DETCXORE HƯƠNG BÍ ĐAO CỦA CÔNG TY THIÊN LONG CHUẨN GIẤY TỜ PHÁP LÝ, ĐƯỢC CẤP PHÉP QUẢNG CÁO

21/08/2022 13:21

Thị trường giảm cân làm đẹp hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy mà có không ít các doanh nghiệp lợi dụng “nhu cầu giảm cân, làm đẹp” của người dùng tung ra hàng loạt các sản phẩm không có đầy đủ giấy tờ pháp lý dẫn đến sản phẩm đến tay người dùng không được cam kết về chất lượng, nguy cơ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Nhằm bảo vệ lợi ích người dùng cũng như tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm minh các trường hợp sản phẩm không được cấp phép nhưng đã tung ra thị trường. 

 

quang-cao1-1661062740.png
 

Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền Thiên Long là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hỗ trợ giảm cân bằng thảo mộc thiên nhiên ra thị trường. Detcxore Hương bí đao là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả với các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Sản phẩm được cấp giấy phép của Cục an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn số 7338/2021/ĐKSP và tiêu chuẩn nhà sản xuất đính kèm số 01/2021/TCCS-THIENLONG đảm bảo tiêu chí về chất lượng, an toàn sức khỏe và có đủ điều kiện bán ra ngoài thị trường.

quang-cao2-1661062777.png
 

 

Detcxore Hương bí đao là sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần thảo dược thiên nhiên theo công đức độc quyền trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP Quốc tế, hỗ trợ giảm cân từ thảo mộc Detcxore có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ giảm cân này không có tác dụng phụ, không mất nước, không chứa chất cấm Sibutramine chất thường dùng trong các sản phẩm giảm cân nên được nhiều người dùng ưa chuộng, tin dùng. Đã có hàng triệu người trải nghiệm sản phẩm và nhận được hiệu quả bất ngờ.

quang-cao3-1661062817.png
 

 

Detcxore có đầy đủ giấy tờ pháp lý, được cấp phép quảng cáo rộng rãi nên người dùng hoàn toàn yên tâm về công dụng, chất lượng cũng như độ an toàn sức khỏe khi dùng sản phẩm, hiệu quả hỗ trợ giảm cân nhanh mà không gây tích nước, khó chịu.

Để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường giảm cân làm đẹp, Detcxore đứng trên lập trường tôn trọng sức khoẻ khách hàng, luôn đề cao tinh thần Thượng tôn pháp luật minh bạch từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất cho đến giấy tờ cấp phép.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "DETCXORE HƯƠNG BÍ ĐAO CỦA CÔNG TY THIÊN LONG CHUẨN GIẤY TỜ PHÁP LÝ, ĐƯỢC CẤP PHÉP QUẢNG CÁO" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục