Người đẹp April Benayoum đăng quang Hoa hậu Thế giới Pháp 2021

April Benayoum đại diện Pháp tại cuộc thi Miss World 2021.

April Benayoum ở Aix-en-Provence, miền Nam nước Pháp.

Cô tốt nghiệp ngành kinh doanh quốc tế, hiện hoạt động trong vai trò người mẫu.

Cô từng tham gia nhiều cuộc thi và đoạt vương miện Miss Pays d'Aix 2020, Miss Provence 2020. Bà ngoại cô là Georgette Ivaldi - Hoa hậu Marseille năm 1950.

Từ nhỏ, cô đã mơ ước tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng chuẩn. April Benayoum cực thu hút với thân hình gợi cảm, nóng bỏng cùng kinh nghiệm sân khấu xuất thần.

April Benayoum được truyền thông, người hâm mộ khen có gương mặt, vóc dáng đẹp. Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, thường xuyên xuất hiện trên tạp chí hay các show diễn. Trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Pháp, người đẹp nói mơ ước xây dựng thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

April Benayoum chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi thấy rất hào hứng và không thể chờ đợi để được đại diện cho nước Pháp tại cuộc thi Miss World".

Những năm gần đây, Pháp đều có thành tích rất tốt ở cả hai đấu trường Miss World và Miss Universe. Năm 2019, đại diện của nước Pháp là người đẹp Ophély Mézino đã giành được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World. Chính vì vậy các fan đặt kỳ vọng rất cao vào April Benayoum khi cô đại diện nước Pháp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/nguoi-dep-april-benayoum-dang-quang-hoa-hau-the-gioi-phap-2021-a76590.html