Cùng BDCARE chăm sóc sức khỏe học đường

21/04/2022 09:38

Vừa qua, BDCARE đã tổ chức hoạt động trao quà cho các em học sinh. Cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu về hoạt động này nhé.

bach-duong-care-1650508337.jpg

Tất cả vì sức khỏe của các em

Bạch Dương Care là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thực thảo dược chăm sóc sức khỏe, 100% được chiết tách từ thiên nhiên.

Không chỉ nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm góp phần nâng cao sức đề kháng của cơ thể mà BDCARE còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng. Và những hoạt động xuất phát từ lý tưởng này cũng chính là một trong những hoạt động nổi bật của BDCARE. Trong đó, phải kể đến là chương trình gửi tặng các sản phẩm từ BDCARE cho tủ thuốc của trường nói chung và các em học sinh nói riêng.

bach-duong-care-1-1650508380.jpg
Buổi trao tặng sản phẩm cho các em học sinh

Lần trao quà này, thương hiệu đã dành tặng cho trường 1 bộ chăm sóc sức khỏe cho học sinh bao gồm 1 chai dầu tỏi Bạch Dương, 1 chai tinh dầu tràm Bé Yêu, 1 kem bôi da đa năng Bolada.

Đặc biệt hơn, BDCARE còn dành riêng phần quà là 1 chai dầu tỏi Bạch Dương cho 1 bé có thể trạng yếu trong mỗi đơn vị lớp với mong muốn giúp bé cải thiện sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch thông qua việc sử dụng dầu tỏi.

Ý nghĩa trong từng món quà trao tay

Mỗi sản phẩm được BDCARE lựa chọn đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ sức khỏe.

Dầu tỏi Bạch Dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa tỏi cô đơn Sơn La và tỏi ta Kinh Môn với hàm lượng Allicin cao. Sản phẩm ra đời với mong muốn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh về đường hô hấp và tăng cường sức đề kháng tự nhiên, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp phòng và hỗ trợ điều trị tình trạng cảm cúm, ngạt mũi, sổ mũi... Ngoài ra, dầu tỏi còn có thể hỗ trợ các bé trong việc hấp thu chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn chỉ cần pha loãng vài giọt dầu tỏi vào nước ấm để uống để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

bach-duong-care-2-1650508516.jpg
Dầu tỏi Bạch Dương – một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của BD Care

Còn tinh dầu tràm Bé Yêu đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với khách hàng của BDCARE. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng của BDCARE, đặc biệt là vào thời điểm căng thẳng của dịch bệnh COVID-19. Chiết xuất 100% từ cây Tràm gió với hàm lượng cineol chiếm 75%, tinh dầu tràm Bé Yêu được tin dùng nhờ tính kháng khuẩn cao của sản phẩm. Bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu lên khẩu trang trước khi đeo hoặc dùng như tinh dầu để xông phòng.

Kem bôi da Bolada cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của BDCARE. Bolada là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên có chứa chất Annona Sqamosa Seed Extract (Chiết xuất hạt na) giúp ngăn ngừa tiêu diệt vi khuẩn và nấm hiệu quả. Bolada được tin dùng nhờ độ lành tính khi hoạt động trên da, hỗ trợ phòng một số vấn đề ngoài ra như nấm da, ghẻ lở,... Bolada cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người bị viêm da cơ địa, viêm lỗ chân lông,...

bach-duong-care-3-1650508547.jpg
Các bé đều vô cùng hào hứng với phần quà đặc biệt từ BDCARE.

Một doanh nghiệp sản xuất ra sản phẩm chất lượng đã khó, nhưng phát triển sản phẩm theo hướng vì cộng đồng lại càng khó hơn. Và Bạch Dương Care đã làm được điều này. Chương trình trao gửi quà tặng gồm các bộ sản phẩm của thương hiệu cho các em học sinh đã diễn ra vô cùng thành công. Chúc cho thương hiệu ngày càng lớn mạnh để lan tỏa những giá trị cao đẹp đến cho cộng đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

“Bạch Dương Care - Vì sức khỏe gia đình bạn”

Địa chỉ: Số 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0243728245/02437286244

Website: http://bachduongcare.vn/

 

 

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Cùng BDCARE chăm sóc sức khỏe học đường" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục