Vừa ra mắt mobile app mới, Phúc Sinh đặt tham vọng thành “đại siêu thị khổng lồ”

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức từ các biến động toàn cầu gồm tác động của cuộc cách mạng 4.0, dịch Covid-19 và sự bùng nổ của thương mại điện tử. Trong xu thế này Phúc Sinh Group đã tiên phong chuyển đổi số qua việc ra mắt giao diện website mới và mobile app KPHUCSINH - với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Theo Phúc Sinh Group, ứng dụng KPHUCSINH hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Với app KPHUCSINH, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper.

Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPHUCSINH phục vụ đời sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

0728-app-phuc-sinh
Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group chia sẻ về chiến lược hoạt động của app KPHUCSINH

Cụ thể, trong giai đoạn 1 khi ra mắt app này, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giá siêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị.

Trong giai đoạn 2 từ năm 2022, Phúc Sinh Consumer sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group - cho biết, mục tiêu của chúng tôi khi thực hiện app KPHUCSINH, trước hết là nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và tạo điều kiện để Phúc Sinh tiếp tục đi trước, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, phát triển với năng lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường. Quan trọng hơn là tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với đời sống đang ngày càng được cải thiện, cũng như là quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng.

“Với việc ra mắt app này, chúng tôi hy vọng năm sau doanh số bán hàng trực tuyến sẽ chiếm khoảng 60-70% doanh thu của Phúc Sinh, đồng thời chúng tôi cũng sẽ bán thêm các sản phẩm chất lượng khác để đưa app trở thành một đại siêu thị cho người Việt”, ông Thông chia sẻ.

Nhân dịp công bố ra mắt app KPHUCSINH và chiến lược phát triển thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer dành nhiều phần quà tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng nhanh tay tải và cài đặt app để trải nghiệm mua sắm. Đồng thời, Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K Unlimited Creation - Sáng tạo không giới hạn.

Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: Thiết kế bao bì sản phẩm và Sáng tạo Video. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 và kết thúc vào 23/12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.

Mai Ca

TagTag:

Tin mới hơn

Giải pháp phát triển khu công nghiệp thông minh tại TP. Hồ Chí Minh Giải pháp phát triển khu công nghiệp thông minh tại TP. Hồ Chí Minh

Tin cũ hơn

Ứng dụng kết nối gia sư hỗ trợ học tập trong giai đoạn bình thường mới ADAMOS ra mắt giải pháp phòng họp trực tuyến MITBOX Visa và Tập đoàn NextTech ký hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán số EVNHCMC nâng cao nhận thức và năng lực chuyển đổi số Thanh toán di động ngày càng phát triển mạnh ở Việt Nam Schneider Electric giới thiệu bộ giải pháp toàn diện EasyPact VTVcab và MobiFone hợp tác toàn diện, mở ra cơ hội phát triển mới trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Cơ hội tối ưu chiến dịch quảng cáo mùa Tết cho nhãn hàng trên nền tảng TikTok
[Xem thêm]

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/vua-ra-mat-mobile-app-moi-phuc-sinh-dat-tham-vong-thanh-dai-sieu-thi-khong-lo-a8793.html