Hàng loạt những bộ phim Việt “hot nhất” tháng 9 được trình làng trên SCTV6 – FIM360

07/09/2023 16:40

Các “mọt phim" đã có ngay danh sách với đa dạng thể loại và nội dung hấp dẫn ngay trong tháng 9 này. Kho phim truyền hình đình đám cũng chính thức phát sóng trên kênh SCTV6 - FIM360 để khán giả lựa chọn theo đúng “gu" của mình.

Ở “địa hạt" phim Việt, ba tác phẩm phim kể về những cuộc đời khác nhau, các góc nhìn về cuộc sống và câu chuyện nhân văn để khán giả thưởng thức.

picture3-1694079500.jpg

Tía ơi lấy vợ nha Tía (Phim Việt Nam)  - Phát sóng 10h45 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Câu chuyện dở khóc dở cười của cô con gái Út Thương trên hành trình đi tìm vợ cho cha của mình chính là ông Bảy Móp. Tuy nhiên, những biến cố trong quá khứ, những vết thương lòng mà người vợ cũ - mẹ của Út Thương đã để lại cho ông Bảy Móp quá lớn khiến cho công cuộc “đi thêm bước nữa" của ông gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Út Thương sẽ làm gì để người cha tìm được hạnh phúc mới?

picture4-1694079524.png

Sóng xô lẽ phải (Phim Việt Nam) - Phát sóng 12h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6. Danh lợi và tình yêu đã đẩy hai người bạn thân trở thành kẻ thù. Một người vì lòng ích kỷ mà bất chấp thủ đoạn để bán đứng bạn thân để đạt được mục đích của mình, trong khi đó người kia lại là một chàng trai luôn đứng về phía công lý, không ngại lên án những hành động sai lệch, trái luân thường đạo lý. Đôi bạn thân ngày nào giờ đã trở thành hai kẻ “không đội trời chung", họ sẽ đối mặt với nhau ra sao, những cuộc so găng gay cấn hứa hẹn sẽ khiến khán giả “nghẹt thở" trong từng tập phim Sóng xô lẽ phải.

picture5-1694079475.jpg

Yêu lại từ đầu (Phim Việt Nam) - Phát sóng 20h00 từ Thứ 6 đến Chủ Nhật. Sau bao nhiêu sóng gió, trở ngại, cuối cùng Bảo Nam - Nhã Hân cũng đã nắm chặt tay, về lại bên nhau nhưng cuộc đời lại tiếp tục “đánh đố" cặp đôi khi nữ chính phát hiện bản thân cô không có khả năng mang thai. Với sự “yêu sách" và tính cách của ba mẹ Bảo Nam, liệu Nhã Hân có được chấp nhận?

Mời quý khán giả đón xem các bộ phim đình đám được phát sóng trên kênh SCTV6 – FIM360.

Bạn đang đọc bài viết "Hàng loạt những bộ phim Việt “hot nhất” tháng 9 được trình làng trên SCTV6 – FIM360" tại chuyên mục VĂN HÓA – GIẢI TRÍ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE