Hyory Pandagic Korean - Lưu giữ thanh xuân cho cửa sổ tâm hồn

13/09/2023 15:37

Không phải tự nhiên mà đôi mắt lại được gọi là cửa sổ tâm hồn của chúng ta. Mỗi sáng gặp nhau, chào hỏi nhau, ngoài việc dựa vào khí sắc của khuôn mặt thì đôi mắt chính là nơi để chúng ta đánh giá tình trạng của đối phương. Tối hôm qua bạn có một giấc ngủ ngon hay không, bạn đang vui hay đang buồn, bạn có đang muốn giao tiếp hay không đều có thể thể hiện qua đôi mắt.

Và khi nhìn vào đôi mắt, người đối diện sẽ quan sát cả những vùng xung quanh như mí mắt, bọng mắt,... Một đôi mắt “tươi trẻ” không chỉ sáng trong mà còn không bị thâm quầng, không có bọng mắt to và chảy xệ và không có vết nhăn. Ai cũng mong muốn mình có một đôi mắt đẹp, nhưng nguyên do nào khiến đôi mắt trở nên thiếu sức sống?

picture1-1694594159.png

Nguyên nhân khiến đôi mắt trở nên “già nua”

Như đã nói, đôi mắt có thể gặp rất nhiều vấn đề khiến khuôn mặt của chúng ta mất đi vẻ rạng rỡ như quầng thâm, bọng mắt không săn chắc, mí mắt sưng, nhiều vết nhăn nơi khóe mắt, da xung quanh mắt sần sùi và không mịn màng,... Có nhiều nguyên nhân gây ra chúng, bao gồm:

  • Yếu tố di truyền
  • Chăm sóc vùng da mắt không đúng cách
  • Lão hóa
  • Dị ứng
  • Thức khuya, ngủ không ngon giấc, thiếu ngủ
  • Không bảo vệ da đúng cách, không dùng kem chống nắng
  • Hút thuốc và uống rượu
  • Do một số bệnh lý

Vì vậy, những ai muốn chăm sóc đôi mắt một cách tối ưu cần phải giải quyết những nguyên nhân này kết hợp với dùng sản phẩm hỗ trợ để dưỡng và phục hồi cho vùng da mắt.

picture2-1694594179.png

Hyory Pandagic Korean - Bí quyết lưu giữ thanh xuân cho đôi mắt

Hyory Pandagic Korean (được phân phối bởi Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại Mekong Việt Nam) là loại serum cô đặc chuyên dụng cho vùng da mắt mỏng manh. Đây được xem là “vị cứu tinh” cho những ai đang tự ti về đôi mắt thâm hay bọng mắt không săn chắc khiến khuôn mặt trông đứng tuổi. Sản phẩm có công dụng làm sáng và cải thiện quầng mắt thâm nhờ bổ sung các dưỡng chất và cấp ẩm tối ưu cho vùng da này. Sử dụng serum mắt Hyory Pandagic Korean đều đặn sẽ giúp xóa tan cảm giác chùng nhão ở vùng bọng mắt, cung cấp collagen giúp da đàn hồi tốt hơn và làm đầy vết chân chim, trẻ hóa làn da. Khả năng tuyệt vời của serum mắt đến từ công thức độc đáo kết hợp giữa các thành phần dưỡng chuyên sâu:

  • Tocopheryl Acetate (một loại Vitamin E tự nhiên): Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Tocopheryl Acetate cung cấp độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa, làm phẳng nếp nhăn.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Được xem là hoạt chất “vàng” trong ngành chăm sóc da. Hoạt chất này giúp duy trì độ ẩm cho da, tạo lớp màng bao phủ để tăng khả năng tự bảo vệ của da. Hơn nữa, Niacinamide còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ thâm rất tốt.
  • Oligopeptide: Là một loại Peptide có khả năng chống lão hóa, mờ vết nhăn và làm mịn da cực tốt. Oligopeptide được các chuyên gia da liễu đánh giá có tác dụng tương đương Retinol nhưng không gây ra các tác dụng phụ như chất này.
  • Hydrolyzed Collagen: Được xem là nguồn “dinh dưỡng” dồi dào cho làn da, giúp da trở nên hồng hào, căng mướt và hạn chế vết nhăn xuất hiện.
picture3-1694594207.jpg

Anh Võ Quang Phúc (C.E.O của Mekong Group và là nhà sáng lập website Shopthuocsi.vn - nền tảng cung cấp và phân phối các sản phẩm dược, mỹ phẩm và thiết bị y tế) nói về ý tưởng tạo ra sản phẩm: “Tôi thấy có rất nhiều chị em phụ nữ đau đầu vì không biết xử lý các vấn đề của vùng da quanh mắt như thế nào dù vẫn rất chú trọng việc dưỡng da mặt. Các loại kem dưỡng thông thường dường như không đủ “đô”, thâm thì vẫn thâm, nhăn thì vẫn nhăn. Tìm được một loại kem dưỡng mắt tốt thì giá lại quá cao vì nhập khẩu từ nước ngoài. Nên tôi đã quyết tâm sản xuất một loại serum chuyên dưỡng da mắt nội địa chất lượng vượt trội, vừa có hiệu quả cao vừa có giá thành hợp lý. Và thế là Hyory Pandagic Korean ra đời. Loại serum này đã trải qua thời gian nghiên cứu lâu dài bởi các chuyên gia nhà máy Bidophamar USA với sự điều chế tỉ mỉ và khoa học để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.”

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có chất lượng đặc biệt phù hợp với thị hiếu người Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và Việt Nam,... thương hiệu serum mắt Hyory Pandagic Korean đang không ngừng nỗ lực để có thể vươn mình ra thị trường quốc tế trong thời gian sớm nhất. Những ai đang muốn khắc phục các tình trạng của da mắt chỉ cần dùng serum 2 lần/ngày, kết hợp massage thật nhẹ nhàng bằng ngón áp út để dưỡng chất thấm sâu vào da là sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả. Mekong Group luôn hướng đến việc đưa ra thị trường những mặt hàng đa dụng. Các sản phẩm này không những mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhờ sự hiệu quả, mà còn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng, hạn chế thấp nhất các tác dụng phụ. Vì tiêu chí người Việt dùng hàng Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế!

 

Bạn đang đọc bài viết "Hyory Pandagic Korean - Lưu giữ thanh xuân cho cửa sổ tâm hồn" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục