Các tips sử dụng và vệ sinh máy lọc khí Daikin ít ai biết

Trước tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng như hiện nay, nhiều gia đình Việt đã tìm giải pháp là máy lọc không khí để không khí trong nhà có thể sạch hơn. Và để Daikin là một trong những thương hiệu được chọn mặt gửi vàng. Nhưng để sử dụng máy lọc khí Daikin hiệu quả thì còn nhiều người chưa biết. Hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng máy lọc khí Daikin hiệu quả nhé.

1. Máy lọc khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị được dùng để nâng cao chất lượng không khí qua các tính năng như lọc bụi không khí, khử mùi hôi, diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc, cân bằng độ ẩm trong không khí, phân hủy các tác nhân gây dị ứng,...để bảo vệ sức khỏe của người dùng trước các tác nhân gây hại trong không khí.

Ngoài lọc bụi thì máy lọc khí Daikin còn có các chức năng như bắt muỗi, diệt khuẩn, lọc bụi mịn,  loại bỏ và phân hủy các tác nhân gây dị ứng. Máy lọc khí Daikin giúp mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng, làm người dùng cảm thấy dễ chịu, khỏe mạnh và thoải mái hơn.

may-loc-khi-la-gi1-1634561338.png
 

2. Hướng dẫn sử dụng máy lọc khí Daikin

Để sử dụng máy lọc khí Daikin có hiệu quả tốt thì trước hết bạn nên hiểu rõ bảng điều khiển của máy lọc khí, tìm hiểu các chức năng liên quan đến bảng điều khiển để tùy hoàn cảnh mà điều chỉnh hợp lý với tình trạng không khí trong nhà.

Đèn báo phía trên thân máy chính là báo hiệu tốt nhất của máy lọc khí Daikin, chỉ cần nhìn vào đèn báo chắc chắn bạn sẽ hiểu được máy bạn đang gặp tình trạng gì.

 

may-loc-khi-la-gi2-1634561387.png
 

Ngoài hệ thống cảm biến mùi, máy lọc khí Daikin còn có hệ thống điều khiển của máy lọc không khí Daikin giúp bạn điều khiển theo sở thích.

Bên cạnh việc hiểu về máy lọc khí, thì bạn cũng nên giữ cho mình những bí kíp để có thể sử dụng máy lọc khí Daikin hiệu quả nhất nha.

may-loc-khi-la-gi3-1634561481.png
 

3. Cách vệ sinh máy lọc khí Daikin hiệu quả

Khi máy lọc khí Daikin của bạn bị bám bụi quá nhiều thì hãy áp dụng những cách vệ sinh dưới đây để máy được sạch hơn nhé

Bước 1: Tắt nguồn điện rồi sau đó tháo từng màng lọc không khí ra sắp xếp theo thứ tự từ ngoài vào trong.

Bước 2: Phân loại các bộ phận thành 2 nhóm. Một nhóm là các bộ phận dùng nước để vệ sinh. Một nhóm là dùng chổi lông hoặc máy hút bụi để vệ sinh.

Bước 3: bắt đầu vệ sinh máy, dùng khăn ấm để lau thân máy. Dùng nước để rửa màng thô, màng lọc nước, màng lọc thủy tinh. Với màng lọc Hepa, màng lọc carbon, màng lọc than hoạt tính thì dùng máy hút bụi hoặc chổi lông để vệ sinh.

Bước 4: Vệ sinh các vị trí cảm biến bụi trên máy bằng tăm bông hoặc vải lau mềm.

Bước 5: Đợi các bộ phận khô ráo và sau đó lắp ráp vào như cũ, rồi khởi động lại máy để kiểm tra.

Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại sự hữu ích cho bạn. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Bảo An

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/cac-tips-su-dung-va-ve-sinh-may-loc-khi-daikin-it-ai-biet-a74441.html