Bí quyết dạy con cư xử đúng mực của Công nương Kate

05/11/2020 10:02

Công nương Kate luôn được đánh giá là một người mẹ ấm áp, khôn khéo. Cách dạy con của cô được Tiến sĩ Rebecca Chicot, nhà sáng lập công ty Essential Parent, đánh giá cao.

bi quyet day con cua Cong nuong Kate anh 3

2. Ngồi ngang tầm khi nói chuyện với trẻ: Khi muốn tương tác, trò chuyện hay dạy dỗ con, Công nương Kate luôn ngồi xuống ngang tầm và nắm chặt tay trẻ. Các chuyên gia nhận định, cách làm này giúp việc tương tác giữa mẹ và bé hiệu quả hơn. Trẻ sẽ cảm thấy yên tâm, tin tưởng và sẵn sàng tâm sự mọi thứ.

bi quyet day con cua Cong nuong Kate anh 6

4. Thể hiện sự nghiêm túc, kiên định khi cần: Trong chuyến công du đến Đức năm 2019, Công chúa Charlotte có biểu hiện lo lắng, không muốn đi máy bay. Công nương Kate đã trấn an con gái bằng cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Bà Rebecca nhận xét cách làm của công nương Kate không thể hiện sự tức giận, ngược lại giúp con gái cảm nhận được sự an toàn và nhanh chóng bình tĩnh lại.

bi quyet day con cua Cong nuong Kate anh 7

5. "Đánh lạc hướng": Khi trẻ có biểu hiện khó chịu, quấy khóc, Công nương Kate sẽ "đánh lạc hướng" để chuyển sự chú ý của trẻ sang một vấn đề khác. Radar Online thông tin, Công nương Kate thường để các con lấy lại bình tĩnh bằng cách giải câu đố hoặc đọc sách.

bi quyet day con cua Cong nuong Kate anh 8

6. Dành nhiều thời gian vui chơi ngoài trời: Công nương Kate tin rằng gần gũi với thiên nhiên có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ nhỏ. Vì thế, cô luôn khuyến khích con vui chơi, đi dạo ngoài trời. Bà mẹ hoàng gia tâm sự, cô và các con tự trồng rau ở nhà. Cách làm này giúp trẻ hòa mình với thiên nhiên và nâng cao một số kỹ năng mềm.

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết dạy con cư xử đúng mực của Công nương Kate" tại chuyên mục Giáo dục. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE