Bùi Thị Xá chia sẻ hành trình khởi nghiệp thành công với mỹ phẩm Sắc Hồng

19/12/2022 19:19

Bùi Thị Xá sinh ra và lớn lên tại Thôn Cao Quang, Xã Cao Minh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Để gặt hái được thành công như hôm nay, Xá đã trải qua quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ. Vượt qua nhiều khó khăn để đưa thương hiệu dòng mỹ phẩm Sắc Hồng đến gần hơn với những tiêu dùng đam mê và yêu thích làm đẹp.

Bùi Thị Xá 

Cũng như bao người khác Xá đi làm công nhân cho công ty nước ngoài áp lực vất vả  nên không có thời gian cho gia đình, cuộc sống cứ xoay quanh việc làm tại công ty. Đi làm 12 tiếng một ngày về nhà vẫn phải làm việc, không có thời gian để vui đùa cùng với con. Bản thân Xá luôn suy nghĩ làm cách nào để có công việc vừa chăm lo cho gia đình, con cái  và vừa có tiền để lo cho cuộc sống  

Xá trở nên xinh đẹp và tự tin hơn khi biết đến Sắc Hồng

Cơ duyên Xá chọn công việc hiện tại là kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng là do làn da trước đây của Xá bị mụn sau đó Xá được 1 người em quen biết và giới thiệu cho dòng mỹ phẩm đặc trị mụn tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng đỏ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn li ti và loại bỏ tận gốc mụn dưới da, không gây tái phát. Làm mờ các vết thâm, da khô, sần, lác, ngứa, dị ứng mẩn đỏ nên Xá đã quyết định dùng thử.

Bùi Thị Xá hiện tại đang là giám đốc kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc

Đến 2 tháng sau da Xá đã hoàn toàn hết mụn sau đó mọi người cũng thấy da của Xá trở nên đẹp rạng rỡ hơn nên hỏi thăm và Xá đã giới thiệu cho mọi người thấy ai dùng mỹ phẩm Sắc Hồng đều sẽ đẹp và từ đó Xá cũng bắt đầu nảy ra suy nghĩ là kinh doanh thêm thu nhập.

Kinh doanh được một thời gian Xá quyết định kinh doanh chính thức từ chi nhánh lên tổng đại lý và lên nhà phân phối,  hiện tại Xá đang là giám đốc kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc. Xá hy vọng trong tương lai sẽ lan tỏa sản phẩm đến các chị em phụ nữ và giúp nhiều chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và làm chủ kinh tế hơn nữa.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bùi Thị Xá chia sẻ hành trình khởi nghiệp thành công với mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục Doanh nhân. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục