Chồng dùng dao tấn công vợ ‘’dã man’’ do mâu thuẫn phân chia tài sản ly hôn

Mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản ly hôn, người chồng đã dùng dao tấn công ‘’dã man’’ suýt nữa đoạt luôn mạng sống của vợ.    

chong dung dao tan cong vo da man do mau thuan phan chia tai san ly hon Sát hại dã man bạn gái tại phòng trọ do ‘’ghen tuông’’
chong dung dao tan cong vo da man do mau thuan phan chia tai san ly hon Khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội
chong dung dao tan cong vo da man do mau thuan phan chia tai san ly hon Sát hại ‘’dã man’’ đâm người tình 22 nhát vì bị ‘’cự tuyệt’’ tình cảm
chong dung dao tan cong vo da man do mau thuan phan chia tai san ly hon
Đối tượng Đinh Văn Thọ.

Mâu thuẫn trong quá trình phân chia tài sản, Đinh Văn Thọ (SN 1976, ở tại thôn An Lĩnh, xã Lê Lợi, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đã dùng hung khí, gây thương tích nghiêm trọng cho vợ là chị Nguyễn Thị Hạt (SN 1981, cũng trú tại địa chỉ trên).

Sự việc may mắn được phát hiện, ngăn chặn kịp thời nạn nhân giữ được mạng sống nhưng bị thương tích nghiêm trọng. Theo đó, vào hồi 20h45' ngày 5/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh tiếp nhận người phạm tội ra đầu thú đối với Đinh Văn Thọ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thọ đã khai nhận hành vi sử dụng hung khí, gây thương tích cho vợ là chị Nguyễn Thị Hạt. Nạn nhân bị thương tích vùng bụng, vùng ngực phải đi cấp cứu tại Bệnh viện. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh đã cử tổ công tác cùng kiểm sát viên tiến hành công tác khám hiện trường; lấy lời khai những người liên quan.

Cùng thời điểm này, 1 tổ công tác khác có mặt tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để xác định thương tích cụ thể của chị Nguyễn Thị Hạt.

Sau khi tiếp nhận và kiểm tra đánh giá, ngày 8/10, Cơ quan CSĐT - Công an TP Chí Linh đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 154 về tội “Giết người”. Đồng thời, chuyển hồ sơ đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục thụ lý, điều tra vụ án theo thẩm quyền.

Bước đầu điều tra xác định: Do mâu thuẫn nên Thọ và Hạt đã đâm đơn ra toà ly hôn nhưng vì việc phân chia tài sản nên 2 vợ chồng chưa thể ly hôn. Sự việc này đã được chính quyền và các tổ chức xã hội ở địa phương hoà giải nhưng vẫn không thể giải quyết.

Theo đó, trong quá trinh sinh sống, vợ chồng họ đã có được một số tài sản chung. Quá trình trao đổi, chị Hạt chỉ đồng ý chia cho Thọ một miếng đất còn Thọ lại yêu cầu vợ phải đưa thêm 200 triệu đồng để xây nhà trên nhưng chị Hạt không đồng ý.

Khoảng hơn 20 giờ ngày 5/10, giữa Thọ và Hạt lại xảy ra xích mích. Khi thấy chị Hạt về nhà, Thọ đẩy chị Hạt vào phòng ngủ. Tại đây, giữa Thọ và chị Hạt xảy ra lời qua tiếng lại. Do bực tức, Thọ dùng hùng khí đâm vào vùng bụng, ngực chị Hạt. Thọ chỉ dừng lại khi ông Lê Thanh Sơn (SN 1975), trưởng thôn An Lĩnh nghe tiếng cãi vã; đến nhà Thọ phát hiện sự việc và kịp thời ngăn chặn hành vi của Thọ.

Sau khi sự việc xảy ra, Thọ đã đến Công an TP Chí Linh đầu thú. Về phần nạn nhân Hạt, sau khi cấp cứu ban đầu đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức để điều trị./. 

 

Quang Thành

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/chong-dung-dao-tan-cong-vo-da-man-do-mau-thuan-phan-chia-tai-san-ly-hon-a73404.html