ĐH Duy Tân tuyển sinh thêm nhiều ngành học mới

04/02/2021 16:30

Bổ sung thêm nhiều ngành học mới, ĐH duy Tân kỳ vọng tiếp nhận lượng lớn hồ sơ đăng ký trong mùa tuyển sinh 2021.

Năm 2021,

Phòng học ĐH Duy Tân được trang bị hệ thống máy tính hiện đại.

Ngôn ngữ Nhật

Theo thống kê của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM, tính đến đầu năm 2020 đã có hơn 2.000 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư ở Việt Nam. 64% số doanh nghiệp này cho biết có kế hoạch tiếp tục mở rộng kinh doanh tại nước ta.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Nhật của ĐH Duy Tân sẽ sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tối thiểu bậc 5, theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam). Cùng với đó, sinh viên sẽ được đào tạo nhiều kỹ năng về giao tiếp, biên - phiên dịch tiếng Nhật, hoặc nghiên cứu sâu hơn trong các lĩnh vực chuyên môn, văn hóa… của đất nước mặt trời mọc.

Du lịch thông minh

Viện Đào tạo & Nghiên cứu Du lịch (HTi) thuộc ĐH Duy Tân mở một ngành và 3 chuyên ngành mới, gồm ngành Du lịch với chuyên ngành Du lịch thông minh (Smart tourism), chuyên ngành Hướng dẫn du lịch quốc tế (tiếng Anh/tiếng Hàn/ tiếng Trung).

nganh hoc moi anh 2

Sinh viên thỏa sức tham quan, học tập thực tế trên hệ thống xe buýt phục vụ ngành du lịch của trường.

Du lịch thông minh phát triển dựa trên các công nghệ cốt lõi như ICT, truyền thông di động, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo. Điểm đặc biệt trong đào tạo ngành Du lịch thông minh (Smart tourism) của ĐH Duy Tân là giảng dạy qua tình huống, gắn lý luận với thực tiễn, chú trọng đào tạo kỹ năng cho sinh viên.

Cùng với du lịch thông minh, ĐH Duy Tân còn mở chuyên ngành Hướng dẫn du lịch quốc tế với các ngôn ngữ Anh, Hàn và Trung Quốc. Chương trình giảng dạy chú trọng đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ chuyên ngành cũng như các kỹ năng mềm thông qua những chuyến thực tế.

Điện, điện cơ ôtô và vận hành tòa nhà

Nhiều doanh nghiệp FDI đã đầu tư nhà xưởng lắp ráp tại Việt Nam. Lĩnh vực chế tạo và sản xuất phương tiện giao thông của nhờ đó phát triển mạnh mẽ, khiến nhu cầu nguồn nhân lực làm việc trong các ngành điện cơ, ôtô tiếp tục tăng mạnh.

Năm nay, trường Công nghệ thuộc ĐH Duy Tân đào tạo một ngành và 2 chuyên ngành mới, gồm ngành Kỹ thuật điện, chuyên ngành Điện cơ ôtô, Quản lý và vận hành tòa nhà. Nhu cầu sử dụng ôtô của người Việt ngày càng tăng cao.

Ngành Điện cơ ôtô sẽ là lựa chọn tốt cho sinh viên thích làm việc trong những lĩnh vực thiết kế, chế tạo, khai thác, sử dụng và quản lý dịch vụ kỹ thuật. Các chương trình giảng dạy của ngành chuyên sâu về điện ôtô và ôtô tự hành trong tương lai.

Kỹ thuật điện là ngành học đào tạo nguồn nhân lực có khả năng thiết kế, vận hành, và bảo dưỡng các nhà máy điện gió, điện mặt trời, điện từ rác thải... Chương trình đào tạo là sự giao thoa giữa chuyên môn hệ thống điện và năng lượng tái tạo.

Ngành Quản lý và vận hành tòa nhà đang ngày càng trở nên thiết yếu cho việc thực hiện các công việc theo dõi, bảo trì, thay thế theo thời gian các công trình. Sinh viên tốt nghiệp ngành này từ ĐH Duy Tân sẽ có nhiều kiến thức về quản lý, quản trị, vận hành, bảo trì tòa nhà...

Quản lý bệnh viện

Dân số Đà Nẵng hiện vào khoảng hơn 1 triệu dân. Bên cạnh đó, dân số các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định… về Đà Nẵng làm việc ngày càng tăng. Vì vậy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở Đà Nẵng ngày một cao hơn.

Trước tình hình đó, TP. Đà Nẵng đang xây dựng thêm rất nhiều bệnh viện công lập cũng như tư nhân, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bộ Y tế cũng thực hiện kế hoạch 5 năm để cải cách chi tiết về cơ cấu ngành, khiến nhu cầu nhân lực về quản lý bệnh viện ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Ngành Quản lý bệnh viện của ĐH Duy Tân đào tạo cho sinh viên về chuyên sâu quản lý, vận hành các cơ sở chăm sóc sức khỏe.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh Đại học Duy Tân tại đây. Để được tư vấn rõ hơn, độc giả liên hệ hotline 19002252 - 0905294390 - 0905294391.

Bạn đang đọc bài viết "ĐH Duy Tân tuyển sinh thêm nhiều ngành học mới" tại chuyên mục Giáo dục. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE