Không gian đa chức năng tại Akari City

27/10/2020 13:41

Căn hộ tích hợp hai không gian riêng biệt tại Akari City đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, đồng thời tăng khả năng sinh lời.

Loại hình căn hộ đa chìa khóa Dual Key ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt cao, có thể sử dụng để ở, đầu tư hoặc kết hợp cả hai.

Thiết kế hiện đại

Mô hình căn hộ đa chìa khóa Dual Key hay căn hộ kép sở hữu diện tích lớn, bên ngoài có một cửa ra vào chung. Bên trong, 2 cánh cửa riêng dẫn vào 2 căn hộ độc lập được bố trí đa công năng gồm: Phòng khách/không gian sinh hoạt chung, lô gia/ban công, phòng bếp, nhà vệ sinh.

Dual Key tích hợp 2 không gian độc lập trong một căn hộ, là phiên bản giới hạn đầu tiên của dòng Flora được chủ đầu tư Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad (Nhật) giới thiệu tại Akari City, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người mua thành thị. Từ những kinh nghiệm lâu năm, Nam Long thiết kế lại, mang đến sự mới lạ và độc đáo cho mặt tiền căn hộ.

Căn hộ mở bằng chìa khóa kép của một cửa chính và cửa 2 căn hộ. Sau khi vào sảnh, gia chủ có thể vào 2 căn hộ condo chất Nhật tách biệt gồm: Flora 80 m2 tiêu chuẩn 2 phòng ngủ - 2 WC và Flora studio khoảng 40 m2.

can ho da chuc nang anh 1

Thiết kế sáng tạo của Dual Key giúp chủ nhân “mua một được 2”.

Akari City bố trí thêm một phòng nhỏ tại sảnh chung lối ra vào, tận dụng làm phòng thư giãn, kho chứa đồ hay dành cho người giúp việc. Nhờ tính linh hoạt cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Dual Key có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mua để ở, đầu tư hoặc kết hợp cả hai.

Phù hợp nhu cầu gia đình đa thế hệ

Sản phẩm này được xem như giải pháp cho gia đình đa thế hệ sống chung để thuận tiện chăm sóc trong cuộc sống nhưng vẫn đảm bảo riêng tư. Căn hộ thỏa mãn không gian yên tĩnh cho người lớn, đồng thời có nơi rộng rãi cho trẻ năng động, kết nối cùng nhau.

Gia đình đa thế hệ có thể là bố mẹ trung niên có con trưởng thành muốn ra riêng; gia đình ông bà, bố mẹ mong vợ chồng trẻ mới cưới kề bên; vợ chồng thu nhập khá muốn bố mẹ ở cạnh để báo hiếu và hỗ trợ chăm sóc cháu nhỏ hay gia đình có người thân như anh, chị, em ở chung. Căn hộ rộng cho gia đình lớn, căn hộ nhỏ riêng biệt giúp gia đình nhỏ hay người sống cùng có không gian riêng tư.

can ho da chuc nang anh 2

Dual Key giúp kết nối các thành viên trong gia đình đa thế hệ.

Tiềm năng sinh lời cao

Với hai căn hộ tách biệt, gia chủ có thể đồng thời cho thuê ngắn hạn/dài hạn không gian chưa dùng đến, nhằm tăng thu nhập và dễ quản lý tài sản. Đặc biệt, căn hộ Studio 40 m2 có tiềm năng cho thuê lớn khi được giới trẻ 20-30 tuổi như nhân viên văn phòng, vợ chồng son, sinh viên... ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng, không gian mở, dễ dọn dẹp và giá thuê phù hợp thu nhập.

Nếu chỉ đầu tư thu lời, gia chủ có thể kinh doanh homestay, co-living space, cho thuê cả 2 căn hộ để nhân đôi lợi nhuận. Việc chia nhỏ căn hộ giúp nhà đầu tư mở rộng tiềm năng bởi sự đa năng, dễ đáp ứng nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng. Dual Key tại Akari City hoàn thiện nội thất căn bản, lắp đặt trọn bộ thiết bị bếp và nhà vệ sinh, giải bài toán tối ưu chi phí cho người mua với mức giá 30 triệu đồng/m2.

can ho da chuc nang anh 3

Dual Key tại Akari City thu hút sự quan tâm của nhiều phân khúc khách hàng.

Anh Trung (45 tuổi) cho biết: “Không mua được căn 56 m2 để đầu tư nhưng khi nghe giới thiệu Akari có căn Dual Key 80 m2 kèm 40 m2, tôi muốn tham khảo thử. Sau khi tính toán, tôi quyết định mua ngay bởi có thể tiết kiệm khoảng 1 tỷ đồng so với việc mua căn hộ 2 phòng ngủ phía đông TP.HCM”.

Bạn đang đọc bài viết "Không gian đa chức năng tại Akari City" tại chuyên mục Bất động sản. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE