TP.HCM: Khám phá tour “Biệt động Sài Gòn – Những căn hầm huyền thoại”

Du khách được trải nghiệm, lắng nghe những câu chuyện về sự chiến đấu anh dũng của lực lượng biệt động Sài Gòn… khi đến với tour “Biệt động Sài Gòn – Những căn hầm huyền thoại”.

tp hcm ra mat tour du lich doc dao biet dong sai gon nhung can ham huyen thoai 2 1734
Du khách trải nghiệm, tìm hiểu về căn hầm chứa vũ khí của các chiến sĩ biệt động trước đây.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, đây là sản phẩm du lịch liên quận giữa quận 1, 3, 10 và là một trong những sản phẩm về nguồn được đẩy mạnh triển khai hướng đến kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

“Việc ra mắt sản phẩm du lịch liên quận nhằm bổ sung sản phẩm du lịch chất lượng, hấp dẫn vào hệ thống sản phẩm du lịch của TPHCM”, bà Hoa cho biết thêm.

tp hcm ra mat tour du lich doc dao biet dong sai gon nhung can ham huyen thoai 5 1737

Với tour du lịch “Biệt động Sài Gòn – Những căn hầm huyền thoại”, du khách được trải nghiệm, lắng nghe những câu chuyện về sự chiến đấu anh dũng của lực lượng biệt động Sài Gòn; tham quan phòng chuyên đề đấu tranh Cách mạng giai đoạn 1954 – 1975 tại Bảo tàng TP.HCM; tham quan hầm giấu vũ khí của biệt động thành tại quận 3; hầm bí mật chứa vũ khí thời kỳ kháng chiến chống Mỹ tại quận 10; tham quan hộp thư bí mật và hầm nối của các chiến sĩ biệt động tại quận 1…

img 9598

Phó Chủ tịch UBND quận 10 Bùi Thế Hải, cho biết thời gian qua, quận thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, quảng bá, kết nối các tài nguyên du lịch, địa điểm du lịch để hình thành các sản phẩm đặc trưng, thu hút khách.

sddgsgrgherherh 2 3read only

Theo ông Hải, sản phẩm tour liên quận được giới thiệu nhằm tri ân đến thế hệ cha ông đi trước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. “Nhờ sự quan tâm, đồng hành của ngành du lịch, các cơ quan, đơn vị, chúng tôi kỳ vọng xây dựng được nhiều sản phẩm chất lượng, thu hút du khách trong và ngoài nước; góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của các quận và TP.HCM”, ông Bùi Thế Hải nói thêm.

tp hcm ra mat tour du lich doc dao biet dong sai gon nhung can ham huyen thoai 5 1737

Việc xây dựng sản phẩm du lịch liên kết là minh chứng cho sự nỗ lực phối hợp giữa các địa phương trong việc thúc đẩy phát triển du lịch dựa trên tiềm năng lợi thế của mỗi quận/huyện, góp phần phát triển kinh tế và nâng cao hình ảnh của thành phố.

Nguyễn Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan