Empire Luxury - Cửa Hàng Phân Phối Đồng Hồ Luxury Yêu Thích Của Sao Việt

Đồng hồ xa xỉ đã trở thành một phần không thể thiếu dành cho mọi người hiện nay. Ngoài là một món phụ kiện thông thường, những món đồng hồ xa xỉ còn khẳng định được quyền lực của người chủ nhân trong địa vị xã hội. Phần lớn những người mua đồng hồ xa xỉ đều là những người nổi tiếng sao Việt, những chiếc đồng hồ này góp phần giúp cho họ trở nên luôn nổi bật và được chú ý hơn khi đi dự sự kiện hay đi những bữa tiệc.

Cửa Hàng Đồng Hồ Xa Xỉ Empire Luxury Với Uy Tín Đã Được Khẳng Định Trên Thị Trường

Empire Luxury tự hào khi là đơn vị phân phối đồng hồ xa xỉ uy tín bật nhất tại Việt Nam. Với hơn 5 năm thành lập, Empire Luxury đã trở thành cầu nối dành cho những vị khách của họ nói chung và Sao Việt nói riêng để đem lại những món trang sức đồng hồ với giá trị cao ngất ngưỡng mà ai cũng khao khát mong muốn được sở hữu. 

empire-luxury-tro-thanh-dia-diem-mua-sam-yeu-thich1-1699948694.png

Tọa lạc ngay vị trí đắt đỏ tại khu mặt tiền với địa chỉ số 03 - 05 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1, TP HCM, tòa nhà Empire Luxury với 8 tầng cao sở hữu một màu trắng chủ đạo khi vẻ bề ngoài đậm chất kiến trúc của thành Rome ở Châu Âu. Khi khách hàng bước vào sẽ đem lại một cảm giác thoải mái nhưng không kém phần xa xỉ và sẽ khiến mình đang lạc vào một không gian theo hướng phương Tây.

empire-luxury-cua-hang-phan-phoi-dong-ho-luxury2-1699948653.png

Bước vào bên trong cửa hàng Empire Luxury, ta có thể thấy được một không gian rộng rãi và thoáng mát để đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho các quý khách hàng. Từ những vật liệu cao cấp, mềm mại của mảnh tường và chiếc đèn phà được bố trí ngay ngắn được sắp xếp chỉnh chu giúp đem lại một cảm giác xa xỉ dành cho các quý khách hàng. 

empire-luxury-cua-hang-phan-phoi-dong-ho-luxury3-1699948653.png

Đến với không gian tầng 2, một không gian với xung quanh tông màu trắng chủ đạo. Tại đây những phiên bản Hublot, Rolex, Audemars Piguet,... sẽ được trưng bày giúp cho quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng tận mắt những phiên bản đồng hồ với giá trị cao ngất ngưỡng và khan hiếm trên thị trường. Khi được hỏi, đại diện cửa hàng Empire Luxury cho hay Rolex là thương hiệu được khách hàng ưa chuộng nhất tại Empire Luxury. Tìm hiểu thêm về những chiếc đồng hồ Rolex được yêu thích nhất tại đây.

empire-luxury-cua-hang-phan-phoi-dong-ho-luxury4-1699948652.png
Chiếc đồng hồ Cartier Santos de Cartier Diamonds được lựa chọn bởi nam rapper Andree Right Hand và người mẫu Minh Tú
empire-luxury-cua-hang-phan-phoi-dong-ho-luxury5-1699948653.png
Nam Rapper B Ray tại cửa hàng Empire Luxury 

Cửa hàng đồng hồ xa xỉ hàng đầu thật sự mang đến cho chúng ta một trải nghiệm vô cùng khác biệt. Trên hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng cho người yêu đồng hồ tại Việt Nam, việc tối ưu hành trình khách hàng và dịch vụ chăm sóc luôn là thứ mà Empire Luxury ưu tiên và chú trọng hơn hết. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng Empire Luxury Flagship tại địa chỉ Số 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM và sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ đầy giá trị.

EMPIRE LUXURY

Địa chỉ: Số 3-5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0828 136 136

Website: https://empireluxury.vn/

 

Bích Phương
Bạn đang đọc bài viết "Empire Luxury - Cửa Hàng Phân Phối Đồng Hồ Luxury Yêu Thích Của Sao Việt" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục