Ghế công thái học chính hãng Bchair đẹp, giá rẻ

22/05/2024 22:59

Ghế công thái học với thiết kế được nghiên cứu kỹ giúp mang lại sự tối ưu cho người ngồi khi sử dụng. Sản phẩm ghế còn có đa dạng các mẫu mã cùng giá thành rất phải chăng.

Ghế công thái học là sản phẩm ghế ngồi đang rất được đông đảo mọi người ưa chuộng và lựa chọn. Bởi ngày nay việc ngồi lâu để học tập và làm việc sẽ dẫn đến một số bệnh lý về xương khớp. Do đó mà mọi người cũng chú trọng đầu tư vào ghế ngồi. Và sản phẩm ghế công thái học đáp ứng mọi nhu cầu và là giải pháp tốt cho người ngồi lâu. Trong bài viết sau, cùng Bchair tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu ghế này cũng như địa chỉ mua ghế uy tín nhé.

gia-re-1-1716393242.jpg

Tìm hiểu mẫu ghế công thái học và địa chỉ uy tín

Khám phá các thông tin về ghế công thái học

Trước khi tìm hiểu về ghế công thái học, chúng ta cần hiểu sơ qua khái niệm công thái học. Công thái học còn được gọi tiếng anh là Ergonomic, cụm từ này đang được nhắc nhiều trong thời gian gần đây. Từ công thái học cũng được gắn liền với một loại các sản phẩm như chuột công thái học, bàn công thái học, …

Công thái học ở đây có thể được hiểu đơn giản là một bộ môn khoa học chuyên nghiên cứu mối quan hệ giữa con người với môi trường làm việc. Đặc biệt, nghiên cứu này sẽ chú trọng vào khía cạnh sử dụng. Công thái học sẽ hướng tới việc tạo ra các sản phẩm mang đến sự tối ưu và thoải mái cho người sử dụng. Các thay đổi chủ yếu của sản phẩm công thái học sẽ đến từ hình thức, hình thái, kích thước.

Ghế công thái học là mẫu ghế được thiết kế giúp hỗ trợ tư thế ngồi cho người sử dụng. Để có thể tạo ra ghế này thì phía sản xuất đã nghiên cứu rất tốn kém về tư thế ngồi cùng làm việc. Mục tiêu của sản phẩm ghế này ra đời nhằm mang đến sự thoải mái cho người ngồi khi làm việc trong thời gian dài.

gia-re-2-1716393268.jpg

Ghế công thái học đang rất được mọi người ưa chuộng

Các ưu điểm của ghế công thái học

Sản phẩm ghế công thái học rất được bán chạy trong thời gian gần đây. Đặc biệt là loại ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng. Có được lượng mua đông đảo từ mọi người bởi mẫu ghế này có nhiều ưu điểm như:

Hỗ trợ cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng

Ghế công thái học được thiết kế theo công nghệ Ergonomic, đi kèm với đó là công năng vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm ghế sẽ hỗ trợ người dùng ngồi với tư thế chuẩn nhất khi sử dụng. Ghế được thiết kế và cho phép bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng, chiều cao của bàn làm việc.

Một số tính năng nổi bật của ghế có thể kể đến như:

  • Người dùng có thể tùy chỉnh độ cao thấp của ghế, điều này cũng giúp bạn có thể dễ dàng tựa đầu và lưng phù hợp.
  • Đệm ngồi của ghế có thể trượt ra. Với thiết kế này sẽ giúp phù hợp với nhiều dáng ngồi, giúp cột sống có thể luôn sát vào lưng ghế.
  • Mâm ghế được thiết kế xoay 360 độ rất tiện lợi.
gia-re-3-1716393338.jpg

Ghế hỗ trợ tư thế ngồi đúng cho người sử dụng

Ghế công thái học phù hợp với tất cả tư thế ngồi

Cho dù bạn có ngồi với tư thế cúi đầu, ngả người để thư giãn hay ngồi thẳng thì ghế công thái sẽ đáp ứng hết mọi nhu cầu. Tất cả các tư thế ngồi của người sử dụng đều sẽ được ghế này hỗ trợ tối ưu. Qua đó sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng xoay chuyển mà không lo ngại các vấn đề khi ngồi.

Ghế công thái học sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp

Ghế công thái học thuộc dòng ghế cao cấp nên đã được nhà sản xuất chú ý đầu tư về mặt chất liệu. Các chất liệu trước khi được lựa chọn đã qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm.

Các dòng ghế được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc cho người dùng khi ngồi hoặc di chuyển. Phần lưng cùng đệm ngồi sẽ thường được làm từ chất liệu lưới. Qua đó sẽ giúp thoáng khí và tinh tế, đặc biệt còn hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi làm việc trong nhiều giờ đồng hồ.

gia-re-5-1716393353.jpg

Sản phẩm được thiết kế từ các chất liệu cao cấp

Sản phẩm ghế phù hợp với mọi phong cách văn phòng

Mẫu ghế công thái học với nhiều màu sắc khác nhau. Đồng thời, sản phẩm còn được thiết kế rất hiện đại với đường nét thanh mảnh tinh tế nên rất phù hợp với nhiều không gian. Dù sử dụng ở nhà hay văn phòng đều rất phù hợp.

Mua ghế công thái học ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Ghế công thái học hiện nay rất được ưa chuộng và bày bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cung cấp sản phẩm ghế chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp mẫu ghế này chất lượng thì có thể lựa chọn ngay ghế công thái học Bchair.

Bchair cung cấp đa dạng các mẫu ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng theo đúng tiêu chuẩn, hỗ trợ tư thế ngồi cho người sử dụng. Các mẫu ghế trước khi được giao đến tay khách hàng đều được kiểm duyệt về mặt chất lượng. Mọi chức năng của ghế đều được đảm bảo 100%.

Đặc biệt, tại Bchair cung cấp ghế công thái học với nhiều phân khúc giá, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Từ đó, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua được mẫu ghế theo mong muốn của bản thân.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế công thái học phù hợp thì có thể liên lạc thông tin sau:

 Thông tin liên hệ Bchair – Ngồi là thích:Hotline: 0988.62.69.62

Website: bchair.vn

Email: bchair.vn@gmail.com

BCHAIR HỒ CHÍ MINH:

Showroom 1: Số 135 Nguyễn Văn Nghi, P 7, Gò Vấp

Showroom 2: Số 911 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức

BCHIAR HÀ NỘI:

Showroom 1: Số 136 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy

Showroom 2: Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Ghế công thái học chính hãng Bchair đẹp, giá rẻ" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE