Hộp giấy đựng thức ăn healthy là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

27/09/2023 11:59

Như chúng ta đã biết, những chiếc hộp nhựa chính là tác nhân gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do vậy, các nhà nghiên cứu đã không gừng tìm khiếm giải pháp mới thay thế chúng. Chính vì vậy mà các loại bao bì sinh học nói chung và bao bì giấy nói riêng được ra đời. Cùng với sự thay đổi tư duy trong cách ăn uống mà chế độ ăn healthy cũng trở nên phổ biến. Vậy hộp giấy đựng thức ăn healthy là gì? Ưu điểm của hộp này ra sao? Hãy cùng RVC tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé!

Ăn heathy là một chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Mô hình kinh doanh ngày càng được các nhà kinh doanh để tâm và phát triển. Tuy nhiên để lựa chọn bao bì đựng như thế nào để vừa được lòng khách hàng lại đảm bảo được nguồn kinh phí đầu tư.

Hộp giấy đựng cơm healthy là gì?

Đây là sản phẩm hộp dùng một lần, để đựng cơm cùng các món ăn. Hộp giấy đựng sản xuất 100% từ bột giấy kraft, nguồn ngyên liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhờ vậy mà hộp có khả năng bảo vệ môi trường, tự phân hủy sinh học trong thời gian ngắn. Ở các nước phát triển trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang dần thích nghi việc sử dụng các sản phẩm hộp giấy đựng cơm healthy mang đi hơn là các sản phẩm từ nhựa và xốp.

Hộp đựng cơm healthy bằng giấy là một phương án tối ưu nhất, cho thực phẩm và cho cả môi trường. Sử dụng hộp giấy đựng cơm giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa mỗi ngày, còn là giải pháp  giảm thiểu lượng vi nhựa hấp thụ vào cơ thể. Bởi cơm kèm đồ ăn nóng cho vào các loại hộp xốp sẽ thấm vào trong thức ăn, nhiều lần như vậy gây tích tụ và gây nên các bệnh nguy hiểm như ung thư.

h1-1695790634.jpg

 

Thiết kế hộp đựng thức ăn healthy bằng giấy

Nói đến đựng cơm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hộp giấy chữ nhật, nhưng đến với RVC, khách hàng luôn tìm kiếm mẫu hộp tròn có nắp tiện lợi. Hộp giấy có thiết kế miệng và đáy rộng, thân thấp, miệng bo tròn nhiều lớp, nắp chắc kít, dùng được nhiều loại nắp để khách hàng tùy ý lựa chọn.

h2-1695790666.jpg

 

Ưu điểm của hộp giấy đựng cơm healthy

Hộp giấy đựng cơm healthy mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng những ưu điểm vượt bật sau:

  1. Thân thiện với môi trường tự nhiên:  Hộp được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên nên dễ dàng phân hủy hoàn toàn trong môi trường. Thời gian phân hủy cũng khá nhanh, từ 8-12 tuàn. Do vậy, mà sản phẩm này đảm bảo thân thiện với môi trường.
  2. An toàn cho người sử dụng: Hộp mang tính tiện lợi bởi đựng được thức ăn nóng và nguội. Ngoài ra, hộp có thể dùng được trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn. Thành phần cấu taoj nên chiếc hộp giấy là tự nhiên nên không sản sinh ra các độc tố ngấm vào thức ăn. Nhwof vậy mà đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe người dùng.
  3. Màu sắc tự nhiên, đa dạng kích thước: một ưu điểm không thể bỏ qua của hộp giấy đựng cơm giá rẻ chính là màu sắc nâu vintage, gam màu nhẹ nhàng, nhưng làm nổi bật món ăn. Hộp có nhiều kích thước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu món ăn khác nhau của khách hàng. Hộp đựng cơm đặc biệt còn có khả năng chống thấm dầu và nước rất tốt. Hộp giấy kraft nên có độ bền cơ học và độ dai hơn so với các loại khác, người dùng có thể đựng được với trọng lượng cao.

Ngoài ra, hộp giấy tròn đựng cơm là sản phẩm lý tưởng cho các buổi hội họp ngoài trời, bệnh viện, trường học, hay nơi công sở, các sự kiện giải trí,…

h3-1695790697.jpg

 

Hộp giấy đựng cơm healthy là phương pháp đóng gói tối ưu nhất

Vì thành phần 100% từ bột gỗ tự nhiên nên dễ gây thiện cảm đến khách hàng. Trong điều kiện bình thướng, hộp giấy cũng cso thể phân hủy được. Chính điều đó mà bao bì giấy trở thành một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề ô nhiễm môi trường.

Việc sử dụng hộp giấy như là một phong trào kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, từ đó nâng cao ý thức về môi trường, đồng thời bảo vệ các loài động thức vật bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ môi trường.

Đây cũng là một cơ hội để quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng bằng cách sử dụng dịch vụ in ấn logo thương hiệu trên thành hộp. Một chiến lược quảng cáo phi lợi nhuận nhưng đem lại kết quả vô cùng tốt.

h7-1695790725.jpg

 

Để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng, RVC cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm bao bì giấy khác với nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng giá cả rất phải chăng. Do vậy mà sản phẩm này không hề kém cạnh so với các sản phẩm nhựa trước đó.


 

Bạn đang đọc bài viết "Hộp giấy đựng thức ăn healthy là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục