Lương y Bùi Văn Luận với bài thuốc Nam gia truyền chữa hiệu quả bệnh viêm tai

10/03/2021 15:01

Viêm tai là tình trạng không hề hiếm ở Việt Nam. Đây là căn bệnh mà cả trẻ em và người lớn đều dễ mắc phải. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách thì bệnh có thể chuyển biến thành mãn tính, khó điều trị và thậm chí để lại những biến chứng sau này. Kế thừa truyền thống của gia đình cùng với quá trình nghiên cứu chuyên sâu, lương y Bùi Văn Luận đã chữa khỏi căn bệnh viêm tai cho hàng trăm bệnh nhân trên khắp cả nước. Bài thuốc đông y gia truyền lừng danh Ngũ Thiên Dược chữa viêm tai của lương y Luận vừa hiệu quả, vừa an toàn lại điều trị dứt điểm bệnh được mọi người tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

 

                  Lương y Bùi Văn Luận – Bàn tay vàng chữa bệnh viêm tai

Bệnh viêm tai nguy hiểm như thế nào?

Viêm tai là một trong những căn bệnh ở bên trong, tai giữa, và bên ngoài, đó là sự tổn thương và viêm nhiễm do các loại vi khuẩn gây nên hoặc bị tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Khi bị viêm tai người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu đau tai khi ấn vào tai hoặc kéo dái tai, ngứa ngáy trong tai, tai có mụn nhọt hoặc chảy mủ ở tai…

Viêm tai giữa là căn bệnh viêm tai mà nhiều người mắc phải nhất. Viêm tai giữa là tình trạng nhiễm khuẩn ở toàn bộ tai giữa hoặc một phần tai, khiến tai chảy dịch mủ vàng đặc, trường hợp nặng có thể dính máu. Bệnh thường đi kèm với các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, ù tai, cơ thể phát sốt,… khiến sức khỏe người bệnh suy giảm. Nếu không phát hiện sớm và kịp thời điều trị sẽ dẫn đến viêm tai xương chũm, gây suy giảm thính giác, thậm chí điếc.

Không được chủ quan với bệnh viêm tai giữa.

Viêm tai giữa có rất nhiều loại, bao gồm viêm tai giữa đơn thuần mãn tính, viêm tai giữa mủ đơn thuần, viêm tai giữa nội tiết, viêm tai giữa cấp tính. Phương pháp phân loại truyền thống thường chia viêm tai giữa mãn tính thành 3 loại: bao gồm đơn thuần, loét xương và loại có cholesteatoma.

Theo Đông y, nguyên nhân gây nên viêm tai giữa là do phong nhiệt và nhiệt độc gây ra. Một tin vui cho những bệnh nhân viêm tai giữa, đã có bài thuốc gia truyền hiệu quả của lương y Bùi Văn Luận, giúp bạn thoát khỏi nổi lo với viêm tai giữa, cuộc sống sẽ vui vẻ và thoải mái trở lại.

Lương y Bùi Văn Luận với “sản phẩm quý” Ngũ Thiên Dược chữa trị viêm tai hiệu quả, tiết kiệm

Thời gian gần đây, nhiều người chia sẻ bài thuốc “Ngũ Thiên Dược” có công dụng trị dứt điểm bệnh viêm tai giữa chỉ trong 1 tuần của lương y Bùi Văn Luận. Từ những cây thuốc trong vườn, lương y Luận đã bào chế thành công sản phẩm Ngũ Thiên Dược – bài thuốc chữa viêm tai giữa hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn. Bài thuốc đã trở thành “thần dược” của các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước.

Rất nhiều bệnh nhân viêm tai giữa điều trị bằng phương pháp Tây y nhưng không khỏi, bệnh khỏi một thời gian lại tái phát, khiến bệnh trở nên mãn tính, kéo dài và không dứt điểm. Nhiều gia đình có con mắc bệnh chạy chữa khắp nơi, tốn công sức và tiền của rất nhiều nhưng bệnh vẫn không khỏi. Với sản phẩm Ngũ Thiên Dược, lương y Bùi Văn Luận đã giúp bệnh nhân viêm tai giữa khỏi bệnh, tìm về cuộc sống khỏe mạnh của chính mình.

Lương y Bùi Văn Luận đã dồn hết tâm huyết và rất nhiều thời gian để chế tạo thành công bài thuốc điều trị viêm tai giữa. Bài thuốc giúp điều trị tận gốc, bệnh không tái phát, và với thời gian ngắn nhất dùng thuốc, người bệnh sẽ khỏi hẳn. Bài thuốc gia truyền của lương y Luận được điều chế từ thành phần chính là dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền quý hiếm khác. Tất cả các dược liệu làm thuốc đều được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên, tỉ lệ dược tính mạnh, có tác dụng trị triệt để, tận gốc bệnh viêm tai giữa trong thời gian ngắn.

Lương y Luận chia sẻ: “Bệnh nhân phát hiện viêm tai giữa sớm, đến thăm khám và tôi cho thuốc về nhỏ chỉ trong vòng 1 tuần là khỏi hẳn. Thậm chí, có những trường hợp bệnh nhẹ, chỉ cần 4 – 5 ngày là trị khỏi. Tuy nhiên, với những bệnh nhân mãn tính thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn”. Tùy từng trường hợp của bệnh nhân mà lương y Luận sẽ chữa trị theo một phác đồ riêng. Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa… Đặc biệt, Ngũ Thiên Dược được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên, vì thế người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn thậm chí cả phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Nổi tiếng với bài thuốc trị viêm tai Ngũ Thiên Dược đã được lưu truyền hơn 30 năm nay, lương y Luận khẳng định, hơn 100% các bệnh nhân bị viêm tai mãn tính đều có thể khỏi hoàn toàn sau 5 – 15 ngày sử dụng tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Bài thuốc Ngũ Thiên Dược chữa viêm tai giữa hiệu quả.

Không chỉ có tác dụng hiệu quả, bài thuốc còn dễ dàng sử dụng. Theo sự hướng dẫn của lương y, người bệnh chỉ cần dùng bông tẩm nước thuốc rồi ngoáy tai cho thật sạch, sau đó dùng nước thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương. Kiên trì theo sự chỉ định của lương y, bệnh tình sẽ mau chóng hồi phục và dứt điểm.

Minh chứng cho tác dụng kỳ diệu của bài thuốc, nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận cam kết hoàn lại tiền 100% cho bệnh nhân đối với các trường hợp sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể. Với uy tín lâu năm trong nghề và hiệu quả điều trị cao nên bài thuốc được đông đảo người bệnh lựa chọn. Bài thuốc được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao về độ an toàn và lành tính.

Sau khi sử dụng thuốc của lương y Luận nhiều bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn không còn phải khổ sở vì bệnh viêm tai. Như trường hợp của chị Nguyễn Thị Trang (38 tuổi, Hà Nội). Chị bị bệnh viêm tai giữa gần 5 năm nay, đã chữa nhiều nơi, tốn nhiều tiền thuốc nhưng không khỏi. Sau hơn một tuần được lương y Luận điều trị, bệnh đã đỡ rất nhiều, tai không còn bị đau và không có mủ nữa. Hay trường hợp của gia đình chị Thái Tường Vi, gia đình có con nhỏ bị viêm tai. Sau khi sử dụng thuốc của lương y Luận 10 ngày, ba mẹ đưa đi khám cho kết quả không viêm, màng nhĩ khô ráo, gia đình rất vui mừng và biết ơn lương y Luận. Một trường hợp người bệnh có facebook là Tâm Nguyễn, chị ở Tây Nguyên và bị bệnh viêm tai giữa, mặc dù đã phẫu thuật nhưng sau 1 năm là bệnh tình tái phát, dẫn đến rối loạn tiền đình. Tình cờ biết được nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận, chị đã mua thuốc và hiệu quả ngoài sự mong đợi. Sau 10 ngày, bệnh đã giảm và chị rất mừng. Trên đây chỉ là một trong số ít những phản hồi của bệnh nhân sau khi dùng thuốc của lương y Bùi Văn Luận.

Những phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi dùng thuốc Ngũ Thiên Dược của lương y Bùi Văn Luận, bệnh viêm tai giữa được chữa dứt điểm.

Nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận mà hàng nghìn người bị bệnh viêm tai đã được chữa khỏi và ít tốn kém. Lương y Luận đã đem lại niềm vui về một cuộc sống khỏe mạnh cho bệnh nhân viêm tai. Rồi đây, tiếng lành đồn xa, sẽ có rất nhiều bệnh nhân viêm tai được chữa khỏi, nụ cười hạnh phúc sẽ hiện lên gương mặt của họ và gia đình. Lương y Bùi Văn Luận đã cống hiến tài năng và tâm đức của mình vì sức khỏe của mọi người và sự phát triển của xã hội. Xin gửi cảm ơn chân thành nhất đến lương y Luận bởi tài năng và tấm lòng, ông đã bào chế thành công bài thuốc Ngũ Thiên Dược chữa hiệu quả viêm tai, góp phần vào sự phát triển của nền y học Việt Nam. Và xin chúc Lương y Luận sẽ có thật nhiều sức khỏe để nghiên cứu, bào chế nhiều hơn nữa “phương thuốc quý” chữa bệnh cho mọi người, lan tỏa yêu thương, tạo nên ý nghĩa và giá trị cho cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Điện thoại: 0982.595.596

Website: http://www.dongylangluan.com/

Facebook:

https://www.facebook.com/Lang-Lu%E1%BA%ADn-%C4%90%E1%BA%B7c-Tr%E1%BB%8B-Vi%C3%AAm-Xoang-Cam-K%E1%BA%BFt-Kh%E1%BB%8Fi-Sau-1-Tu%E1%BA%A7n-0982595596-1039390639496680/

Bạn đang đọc bài viết "Lương y Bùi Văn Luận với bài thuốc Nam gia truyền chữa hiệu quả bệnh viêm tai" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục