Tổng giám đốc chuỗi hệ thống siêu thị Vilco Mart24h lan tỏa nhiều năng lượng tích cực trong năm mới

Là Tổng giám đốc chuỗi hệ thống siêu thị Vilco Mart24h và đồng thời là cổ đông sáng lập của tập đoàn Vilco Group – chị Nguyễn Thị Minh Phượng đã có dịp ngồi lại và chia sẻ cùng với các phóng viên báo chí sau khoảng thời gian vô cùng bận rộn với công việc.

94daf80e59bc94e2cdad-1643646835.jpg
CEO Nguyễn Thị Minh Phượng với phong cách sang chảnh trong cuộc sống hàng ngày

Là một người phụ nữ thông minh và tài ba trên thương trường, trước đó chị có suy nghĩ gì khi “liều lĩnh”  tiên phong thành lập hệ thống siêu thị Vilco Mart24h đầu tiên tại TP.HCM – dự án mới của tập đoàn Vilco Group?

CEO Nguyễn Thị Minh Phượng: thật ra tôi rất thích bản thân mình được khám phá những cái mới lạ ở chốn thương trường, nhưng tôi không quá liều lĩnh như mọi người nghĩ, bất cứ chuyện gì tôi đều phải tính toán thật kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, tôi cũng rất tin tưởng vào những kế hoạch và các dự án của anh Đinh Trọng Vỹ - chủ tịch tập đoàn công ty CP Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam Vilco Group đề ra. Hai anh, em chúng tôi đã trao đổi rất nhiều về dự án thành lập chuỗi hệ thống siêu thị Vilco Mart24h này, tôi thấy được rất nhiều năng lực thành công trong dự án và tạo ra  nhiều cơ hội hoạt động thiện nguyện, đúng với những mục tiêu mà Vilco Group đang hướng đến. Cho nên tôi đã tiên phong thành lập hệ thống đầu tiên tại TP.HCM (256 A14 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp) và trở thành hệ thống “chủ chốt” của dự án.

6256dc897d3bb065e92a-1643646834.jpg

Chị đã gặp những khó khăn gì khi trở thành hệ thống “chủ lực” đầu tiên của dự án hoàn toàn mới trong khi các doanh nghiệp vẫn còn khó khăn trong mùa đại dịch Covid này ?

CEO Nguyễn Thị Minh Phượng: khi trở thành tổng giám đốc của hệ thống đầu tiên, tôi cảm thấy cũng khá áp lực vì dự án thành lập hệ thống siêu thị Vilco Mart24h chủ yếu là để hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong mùa dịch Covid này, nên tôi phải cố gắng điều hành làm sao cho họ thấy được dự án này nãy sinh ra được nhiều thành công và đầy tiềm năng, có cơ hội được đầu tư với số vốn không quá cao. Mặc dù gặp khó khăn nhưng tôi chưa từng thấy nản lòng mà càng lúc càng cố gắng hơn nữa vì dù sao siêu thị cũng là một trong những “đứa con tinh thần” của tôi mà cần được nuôi dưỡng. Với lại, mục đích mà tôi tham gia dự án là vì ý nghĩa sâu sắc của nó - ngoài giúp đỡ cho các doanh nghiệp được trở thành đối tác phân phối thương hiệu thì hệ thống siêu thị này còn giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn được mua các mặt hàng tiêu dùng với giá rất rẻ, thậm chí chỉ là với giá 1.000đ thôi.

3f373dee9c5c5102084d-1643646835.jpg
af8cbd561ce4d1ba88f5-1643646835.jpg

Sắp tới chị có dự định gì cho công việc kinh doanh của mình sắp tới hay không?

CEO Nguyễn Thị Minh Phượng: hiện tại tôi đang cùng lúc điều hành nhiều chuỗi spa tóc, bệnh viện đa khoa Quốc tế Việt Sing, hệ thống siêu thị Vilco Mart24h…và còn quản lý các thương hiệu khác nữa. Nhưng tôi tin mình luôn tràn đầy năng lượng tích cực để có thể sắp xếp mọi công việc điều hành một cách hợp lý và hiệu quả. Sắp tới đây, tôi sẽ đẩy mạnh các công tác truyền thông quảng bá thương hiệu, cùng anh Đinh Trọng Vỹ tham gia và tổ chức các hoạt động thiện nguyện, các chương trình quyên góp cho trẻ em nghèo để góp phần chung tay làm đẹp cho xã hội. Đồng thời tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp đồng hành và tiến bước cùng Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam.

ab80ed5c4cee81b0d8ff-1643646835.jpg
Chị đang là CEO của bệnh viện đa khoa Việt Sing, các chuỗi spa và nhiều thương hiệu khác...

Chị có chia sẻ gì đến mọi người trong nhân dịp đầu năm mới hay không?

CEO Nguyễn Thị Minh Phượng: nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022, tôi kính chúc các quý đối tác, bạn bè, những người thân yêu đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua được thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới. Trải qua sự khủng hoảng của trận đại dịch vừa qua, chúng ta thật may mắn khi vẫn còn bình an, mong rằng năm 2022 này sẽ là một bước khởi đầu tuyệt vời, mở ra một sức sống mới cho mọi người. Bên cạnh đó, tôi kính chúc tập đoàn CP Đầu Tư Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam Vilco Group và hệ thống siêu thị Vilco Mart24h ngày càng phát triển và vững chắc trong tương lai.

Vâng, chúc chị thật nhiều sức khỏe, ngày càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp cũng như là thật hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc cho hệ thống đa khoa Việt Sing, các chuỗi spa, hệ thống siêu thị Vilco Mart24h TP.HCM thật phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu xuất sắc.

Link nội dung: https://doanhnhanccb.vn/tong-giam-doc-chuoi-he-thong-sieu-thi-vilco-mart24h-lan-toa-nhieu-nang-luong-tich-cuc-trong-nam-moi-a97320.html