng Đông Anh

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Bigpeer - Phi kinh tế tạo nên sự đột phá về kinh tế

Website: https://hda.edu.vn

Thảo Vy - Bảo Nhi

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/doanh-nhan-hoang-dong-anh-nguoi-mang-co-hoi-den-cho-cong-dong-giao-vien-a66582.html