Cách dùng kem trắng da Uny Skin đúng chuẩn hiệu quả cao

16/09/2022 13:59

Cách dùng kem trắng da Uny Skin không có khác gì mấy so với quy trình chăm sóc da thông thường. Sử dụng dòng kem này rất đơn giản, dễ thực hiện sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng hào tự nhiên nhất. Tuy nhiên để chăm sóc da thực sự trở nên hiệu quả hơn thì thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn khi dùng sản phẩm.

Các bước cách dùng kem trắng da Uny Skin chi tiết

Cách dùng kem trắng da Uny Skin rất đơn giản, dễ làm như các bước chăm sóc da bình thường. Cụ thể:

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Đây là một bước vô cùng quan trọng trong cách dùng kem trắng da Uny Skin để đạt hiệu quả tốt nhất. Khi da mặt được làm sạch sẽ giúp các dưỡng chất có trong kem thẩm thấu nhanh vào da tốt hơn. Bạn hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho da để nâng cao hiệu quả khi dùng nhé.

ggggggggggggggggggggggggggggg-1663311419.jpg
Làm sạch mặt để da hấp thụ những dưỡng chất từ kem Uny Skin

Bước 2: Rửa mặt

Sau khi tẩy tế bào chết xong bạn hãy lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt đổ ra lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt nhé. Tiếp đến xoa đều khắp mặt để loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết còn sót lại trên da và rửa mặt nhẹ nhàng sạch lại với nước.

Bước 3: Toner

Rửa mặt xong bước tiếp theo là bạn bôi toner hoặc nước hoa hồng lên mặt để cấp ẩm, cân bằng lại dưỡng chất trên da mặt.

Bước 4: Bôi kem Uny Skin

Khi da mặt vẫn còn hơi ẩm thì bạn tiếp tục sử dụng kem Uny Skin nhé. Bạn lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên 5 điểm gồm cắm, hai má, trán và mũi. Sau đó lấy tay tán đều kem khắp mặt, đồng thời bạn nhớ bôi thêm ở cổ để dưỡng trắng toàn diện nhé. Lúc bôi nên xoa nhẹ nhàng và lấy tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh hơn vào da.

cong-nghe-nuoi-duong-te-bao-1663311451.jpg
Chất kem Uny Skin mịn nhẹ nhàng thấm nhanh qua da không gây bết dính

Khả năng hấp thụ của da là có hạn nên bạn không lấy quá nhiều kem dưỡng để bôi trên mặt. Điều này có thể khiến cho da bị quá tải gây nên tình trạng bí, nhờn và làm giảm hiệu quả hoạt động của kem dưỡng. Bạn hãy lấy một lượng vừa đủ rồi xoa đều, vỗ đều khắp khuôn mặt sẽ giúp da mặt luôn thông thoáng nhất.

Bước 5: Chống nắng

Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da được kể trên thì bước cuối cùng đó là bôi kem chống nắng. Đây là một bước cực kỳ quan trọng trong việc dưỡng trắng da để đảm bảo không bị bắt nắng. Nếu như không bôi kem chống nắng những tác động của môi trường như bụi bẩn, tia cực tím, ánh nắng mặt trời sẽ làm tổn hại đến da. Chính vị vậy bạn đừng bỏ quên bước này trong quy trình cách dùng kem trắng da Uny Skin đúng chuẩn nhé.

uny-skin-anh5-copy-1663311310.jpg
Kem trắng da Uny Skin cho làn da luôn rạng ngời sức sống

Việc sử dụng kem dưỡng trắng sẽ khiến cho các tế bào da mới được sản sinh liên tục, loại bỏ các sắc tố melanin để giúp da trắng sáng đều màu hơn. Những tế bào da mới rất nhạy cảm với tia UV trong ánh nắng nên sử dụng thêm kem chống nắng sẽ tạo một lớp màng chắn bảo vệ da tối ưu. Khi đó da sẽ được bảo vệ và ngăn ngừa hạn chế được tình trạng da phản ứng tự vệ sản xuất hắc tố melanin khiến da bị rám nắng.

Lưu ý: Dù kem dưỡng trắng da Uny Skin có hiệu quả cỡ nào thì cũng phải có yêu cầu của nó. Bạn phải sử dụng thường xuyên, đều đặn liên tục trong thời gian dài thì mới thấy hiệu quả rõ nét trên da. Kem dưỡng sẽ giúp tác động sâu vào bên trong và làm trắng da từ từ nên cần phải sử dụng kiên trì mới thấy da thay đổi trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra cũng tùy cơ địa từng người mà hiệu quả trắng da sẽ dài hay ngắn khi dùng.

anh2-uny-1663311511.jpg
 

Lời kết

Hy vọng với cách dùng kem trắng da Uny Skin sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm này có hiệu quả nhất. Bạn hãy chăm sóc da ngay từ bây giờ với dòng sản phẩm dưỡng trắng chuyên sâu này để sở hữu làn da trắng sáng hồng tự nhiên, đẹp mịn màng và luôn luôn tươi trẻ nhé.

Thông tin liên hệ công ty Uny Skin

  • Hotline: 0988.116.446
  • Email: unygroup.com@gmail.com
  • Địa chỉ: 91/5 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp. Tp. HCM
  • Website: https://unyskin.com/

Bạn đang đọc bài viết "Cách dùng kem trắng da Uny Skin đúng chuẩn hiệu quả cao" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục