Đập tan chiêu trò kinh doanh, cạnh tranh bẩn, hạ bệ thương hiệu Bứa Nari

Đứng giữa thị trường thật giả trà trộn cùng với chiêu trò kinh doanh, cạnh tranh bẩn. Thương hiệu giảm cân Bứa Nari vẫn luôn đi theo tôn chỉ “Thượng Tôn Pháp Luật” đặt lợi ích sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Bứa Nari với tâm thế là thương hiệu giảm cân hàng đầu tại Việt Nam luôn giữ vững tinh thần kinh doanh bằng: Tâm - Tín - Tầm. Đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng được cấp phép lưu hành, chuẩn chỉ theo quy định Bộ Y Tế, đầy đủ giấy công bố, giấy phép quảng cáo. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Bứa Nari mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất, an toàn, lành tính cho người dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu phối hợp cơ quan chức năng, đưa ra biện pháp mạnh để xử lý đập tan chiêu trò cạnh tranh bẩn, góp phần tạo nên môi trường kinh doanh lành mạnh.

b1-1677599241.png
 

Ra mắt thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Bứa Nari nhanh chóng chinh phục cộng đồng chị em làm đẹp. Vì thế, xuất hiện một số đơn vị, cá nhân có hành vi lợi dụng tên tuổi thương hiệu Bứa Nari bằng các chiêu trò cạnh tranh bẩn, đổi trắng thay đen nhằm hạ bệ uy tín đưa ra những thông tin sai lệch, chưa đưa kiểm chứng, khiến người dùng hoang mang, mất niềm tin vào thương hiệu để trục lợi.

Bứa Nari đã nhanh chóng phát hiện và tiến hành cảnh báo đến các đơn vị, cá nhân có hành vi sai lệch kể trên. Đồng thời phối hợp cùng với cơ quan chức năng để xử lý triệt để, bảo vệ uy tín thương hiệu và niềm tin người dùng. Có thể thấy, hành vi trái đạo đức này tiềm ẩn rủi ro lớn về sức khỏe, gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín thương hiệu đã gầy dựng.

b2-1677599267.png
b3-1677599287.png
b4-1677599306.png

Qua đây, Bứa Nari cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã có những phản hồi tích cực, cùng với đó đưa ra lời cảnh báo để thương hiệu chúng tôi nâng cao cảnh giác. Chúng tôi đã và đang phối hợp cơ quan chức năng tích cực xử lý triệt để các chiêu trò cạnh tranh bẩn, hạ bệ uy tín góp phần tạo nên môi trường kinh doanh sạch, bền vững, công bằng.

b5-1677599333.png

Đại diện Bứa Nari chia sẻ: "Về nguyên tắc đăng ký quyền sở hữu bản quyền, sản phẩm hỗ trợ giảm cân Bứa Nari được cấp phép lưu hành, chứng nhận an toàn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Thế nên, việc cố ý hạ bệ uy tín, lợi dụng tên tuổi, đưa ra những thông tin sai lệch là hành vi trái pháp luật. Điều này không chỉ đơn thuần ảnh hưởng uy tín thương hiệu mà còn khiến khách hàng bị nhầm lẫn, mất niềm tin, gây rối thị trường giảm cân.

b6-1677599352.png

Bứa Nari đã có động thái kịp thời bảo vệ người dùng và uy tín thương hiệu, không ngừng đưa ra những thông tin đính chính, phối hợp cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xử lý nghiêm những trường hợp sai phạm, thanh lọc những thành phần xấu, cạnh tranh bẩn khiến nhiều doanh nghiệp không chỉ riêng Bứa Nari bị ảnh hưởng. Những hành động không văn minh, sử dụng chiêu trò bẩn, cạnh tranh không lành mạnh nãy sẽ sớm bị khách hàng quay lưng, bị nghiêm trị trước pháp luật để răng đe.

Với tinh thần thượng tôn pháp luật, luôn đề cao giá trị sức khỏe và hiệu quả giảm cân hàng đầu. Bứa Nari tự tin chinh phục người dùng bằng chất lượng, giúp hàng triệu chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đập tan chiêu trò kinh doanh, cạnh tranh bẩn, hạ bệ thương hiệu Bứa Nari" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục