"Chạy vì Trái tim” gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

05/12/2020 21:55

Gamuda Land Việt Nam cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc The VinaCapital Foundation (VCF) đã chính thức công bố sự trở lại lần thứ 8 của chương trình chạy bộ gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh “Chạy vì Trái tim”.

Bước sang năm thứ 8 thực hiện, để ngăn ngừa nguy cơ bùng dịch, “đường chạy” của Chạy vì Trái tim 2020 sẽ được tổ chức hoàn toàn trên không gian mạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

0018-chay-vi-trai-tim
Các đại sứ của chương trình "Chạy vì Trái tim" giao lưu với người tham dự trong lễ công bố

Ban tổ chức đã kết hợp cùng Vietrace365, một trong những nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam, để mang “đường chạy” trải rộng khắp toàn quốc. Tham gia giải chạy, ngoài việc đóng góp toàn bộ phí tham gia (từ 150.000 đồng/người) tới Nhịp tim Việt Nam giúp hỗ trợ chi phí mổ tim cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, người chạy còn được tham gia một sân chơi thể thao bổ ích với cơ hội nhận được những huy chương và phần thưởng hấp dẫn từ giải đấu.

Đặc biệt, điểm nổi bật lớn nhất của chương trình năm nay chính là hình thức gây quỹ độc đáo thông qua chuỗi mini gameshow phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình là trang facebook Chạy vì Trái tim, Gamuda Land và youtube gamuda land vn, được công chiếu vào những ngày 16/12/2020, 30/12/2020 và 08/01/2021. Chương trình có sự tham gia đồng hành của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng, góp sức mình vào việc lan tỏa tinh thần chung tay mang lại tương tai tươi sáng hơn cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Là người khởi xướng và đứng sau ý tưởng độc đáo này ngay từ buổi ban đầu, ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) - cho biết: Chúng tôi tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, đồng lòng, bằng cách chạy ảo hay quyên góp tiền mặt, qua chương trình trực tuyến hay qua các hoạt động khác của chương trình. Tất cả những đóng góp dù lớn hay nhỏ đều là những món quà vô giá mà cộng đồng có thể mang lại cho trẻ em nghèo kém may mắn.

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Chạy vì Trái tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên. Chương trình nhằm gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, sau 7 năm tổ chức liên tục, Chạy vì Trái tim đã vận động được trên 32 tỉ đồng, giúp cho hơn 1.200 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

Mai Ca

TagTag:

Tin mới hơn

Lợi ích của môi trường không khói thuốc Lợi ích của môi trường không khói thuốc Ngành Y tế Bình Định: Chủ động xây dựng môi trường không khói thuốc lá Ngành Y tế Bình Định: Chủ động xây dựng môi trường không khói thuốc lá Thuốc lá gây nghiện cho bạn như thế nào? Thuốc lá gây nghiện cho bạn như thế nào? Hòa Bình xây dựng môi trường không khói thuốc lá Hòa Bình xây dựng môi trường không khói thuốc lá

Tin cũ hơn

Tác hại của thuốc lá với nhan sắc Ảnh hưởng của hút thuốc lá thụ động tới sức khỏe trẻ em Hút thuốc lá ảnh hưởng đến khả năng sinh sản Hút thuốc lá gây ung thư phổi như thế nào? Covid-19 khiến người bị nhiễm HIV khó tiếp cận với dịch vụ chăm sóc Dấu hiệu và cách phòng chống bệnh lao phổi Bạn có biết: Tầm quan trọng của Tiêm chủng mở rộng?
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết ""Chạy vì Trái tim” gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh" tại chuyên mục Sức khỏe. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE