Bổ sung DHA lúc mang bầu - Bí quyết giúp con thông minh nhanh nhẹn

25/02/2021 16:36

Cùng với Acid Folic, sắt và canxi, DHA được xem là dưỡng chất không thể thiếu giúp thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Hiện nay, dầu cá Careline Fish Oil là sản phẩm giúp bổ sung dồi dào DHA cho bà bầu, giúp bé phát triển trí não tối ưu ngay từ trong bụng mẹ.

DHA - Dưỡng chất giúp bé phát triển trí não tối ưu ngay từ trong bụng mẹ 

DHA là tên viết tắt của Docosahexaenoic - một axit béo không no nằm trong nhóm omega-3 cần thiết cơ thể con người, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Các bác sĩ sản khoa đều khuyên mẹ bầu nên bổ sung 100-200mg DHA/ngày trong suốt quá trình mang thai và 5 năm đầu đời của trẻ. Đây chính là khoảng thời gian vàng để bé có thể hấp thụ tốt nhất DHA nhằm:

Phát triển não bộ, tăng cường trí thông minh

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những trẻ được bổ sung đầy đủ DHA trong thai kỳ và 5 năm đầu đời có phản xạ tay - mắt nhanh hơn các trẻ thiếu DHA. Những trẻ đủ DHA cũng có chỉ số thông minh IQ cao hơn.

bo-sung-1614245618.jpg
Bổ sung DHA từ lúc mang bầu giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ

Phát triển thị giác ở trẻ

Các nhà khoa học Colombia đã tiến hành nghiên cứu thị giác với các trẻ 2 tháng tuổi. Theo đó, những trẻ được bổ sung đầy đủ DHA trong quá trình mang thai có thị lực cao hơn các trẻ khác.

Trẻ tăng cân tốt nhờ DHA

Một số nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ mật thiết giữa lượng DHA trong cơ thể mẹ bầu với chu vi vòng đầu và cân nặng của trẻ sơ sinh. Việc bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA khi mang thai còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ sảy thai, sinh non, con thiếu cân, tiền sản giật, loãng xương và tim mạch.

Mang đến nhiều vai trò quan trọng, nhưng DHA là dưỡng chất cơ thể con người không tự tổng hợp được mà phải bổ sung thông qua các loại thực phẩm. Trong đó, cá được coi là một trong những thực phẩm giàu DHA nhất. Các loại cá biển có hàm lượng DHA cao hơn hẳn so với các loại cá nước ngọt.

Cá hồi là loại cá có hàm lượng DHA cao nhất, sau đó đến những loại cá tầng mặt như cá cơm và cá thu. Tuy nhiên, việc sử dụng cá biển nhiều không được các bác sĩ khuyến nghị bởi trong loại thực phẩm này thường chứa thủy ngân, ăn nhiều có thể dẫn đến nhiễm độc rất nguy hiểm.

Để bổ sung nguồn DHA tốt nhất cho cơ thể,các chuyên gia dinh dưỡng và sản khoa khuyến cáo phụ nữ mang thai nên tìm đến những loại viên uống bổ sung DHA chiết xuất từ cá hồi. Bởi quá trình điều chế, DHA từ cá hồi thường được loại bỏ các độc tố nguy hiểm, đảm bảo sự an toàn cũng như hàm lượng DHA là cao nhất. Đặc biệt, khi bổ sung DHA mẹ nên bổ sung EPA () để DHA được con hấp thụ tốt nhất.

Dầu cá Careline Fish Oil – Viên uống dầu cá hồi 100% bổ sung DHA tinh khiết cho bà bầu

Careline Fish Oil (dầu cá hồi) là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Úc và trên toàn thế giới trong việc cung cấp năng lượng DHA, EPA và Omega 3 cho cơ thể. Mỗi viên dầu cá có chứa tới 120 mg DHA cá hồi tinh khiết, đồng thời còn bổ sung 180 mg EPA giúp hấp thụ DHA hiệu quả nhất. Sản phẩm đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cơ quan Quản lý trị liệu Úc (TGA) trong việc đảm bảo an toàn, chất lượng.

bo-sung1-1614245654.jpg
Careline Fish Oil – Dầu cá hồi bổ sung DHA tinh khiết cho bà bầu

Những ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của Careline Fish Oil:

- Dầu cá hồi tinh khiết, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, an toàn cho phụ nữ mang thai

- Hàm lượng DHA 120 mg/1 viên đáp ứng nhu cầu DHA trong suốt quá trình mang thai của mẹ

- Dây chuyền sản xuất hiện đại của hãng Careline (Úc) đã giúp tách hàm lượng thủy ngân trong cá hồi để đạt độ tinh khiết trong mỗi viên dầu cá, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

- Cung cấp một lượng lớn Omega 3 cần thiết cho việc tổng hợp dưỡng chất dành cho cơ thểm, cao hơn 1,5 - 3,5 lần  so với các loại dầu cá khác.

- Fish Oil được chứng minh là an toàn khi sử dụng vì không gây ra ngộ độc Vitamin A và Vitamin D so với dầu gan cá tuyết (Cod Liver Oil)

Dầu cá hồi Fish Oil của Careline hiện đã có mặt tại thị trường nước ta, trong đó Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong các đơn vị phân phối và bán sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Australia.

Thông tin sản phẩm dầu cá hồi Fish Oil của Careline

Xuất xứ: Úc

Nhà sản xuất: Careline Pty Ltd

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ AlphaBio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: https://careline.vn/

Fanpage: Careline Việt Nam

Điện thoại: 1900 636 911

Thanh Hương
Bạn đang đọc bài viết "Bổ sung DHA lúc mang bầu - Bí quyết giúp con thông minh nhanh nhẹn" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục