Bài thuốc hỗ trợ sức khỏe từ thảo dược của lương y Lý Sinh Phúc

01/01/2022 23:33

Sử dụng bài thuốc nam dược hỗ trợ sức khỏe là một trong những phương pháp được nhiều người người lựa chọn. Nhiều bệnh nhân bị suy kiệt sức khỏe, đã hồi phục nhờ phương pháp hỗ trợ từ thảo dược quý của lương y Lý Sinh Phúc.

p1-1659198466.jpg
Ung thư phổi là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới
  1. Ung thư phổi là gì?

Ung thư phổi (ung thư phế quản) là khối u ác tính phát triển trong biểu mô phế quản, tiểu phế quản, phế nang hoặc từ các tuyến của phế nang.

Ở giai đoạn đầu, bệnh ung thư phổi thường không có triệu chứng. Giai đoạn muộn xuất hiện một số triệu chứng về đường hô hấp như ho, ho ra máu, khò khè, khàn giọng, khó thở. Biểu hiện ở toàn thân khi mắc ung thư phổi là sụt cân, mệt mỏi, móng tay dùi trống.

Các phương pháp điều trị bệnh ung thư phổi bao gồm:

  • Phẫu thuật – cắt một phần hay một thùy phổi. Thậm chí có trường hợp cắt hai thùy hay cả phổi một bên. Thường áp dụng cho bệnh nhân giai đoạn sớm, khối u còn khu trú.
  • Xạ trị –  là phương pháp sử dụng các tia bức xạ ion hóa có năng lượng cao để điều trị.
  • Hóa chất – dùng thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư. Đôi khi, bạn sẽ phải truyền hóa chất trước khi phẫu thuật.
  • Điều trị đích – chỉ tác động đến tế bào ung thư, không diệt các tế bào lành.

Trên thế giới, xu hướng chữa trị ung thư mới hiện nay chính là điều trị đa mô thức tức là kết hợp nhiều phương pháp điều trị cùng một lúc như: phẫu thuật, hóa xạ trị, nhiệt trị, liệu pháp nhắm trúng đích, liệu pháp miễn dịch tự thân, liệu pháp y học cổ truyền...

p2-1659198508.png
Sử dụng thuốc nam hỗ trợ trong quá trình phục hồi sức khỏe cho người bệnh là phương pháp an toàn đang được nhiều người lựa chọn
  1. Bài thuốc nam từ các thảo dược thiên nhiên quý của lương y Lý Sinh Phúc

Bản làng dân tộc Dao, thuộc Yên Sơn - Ba Vì - Hà Nội, vốn nổi tiếng với nghề thuốc nam gia truyền, được chính quyền địa phương cũng như thành phố Hà Nội bảo tồn và phát triển.

Nói về bài thuốc hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho những người bệnh không may  bị ung thư phổi, lương y Lý Sinh Phúc chia sẻ: “Trải qua nhiều năm hỗ trợ và chăm sóc cho những trường hợp bệnh khác nhau, chúng tôi nghiên cứu các vị thuốc, cho ra đời bài thuốc hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng.”

Bài thuốc nam của lương y Lý Sinh Phúc thừa hưởng tinh hoa của y học người Dao là dùng dược liệu quý trong một khoảng thời gian dài để giúp cân bằng cơ thể, nâng cao sức đề kháng, điều hòa khí huyết. Quá trình sử dụng thuốc sẽ kéo dài, nhưng đảm bảo được độ lành tính, không gây tác dụng phụ cho người dùng yên tâm điều trị. Bởi bài thuốc được kết hợp từ các loại thảo dược tự nhiên sinh trưởng trên vùng núi Ba Vì, nơi có nhiều linh khí địa khí giúp cho dược tính của cây thuốc mạnh nhất.

Trải qua nhiều năm tháng nghiên cứu, đem đến cho người bệnh những phương thuốc hiệu quả, ngoài gia tài là những bài thuốc dành cho người bệnh, thầy Lý Sinh Phúc còn tự hào với thành quả là những lời động viên, cảm ơn từ những người đã khỏi bệnh và ổn định sức khỏe nhờ bài thuốc của mình.

  1. Mua thuốc nam của lương y Lý Sinh Phúc ở đâu?

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc là địa chỉ tin cậy cho người bệnh với những bài thuốc nam hỗ trợ giảm tiêu u, tăng cường sức đề kháng, kéo dài sự sống.

Quý vị liên hệ nhà thuốc theo chỉ dẫn sau:

  •  Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì- Hà Nội.
  •  Đặt thuốc Online: Hiện nay, Phòng khám có hỗ trợ vận chuyển về tận nhà qua đường bưu điện. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline 0358.828.604 - 0943.227.581 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và hỗ trợ MUA THUỐC.
p4-1659198764.jpg
Thuốc nam được kê đơn tại Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0358.828.604 - 0943.227.581

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn - Xã Ba Vì - Huyện Ba Vì - TP. Hà Nội

Website: https://thuocnamholybavi.vn/

 

Bạn đang đọc bài viết "Bài thuốc hỗ trợ sức khỏe từ thảo dược của lương y Lý Sinh Phúc" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục