Kem bôi da Bolada - Sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da

25/02/2022 10:11

Khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam là điều kiện lý tưởng để các bệnh về da phát triển. Dưới đây là cách nhận biết một số bệnh nấm da thường gặp và cách phòng trị chúng.

Có nhiều loại nấm da nhưng hay gặp nhất là một số nấm da sau đây:

Nấm thân

Điển hình là nấm gây bệnh hắc lào. Dấu hiệu đầu tiên là ngứa vùng bị bệnh, sau đó thấy một vệt màu hơi đỏ, có viền, bờ rõ rệt, trên viền đó có các mụn nước lấm tấm. Viền này ngày càng lan rộng tạo thành nhiều hình vòng cung, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Bệnh hắc lào là một trong những bệnh nấm da có khả năng lây từ người này sang người khác do sử dụng chung các đồ dùng sinh hoạt như quần, áo, khăn mặt, khăn tắm, ngủ chung giường, đắp chung chăn...

Nấm kẽ

Căn nguyên của bệnh là do vi nấm epidermophyton, nấm trichophyton hay còn do nấm candida albicans gây ra. Bệnh thường gặp ở những người do nghề nghiệp phải ngâm chân trong nước nhiều giờ, liên tục nhiều ngày như nông dân, người làm vệ sinh cống rãnh, vận động viên bơi lội…

kem-boi-da-bolada-1645758436.jpg

Nấm da đầu

Là một dạng viêm nhiễm dưới chân tóc do piedra hortai gây nên. Biểu hiện là các vết loét, hình thành các mảng tròn rộng. Hay xuất hiện với những mảng màu trắng, đóng thành vảy trên da đầu.

Nấm da đầu là nguyên nhân dẫn tới hói đầu, rụng nhiều tóc, bong vảy, loét và chảy mủ. Nếu không điều trị sớm, nấm sẽ lan rộng trên da đầu và tồn tại trong vòng nhiều tháng.

kem-boi-da-bolada-1-1645758464.jpg

Anh N.M. Tuấn (40 tuổi, TP. HCM) chia sẻ: “Là một công nhân vệ sinh môi trường, mình thường xuyên phải mang giày trong thời gian dài. Những khi thời tiết nắng nóng, mồ hôi chân ra nhiều khiến chân mình có mùi hôi khá khó chịu. Còn khi trời mưa, việc phải ủ kín chân cả ngày trong đôi giày đọng nước khiến không chỉ mình mà còn rất nhiều các đồng nghiệp đều mắc phải tình trạng nấm kẽ chân. Ban đầu mình chỉ thấy bong vảy và ngứa ở 1, 2 kẽ ngón chân. Dần dần, tình trạng ngứa lan dần sang các ngón còn lại, có những mảng da bị ướt hoặc loét, chảy nước, đôi khi da bị nứt gây đau”.

Vậy nên làm gì khi bị bệnh nấm da?

Để phòng bệnh nấm da, đầu tiên bạn cần chú ý cần vệ sinh da sạch sẽ; không mặc chung quần áo, không dùng chung khăn mặt, khăn tắm, chăn, gối với người đang bị bệnh nấm da. Trường hợp nặng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có biện pháp điều trị kịp thời. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại kem bôi da được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên để hỗ trợ cải thiện tình trạng da.

kem-boi-da-bolada-2-1645758492.jpg

Kem bôi da Bolada - Giải pháp an toàn, hiệu quả cho làn da

Giữa thị trường với vô vàn các sản phẩm kem bôi da không rõ nguồn gốc xuất xứ, được quảng cáo với những công dụng thần kỳ. Việc lựa chọn được một sản phẩm vừa an toàn, hiệu quả và phù hợp với làn da chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Tiếp nối thành công của tinh dầu tràm Bé Yêu, serum trị hôi nách Hehona... Bạch Dương Care và đội ngũ các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm kem bôi da Bolada. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng Bolada đã nhanh chóng nhận được nhiều sử tin tưởng và lựa chọn từ người tiêu dùng. 

kem-boi-da-bolada-3-1645758532.jpg

Kem bôi da Bolada được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, có chứa chất Annona Squamosa Seed Extract (Chiết xuất hạt na) giúp ngăn ngừa tiêu diệt vi khuẩn và nấm hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Phytosome giúp bảo vệ, dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, cho làn da mềm mại, mịn màng hơn. Không chỉ vậy, Bolada còn sử dụng được cho các trường hợp như: hăm da, hắc lào, ghẻ, nước ăn chân tay, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo phụ nữ, viêm lỗ chân lông, nấm đầu, nấm móng kẽ, côn trùng đốt... Đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi đối tượng. 

kem-boi-da-bolada-4-1645758563.jpg

Anh N.M. Tuấn chia sẻ thêm: “Tình trạng nấm kẽ chân kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mình. Với mong muốn có thể nhanh chóng cải thiện tình hình mình bắt đầu tìm hiểu về các loại sản phẩm điều trị trên thị trường. Vì nguồn thu nhập còn hạn chế, nên khi muốn sử dụng bất cứ sản phẩm nào mình đều tìm hiểu rất kỹ càng. Và rồi mình quyết định lựa chọn sử dụng kem bôi da Bolada vì sản phẩm có giá thành hợp lý và dễ tìm mua. Sau một thời gian sử dụng Bolada kết hợp với việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ tình trạng của mình đã có những chuyển biến tích cực. Mình dùng Bolada bôi trực tiếp lên vết bong tróc ở kẽ chân, với chất kem mềm, dễ thấm, vùng da bị bong tróc nhanh chóng được làm dịu. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu Bolada đến nhiều bạn bè cùng sử dụng hơn nữa”.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: www.bolada.vn 

Fanpage: Bolada - Bôi Lành Da

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Kem bôi da Bolada - Sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục