“Bổ ích thận Đào Đình Nhuận” mang tới hiệu quả như thế nào cho người bệnh?

18/05/2021 12:02

Nhằm giải quyết nỗi lo cho người mắc suy thận, y học đã nghiên cứu nhiều sản phẩm thuốc Đông Y và Tây Y điều trị dứt điểm bệnh. Trong Đông Y, sản phẩm Bổ ích thận Đào Đình Nhuận” được rất nhiều người biết đến.

Bệnh suy thận: Triệu chứng – các cấp độ suy thận

Với kinh nghiệm 30 năm tuổi nghề, và với cảm nhận của chính bản thân, lương y Đào Đình Nhuận đã chỉ ra các triệu chứng thường gặp của người mắc bệnh suy thận.

  • Mệt mỏi
  • Nặng mi mắt, hoặc sưng nề hai chi dưới (sưng nề được gọi là phù)
  • Cảm thấy không khỏe
  • Sút cân hoặc ăn không ngon
  • Tiểu bọt
  • Nước tiểu có màu sậm (màu cocacola)
  • Ngứa hoặc nổi ban
  • Buồn nôn
  • Tiểu nhiều hoặc ít hơn bình thường

Khi người bệnh gặp những triệu chứng trên hãy đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và điều trị kịp thời.

dao-dinh-nhuan1-1621307655.jpg
Suy thận có thể khiến sức khỏe giảm sút, suy giảm tuổi thọ

Bệnh suy thận thường xảy ra những diễn biến khó lường nên người bệnh đặc biệt cần lưu ý để phòng tránh.  Bệnh suy thận thường có 3 cấp độ với các biểu hiện thường thấy như sau:

  • Suy thận độ 1: Đây là cấp độ nhẹ nhất của bệnh thận mãn tính với những triệu chứng còn chưa rõ ràng. Biểu hiện của bệnh suy thận có thể nhận thấy như: chỉ số creatine và nồng độ ure trong máu tăng cao hơn bình thường, một số chức năng của thận có thể bị ảnh hưởng nhẹ, các dấu hiệu như mệt mỏi, chán ăn, chóng mặt, hoa mặt vì thiếu máu, đau nhức lưng, tiểu tiện có lẫn hồng cầu làm cho nước tiểu có màu hơi hồng hoặc màu cam. Nếu không điều trị thì bệnh kịp thời và phát hiện nhanh chóng có thể diễn tiến tăng nặng rất nhanh.
  • Suy thận độ 2: Nồng độ kali không được kiểm soát tốt, vượt ngoài mức bình thường nên làm rối loạn hoạt động của tim, thậm chí khiến tim ngừng đập, đe dọa tính mạng người bệnh. Cấp độ 2 rất nhanh tiến triển sang giai đoạn xấu hoặc biến chứng nguy hiểm do tốc độ lọc máu ở mức 60-89ml/phút/1,73m2. Do đó, giai đoạn này người bệnh cũng cần được theo dõi bởi bác sĩ và có thể cần dùng tới sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại.

Sản phẩm bổ ích thận Đào Đình Nhuận đem lại hiệu quả như thế nào?

Năm 2013, ông bị tiểu đường dẫn tới suy thận độ 2. Ông thấu hiểu hơn ai hết những nỗi lo lắng do căn bệnh suy thận đem tới. Sẵn nghề trong tay, ông đã nghiên cứu các vị thuốc để hoàn thành các bài thuốc làm thuyên giảm các vấn đề do bệnh suy thận gây nên.

“Bổ ích thận Đào Đình Nhuận” được công ty TNHH Dược phẩm Đào Đình Nhuận cho ra đời và hợp tác sản xuất với nhà máy sản xuất dược phẩm hàng đầu Việt Nam (công ty Dược Lotus) trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn (GMP) theo quy định của Bộ Y tế, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

dao-dinh-nhuan2-1621307684.jpg
Sản phẩm “Bổ ích thận Đào Đình Nhuận”

 

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần tuân thủ quy tắc 4T trong điều trị. Quy tắc như sau:

Quy tắc 1: Tinh thần bệnh nhân là quan trọng nhất, việc đảm bảo có tinh thần lạc quan, tin tưởng sẽ giúp người bệnh tiết ra những hocmon rất có lợi và nâng cao chất lượng điều trị.

Quy tắc 2: Thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng thứ 2 trong quá trình điều trị, bệnh nhân nên thể dục nhẹ nhàng, đối với người bệnh suy thận việc đi bộ là phù hợp nhất giúp rút ngắn thời gian điều trị.

Quy tắc 3: Thức ăn đóng vai trò nòng cốt, việc thực hiện tốt chế độ ăn giúp bệnh nhân cải thiện sức khoẻ, tăng cường tạo máu và nâng cao tỷ lệ điều trị tốt trong lâm sàng.

Quy tắc 4: Tuân thủ điều trị của bác sĩ. Thuốc là nhân tố nòng cốt trong điều trị bệnh nhưng cần kết hợp với những yếu tố trên. Nó thể hiện sự giao thoa giữa người thầy thuốc và người bệnh để hiểu nhau hơn, dễ chia sẻ và điều trị.

Thảo Nguyên

 

Bạn đang đọc bài viết " “Bổ ích thận Đào Đình Nhuận” mang tới hiệu quả như thế nào cho người bệnh?" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục