Bồn nước Đại Thành với nước đi thông minh, chiến lược toàn diện. 

19/08/2023 08:42

Nhấc đến tập đoàn Tân Á Đại Thành, mọi người đều nghĩ ngay đến Vua bồn nước. Bởi thực tế trên thị trường hiện nay, bồn nước Đại Thành chiếm lợi thế về chất cũng như lượng và mang lại nhiều lợi ích trong việc chứa đựng bồn nước. Ngoài đảm bảo doanh số bán ra, tập đoàn cũng thực hiện sứ mệnh nhân đạo với việc tài trợ bồn nước.

ffa-1692409237.jpg

Bồn nước Đại Thành chiến lược kinh doanh ấn tượng:

Luôn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả sử dụng, Tân Á Đại Thành còn đưa ra những chiến lược kinh doanh khá bài bản phù hợp với mong muốn thực tế của người tiêu dùng.

Bồn nhựa với những đặc tính như đa chức năng khi chứa đựng các loại dung dịch nên có thể ứng dụng vào cuộc sống phong phú như chứa đựng nước, chứa thực phẩm, chứa hoá chất, với mục đích sinh hoạt, kinh doanh của các hộ gia đình hay hộ kinh doanh, công ty, nhà xưởng….

Bồn inox làm bằng chất liệu inox sus 304 và sus 316 nên đảm bảo sự cứng cáp, chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm vì thế được ứng dụng để chứa nước sinh hoạt tiêu chuẩn cho gia đình hay trong các bệnh viện  yêu cầu khắt khe về nguồn nước. Xem thêm về các dung tích phổ biến cho các gia đình tại đây

Với đối tượng và mục đích như vậy, chiến lược của Tân Á Đại Thành vừa quảng bá sản phẩm mỗi loại phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Những địa phương miền biển, hay các tỉnh miền Tây với tình trạng xâm nhập mặn sẽ đẩy mạnh sản phẩm bồn nhựa để mang lại hiệu quả. Với các thành phố cơ sở hạ tầng đảm bảo sẽ đẩy mạnh sản phẩm bồn inox để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dân ở khu vực này.

Song song với đó là những gói kích cầu chương trình ưu đãi cho khách hàng, Không chỉ giá rẻ hơn đến 30% so với giá ban đầu mà còn là những quyền lợi như vận chuyển, bảo hành,... được đảm bảo. Nhờ vậy mà bồn nước Đại Thành được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua.

ggffs-1692409211.jpg

Tập đoàn với sứ mệnh lan toả bồn nước Đại Thành:

Không chỉ tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng, tập đoàn Tân Á Đại Thành rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Những chương trình ủng hộ bồn nước cho bà con từ miền núi khó khăn chịu ảnh hưởng của thiên nhiên hay tài trợ bồn nước cho người dân đồng bằng sông Cửu Long chịu ảnh hưởng của tình trạng xâm nhập mặn. Vẫn chưa hết, tập đoàn cùng đồng hành với các trường học để đảm bảo nguồn nước cho các em học sinh nghèo được sử dụng…

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách" một truyền thống quý báu của dân tộc Việt, Tân Á Đại Thành đã ngày càng lan toả tinh thần này đến mọi người dân trong nước. Đây vừa thể hiện trách nhiệm xã hội của một trong những doanh nghiệp lớn trong ngành gia dụng, vừa tạo mối thiện cảm của người dân với tập đoàn, cũng là hình thức lan toả thương hiệu một cách tinh tế và mạnh mẽ nhất.

Có thể thấy bồn nước Đại Thành là một trong những sản phẩm chủ lực giúp xây dựng thương hiệu, củng cố vị trí và tạo tiền đề để tập đoàn Tân Á Đại Thành phát triển trong những bước đi tiếp theo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P9, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 092.123.4444 - 0917.999.111

Website: https://tanadaithanh.net.vn/bon-nuoc-inox-dai-thanh-1500l-dung/

Bạn đang đọc bài viết "Bồn nước Đại Thành với nước đi thông minh, chiến lược toàn diện. " tại chuyên mục Tin tức trong nước. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục