ĐÔNG DƯỢC AZMEC - ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG CUNG CẤP HỒNG SÂM TRƯỜNG BẠCH ĐẾN TAY NGƯỜI DÙNG VIỆT

Những giá trị mà nhân sâm hay các chế phẩm từ nhân sâm, đặc biệt là hồng sâm đối với sức khỏe con người ngày càng được đánh giá cao. Sử dụng hồng sâm không những giúp nâng cao sức khoẻ, làm đẹp, mà còn khiến tuổi thọ của con người được kéo dài.

Trong các loại hồng sâm, ngoài hồng sâm Hàn Quốc, hồng sâm Trường Bạch cũng được các chuyên gia, nhà nghiên cứu đánh giá cao bởi nguồn dinh dưỡng, hoạt chất quý có trong loại thảo dược này. Chính vì vậy, hồng sâm được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng trong việc sử dụng hồng sâm, Đông Dược Azmec đã kết hợp cùng những đơn vị có tiếng trong ngành dược liệu cả ở trong và ngoài nước để đưa đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm hồng sâm Trường Bạch an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

hong-sam1-1637835697.jpg
Hồng sâm Trường Bạch tại Đông Dược Azmec

Nhân sâm Trường Bạch được cho là loại sâm tốt nhất tại Trung Quốc và thuộc danh sách những loại sâm tốt nhất thế giới.

Trong sâm Trường Bạch sở hữu hoạt chất Saponin lớn, chất này chính là tiêu chuẩn để đánh chất lượng của củ sâm.

Sâm Trường Bạch nổi tiếng và quý giá bởi chỉ ở dãy núi Trường Bạch mới có đủ điều kiện về thời tiết, thổ nhưỡng, nguồn nước để nuôi dưỡng nên những củ sâm chất lượng.

Sau khi phát hiện ra được chế phẩm từ nhân sâm Trường Bạch là hồng sâm có hàm lượng Saponin cao hơn gấp 3 lần, con người đã tận dụng sử dụng sâm Trường Bạch để bào chế thành hồng sâm, làm tăng nguồn dinh dưỡng của củ sâm Trường Bạch tươi, hỗ trợ tốt hơn trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Hồng sâm không những bảo quản được lâu hơn sâm tươi, giá trị dinh dưỡng cũng cao hơn, giá thành để sở hữu được hồng sâm cũng hợp lý, nên được nhiều người chọn lựa.

hong-sam3-1637835768.jpg
Hồng sâm được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ những củ sâm kém chất lượng

Những tác dụng hữu hiệu của hồng sâm phải kể đến như hồi phục sức khỏe cho người mới ốm dậy, người cao tuổi, người khỏe mạnh muốn tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị cho người đang mắc bệnh ung thư, làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hoá,...

Hồng sâm tại Đông Dược Azmec phải là những củ sâm Trường Bạch đạt tiêu chuẩn đủ tối thiểu là 6 năm tuổi mới được xử lý bào chế, cũng như phải trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, chỉ giữ lại những củ sâm chất lượng tốt, hình thức bắt mắt.

Đến với Đông Dược Azmec, những nỗi lo về hàng kém chất lượng, hay băn khoăn về việc không biết sử dụng sản phẩm theo cách nào cho phù hợp với bản thân và gia đình sẽ được loại bỏ.

Bởi Trung tâm Đông Dược Azmec luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp; nắm chuyên môn cao về y học cổ truyền, về các loại hồng sâm; sẵn sàng phục vụ, tư vấn chi tiết những cách dùng, liều lượng sử dụng hồng sâm một cách cụ thể, chính xác; sao cho phù hợp với từng thể trạng và nhu cầu của từng người.

hong-sam2-1637835840.jpg
Mọi sản phẩm đều được đội ngũ bác sĩ tại Azmec kiểm định, tư vấn chi tiết trước khi đến tay người dùng

Không chỉ là những món quà sức khỏe dành riêng cho bản thân, Đông Dược Azmec còn mang đến cho người dùng những thiết kế bao bì sản phẩm hồng sâm đẹp mắt, sang trọng.

Người dùng có thể sử dụng làm quà biếu, đồ trưng bày, tạo ấn tượng khó quên đối với đối tác, khách hàng,... tạo nên sự đẳng cấp cho cả người sử dụng cũng như người dùng làm đồ biếu tặng.

hong-sam4-1637835887.jpg
Hồng sâm Trường Bạch tại Đông Dược Azmec

Một lời khuyên dành cho người tiêu dùng đó là, khi sử dụng sâm hay các chế phẩm từ sâm, chúng ta nên sử dụng thường xuyên, khi đó mới đem lại hiệu quả sức khỏe cao.

Từ lâu Hàn Quốc đã được mặc định là quốc gia có nhiều loại sâm chất lượng,  chính vì vậy, giá thành của sâm Hàn Quốc không phải thấp, phải thực sự có điều kiện mới thể thể thường xuyên sử dụng sâm Hàn Quốc.

hong-sam5-1637836022.jpg
Hồng sâm Trường Bạch dạng thái lát tại Đông Dược Azmec

So về mặt hoạt chất và dinh dưỡng, sâm hay các chế phẩm từ sâm Trường Bạch không thua kém nhiều chất lượng sâm Hàn Quốc, hơn nữa giá thành lại phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Sử dụng sâm Trường Bạch được coi là một giải pháp có thể giải quyết được vấn đề giá thành cũng như hiệu quả sức khỏe cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trung Tâm Đông Dược AZMEC

Địa chỉ: 61 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Website: dongduocazmec.vn

Hotline: 0844.020.999

Thùy Dung

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/dong-duoc-azmec-don-vi-tien-phong-trong-cung-cap-hong-sam-truong-bach-den-tay-nguoi-dung-viet-a82994.html