Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ Tết từ 4/2 vì dịch Covid-19

04/02/2021 10:42

Do diễn biến của dịch Covid-19, Hà Tĩnh sẽ cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán sớm từ ngày 4/2.

Sáng 3/2, thông tin từ sở Giáo dục & Đào tạo Hà Tĩnh, sở đã có văn bản đề xuất gửi UBND tỉnh này về việc cho học sinh toàn tỉnh nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu sớm từ ngày 4/2/2021 – 16/2/2012 do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

“Trong chiều nay, UBND tỉnh sẽ có văn bản thông báo chính thức”, lãnh đạo sở Giáo dục & Đào tạo nói.

Tin nhanh - Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ Tết từ 4/2 vì dịch Covid-19

Học sinh toàn tỉnh sẽ được nghỉ Tết sớm bắt đầu từ ngày mai.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại một số tỉnh, thành trong cả nước, công tác quản lý, theo dõi và ngăn chặn nguy cơ dịch xâm nhập vào địa bàn đang được cả hệ thống chính trị Hà Tĩnh tập trung triển khai.

Theo thống kê, đến chiều tối ngày 2/2, Hà Tĩnh đang theo dõi, cách ly tại nhà hơn 12.150 trường hợp, trong đó có 7.245 người liên quan đến vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh và các tỉnh, thành có dịch khác. Các trường hợp cách ly đều có sức khỏe ổn định, không có các triệu chứng nghi ngờ.

Theo nhận định, nguy cơ dịch xâm nhập trên địa bàn vẫn còn rất lớn khi mà số lượng người về từ các vùng dịch sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày cận tết. Để phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, đảm bảo không có ca bệnh trên địa bàn, ngành y tế khuyến cáo người dân từ các địa phương ngoại tỉnh, nhất là từ vùng có dịch trở về chủ động khai báo y tế để có các giải pháp phòng, chống dịch phù hợp.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ Tết từ 4/2 vì dịch Covid-19" tại chuyên mục Tin tức trong nước. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục