Gối và Đệm Massage ô tô Winci Car – Người bạn đồng hàng tuyệt vời trên suốt chặng đường

02/08/2022 16:43

Đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng, Công ty cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam cho ra mắt sản phẩm Gối và Đệm Massage ô tô Winci Car với thiết kệ hiện đại, thời thượng giúp người lái xe cảm thấy sự êm ái dễ chịu – xua tan mệt mỏi đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Ngày nay, khi nền kinh tế phát triển, phương tiện giao thông cũng ngày càng tăng nhanh theo nhu cầu di chuyển của con người. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian cũng như số lượng người tham gia vào việc điều khiển ô tô cũng tăng lên. Một thực trạng hiện nay các tài xế đang gặp phải đó là việc ngồi ở một tư thế cố định và căng thẳng để điều khiển xe trên đường khiến họ gặp phải một vài tình trạng mệt mỏi, đau đầu, mọi lưng, … lâu dần sẽ ảnh hưởng nhiều đến vùng cổ vai gáy và cột sống lưng.

Nhận thấy vấn đề này, Gia dụng Winci quyết định phân phối ra thị trường sản phẩm Gối và Đệm Massage ô tô Winci Car để khắc phục những vấn đề mà các tài xế đang gặp phải như trên.

1-1659433285.jpg
 

 

Không chỉ là món phụ kiện đơn thuần mà giờ đây, những chiếc gối và đệm massage ô tô Winci car CCW-C002 đến từ Công ty Cổ phần Gia dụng Winci Việt Nam còn được xem là đồ vật không thể thiếu đối với những người điều kiển phương tiện tham gia giao thông, giúp mang tới cho người dùng những phút giây thư giãn, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu suốt cả chặng đường.

Gối và đệm massage ô tô Winci car được làm từ Vải Dupont cao cấp thoáng khí, hút ẩm, mềm mại, màu sắc trang nhã, sang trọng với phom ngồi thiết kế được mô phỏng dựa trên tư thế ngồi của xe đua, xe hạng sang nên giúp ôm trọn vùng cổ và cơ thể, tạo nên sự cân bằng, tư thế ngồi ổn định, mang tới cảm giác thoải mái, đảm bảo an toàn cho người lái ô tô. Công nghệ massage 360 độ đến từ Nhật Bản cùng hệ thống con lăn massage thông minh lên vùng cổ, vai gáy, lưng mô phỏng như bàn tay người, tạo cảm giác massage chân thực nhất. Đặc biệt chế độ cảm biến thông minh cùng cổng kết nối tinh tế mang tới sự tiện dụng, an toàn. Chế độ massage sẽ tự động ngắt sau 15 phút nếu không có người sử dụng. Và người dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng nguồn điện sạc qua cổng USB hoặc cắm trực tiếp.

moiw-1659436632.jpg
 

Anh Nguyễn Văn An – Một người thường xuyên phải chạy xe đường dài chia sẻ: “Thực sự những hôm phải lái xe cả tiếng đồng hồ là một cực hình với tôi, rất đau đầu, mỏi lưng. Tuy nhiên từ khi sử dụng Gối và đệm massage ô tô đến từ Winci thì tôi không còn phải lo lắng điều này nữa, ngồi lái rất dễ chịu, thư giãn. Massage rất êm, nhẹ nhàng”.

Với thiết kế hiện đại cùng 3 tông màu thời thượng: Đen, nâu, xám rất phù hợp với thiết kế nội thất bên trong của hầu hết các dòng xe từ trung đến cao cấp. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu Winci, chế độ hậu mãi bảo hành lên đến 24 tháng, 1 đổi 1 trong 14 ngày đối với các sản phẩm Gối và Đệm Massage ô tô Winci Car.

3-1659433341.jpg
 

 

Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên các dòng xe cao cấp tại thị trường Châu Âu. Với những ưu điểm vượt trội, gối và đệm massage tới từ Winci hứa hẹn sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp người lái vững bước trên mọi nẻo đường.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Gia dụng WINCI Việt Nam

Website: https://winci.com.vn/

Hotline: 19006127

 

Bạn đang đọc bài viết "Gối và Đệm Massage ô tô Winci Car – Người bạn đồng hàng tuyệt vời trên suốt chặng đường" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục