CEO Hoàng Quyên - Top 2 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020

09/01/2021 18:04

Năm 2020 đầy biến động nhưng cũng là một năm thành công lớn của CEO Hoàng Quyên. Đạt hàng loạt thành tích trong các tháng, các quý, chị xuất sắc được vinh danh ở vị trí Top 2 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020.

Nhắc đến Hoàng Quyên nhiều người không thể không nhắc đến một nữ thủ lĩnh mang bản lĩnh, tầm nhìn và sức làm việc vô cùng “máu lửa”. Từng trải qua rất nhiều những thất bại trong cuộc sống, Lan Chi như một điểm dừng chân cuối cùng, cũng là nơi tạo cho Hoàng Quyên sức bật mà chính bản thân chị cũng chưa bao giờ tưởng tượng được. Dường như tất cả những kinh nghiệm đã có cùng với 100% năng lượng chị dồn vào công việc kinh doanh này. Đó cũng có lẽ là lý do sự nghiệp của vị thủ lĩnh U50 không ngừng thăng hoa.

Năm 2020 với nhiều biến động, nhưng Hoàng Quyên vẫn vững vàng chứng minh khả năng và ý chí quyết tâm của mình qua hàng loạt các giải thưởng như: Top 1 nhà lãnh đạo xuất chúng tháng 3/2020, Top 5 nhà lãnh đạo xuất chúng tháng 6/2020, Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc tháng 9/2020.

Nói về Hoàng Quyên, mọi người trong hệ thống của chị luôn nghĩ đến một vị thủ lĩnh tài năng và nhiệt huyết. Là CEO của Lan Chi khu vực Quế Võ, Bắc Ninh, chị có nhiệm vụ vạch ra chiến lược, kế hoạch và định hướng hướng đi cụ thể, chỉ đạo công tác xây dựng, thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh của toàn hệ thống.

Ngoài ra chị cũng chịu trách nhiệm về lợi nhuận, tăng trưởng của hệ thống, đảm bảo đạt được các mục tiêu ngắn và dài hạn đã đề ra. Với một khối lượng công việc đồ sộ, nhưng Hoàng Quyên luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 

Trong năm vừa qua, chị luôn bận rộn với các buổi đào tạo, nâng cấp hệ thống, các buổi livestream “triệu đô” chia sẻ về các tuyệt mật để bán hàng hay trở thành các đại bàng siêu tuyển sỉ. Ở đội của Hoàng Quyên, các thủ lĩnh đội nhóm sẽ là những người được vị lãnh đạo cao cấp này trực tiếp truyền các giá trị như: Cách tạo lửa, giữ lửa cho bản thân mình và đội nhóm, Tư duy đúng về công việc kinh doanh online, Tư duy phát triển đội nhóm, Quy trình nhân bản đội nhóm, Quy trình đi đào tạo thị trường, Quy trình chạy quảng cáo Facebook hút sỉ, Quy trình chốt đơn… để từ đó họ lan truyền các giá trị này đến thành viên trong toàn hệ thống.

Những buổi học của Hoàng Quyên luôn khiến các thủ lĩnh đội nhóm cảm thấy “rạo rực” vì được truyền lửa, được tiếp thêm kiến thức, kỹ năng, nhất là các quy trình bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó chị còn chia sẻ cả những kiến thức quý báu trong cuộc sống mà Hoàng Quyên với tư cách là đàn chị truyền lại cho các em thế hệ sau, để họ hiểu thêm lý lẽ, cách đối nhân xử thế ở đời. Những kiến thức mà chị có được không chỉ trong 4 năm tham gia Lan Chi, mà chúng còn được kết tinh sau hàng chục năm trời kinh doanh và cả những kinh nghiệm xương máu mà cuộc đời gần 50 năm chị đã nếm trải.

Nhờ sự dẫn dắt của Hoàng Quyên, các đội nhóm trong hệ thống của chị luôn phát triển vượt bậc, từ đó tạo nên những thành tích đáng nể. Hệ thống do chị lãnh đạo trở thành một trong những hệ thống hùng mạnh nhất trong hệ thống đông y Lan Chi, luôn đi đầu về doanh số và sự phát triển mở rộng. Đó cũng là lý do Hoàng Quyên đã xuất sắc đứng ở vị trí Top 2 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020.

Đây là thành tích đáng tự hào, một phần thưởng danh giá mà một người lãnh đạo như chị có cơ hội nhận được. Tuy nhiên với Hoàng Quyên giải thưởng này chưa phải là đích đến cuối cùng. Sứ mệnh của chị là đưa Lan Chi lan tỏa sâu rộng để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời giúp cho các chị em trong hệ thống phá bỏ giới hạn bản thân, vươn lên làm chủ chính mình.

Vì vậy sau những ngày cuối năm đầy cảm xúc và tự hào này, chị tự hứa sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Trong năm 2021, CEO Hoàng Quyên biết sẽ còn rất nhiều khó khăn thách thức, nhưng chị sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được những thành quả lớn lao hơn vì Lan Chị và vì các thành viên trong toàn hệ thống.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

Bạn đang đọc bài viết "CEO Hoàng Quyên - Top 2 nhà lãnh đạo quyền lực của Đông y Lan Chi năm 2020" tại chuyên mục Doanh nhân. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục