Bộ 3 hoạt chất Ceramide trong Yukina - Nhân đôi sức mạnh trị nám và chống lão hóa

10/06/2021 23:16

Bộ dược phẩm đặc trị nám Yukina thế hệ mới với công dụng đặc trị nám và trẻ hóa, giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của da, phục hồi cấu trúc da hiệu quả.

Bộ 3 ceramide là gì?

Bộ 3 ceramide bao gồm 3 loại ceramide: AP, NP và NG với được tác động trên 3 lớp da: Thượng bì, trung bì, hạ bì để bảo vệ da một cách tốt nhất.

kem-nam-1633946972.jpg
3 dạng Ceramide lão hóa hiệu quả

Ceramide AP: Một loại ceramide có thể được tìm thấy tự nhiên ở lớp trên của da. Ceramides chiếm 50% chất goopy nằm giữa các tế bào da của chúng ta và đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước.

Ceramide NG: Là một phân tử lipid được bao gồm trong một nhóm các phân tử lipid được gọi là ceramides. Ceramides là thành phần lipid chính trong lớp sừng của da người.

Ceramide NP: Một loại ceramide có thể được tìm thấy tự nhiên ở lớp trên của da. Ceramides chiếm 50% chất goopy nằm giữa các tế bào da của chúng ta và đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước.

Ceramide NP bao gồm một xương sống phytosphingosine N-acylated với một acid béo bão hòa (Stearic Acid). Nó thường được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm. chúng giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da ở người.

Tác dụng của bộ ba hoạt chất ceramide

Bộ 3 ceramide 3 tác động chính lên da: Điều chỉnh kết cấu da, cân bằng thành phần nước trong da và mang lại sự săn chắc cho da. Nhờ đó, hàng rào tự nhiên của da được bảo vệ và tăng cường, giúp tăng hiệu quả chống oxy hóa - tác nhân chính gây lão hóa da.

kem-nam1-1633947203.jpg
Ceramide điều chỉnh kết cấu, da săn chắc khỏe

Hiệu quả trị nám và nâng cơ da từ bộ ba ceramide trong Yukina

Bộ dược phẩm đặc trị nám Yukina nổi tiếng với hợp chất Ichitori độc quyền, mang lại hiệu quả xóa nám tận gốc, đồng thời cấp ẩm và xóa nhăn.

kem-nam2-1633947247.jpg
Yukina trị nám tận gốc nhờ Ichitori - chống lão hóa hiệu quả với ceramide

 Bên cạnh đó, nhờ có bộ 3 ceramide, Yukina có khả năng cấp ẩm tốt hơn hẳn so với các dòng trị nám truyền thống. Vì vậy, khi dùng Yukina, phái đẹp không chỉ yên tâm về hiệu quả trị nám, mà da còn được dưỡng ẩm và xóa nhăn hiệu quả.

Thùy Dung
Bạn đang đọc bài viết "Bộ 3 hoạt chất Ceramide trong Yukina - Nhân đôi sức mạnh trị nám và chống lão hóa" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục