Lương y Đinh Xuân Hoàng với bài thuốc đặc hiệu trị bệnh xương khớp

04/05/2021 10:15

Lương y Đinh Xuân Hoàng tốt nghiệp chuyên khoa Y học cổ truyền, hiện tại ông đang là Giám đốc phòng khám Đông y Hoàng Nam. Ông đã cùng với đội ngũ y bác sĩ YHCT của phòng khám nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc đặc trị các bệnh đau nhức xương khớp để điều trị cho mọi người trên khắp cả nước.

Phòng khám đông y Hoàng Nam là một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội về điều trị các bệnh như: Đau mỏi vai gáy, thoái hóa cột sống, đau nhức các khớp, tê bì chân tay, đau lưng, thoát vị, đau thần kinh tọa… Ngoài phương pháp bấm huyệt cột sống liệu pháp điểm đã trở thành thương hiệu của phòng khám thì ở đây còn có những phương thuốc, bài thuốc hiệu nghiệm đi sâu vào từng thể bệnh, nhằm giúp người bệnh đẩy lùi được các triệu chứng về cơ xương khớp đang mắc phải mà không hề tốn kém nhiều đến chi phí.

Trong những năm qua, Phòng khám Đông y Hoàng Nam đã nhận được sự tín nhiệm cao của cộng đồng. Bệnh nhân tìm đến phòng khám không chỉ ở Hà Nội mà còn đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Bắc Ninh, Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Ninh…, thậm chí có cả bệnh nhân từ trong Cần Thơ ra khám.


Tại phòng khám Đông y Hoàng Nam, mỗi một bệnh nhân được điều trị bằng phương thuốc khác nhau, liệu trình khác nhau. Phòng khám Đông y Hoàng Nam chẩn bệnh và kê đơn thuốc theo bệnh lý và thể trạng, mức độ nặng nhẹ của bệnh nhân, không kê, bốc thuốc chung chung, đảm bảo “đánh” đúng và trúng bệnh.

 

z2469036327811-2db7b32161938e9bde4b91a910f65976-1620098004.jpg

Chia sẻ của một số bệnh nhân bị mắc các chứng bệnh xương khớp đến thăm khám và điều trị tại phòng khám Đông y Hoàng Nam


Chị Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi – Cầu Giấy – Hà Nội) bị đau nhức đốt sống cổ chia sẻ: "Tôi thấy hiện tượng thời gian gần đây vùng vai gáy đau và rất mỏi, nhiều khi tê cứng vùng gáy khó cử động, dần lâu thì thấy nhức mỏi nhiều hơn, cảm giác như tê dần xuống tay, làm cho tôi lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi không muốn làm việc. Mỗi lần ngồi làm việc lâu với máy vị tính là tôi không chịu được mặc dù trước đây với có thể làm cả buổi trên bàn máy vi tính được, bệnh ngày một nặng làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống, làm tôi hay cáu gắt hơn, hay hoa mắt chóng mặt hơn… Khi đến phòng khám Đông y Hoàng Nam được thầy thuốc ở đây bắt mạch thăm khám, lúc này tôi mới biết mình bị thoái hóa cột sống cổ do can thận hư và hội chứng thần kinh cơ thang vùng cổ làm căng cứng các bó cơ vùng vai gáy. Tôi được thầy thuốc ở đây chỉ định cắt thuốc về sắc uống và hướng dẫn một số động tác tập luyện tại nhà để giúp các bó cơ được thoải mái hơn".

 

Ông Trần Văn Tuyên (50 tuổi – Quảng Ninh) bị đau nhức vùng thắt lưng chia sẻ: "Thời gian gần đây tôi thấy đau vùng thắt lưng, nhiều khi không thể cúi được và cảm giác nóng vùng thắt lưng, tê dần xuống một bên chân, đi lại đau và cảm giác hay cáu giận. Là một người đàn ông trong nhà cảm giác bị đau không làm được những việc nặng để giúp mọi người làm tôi thấy ức chế. Khi được người quen giới thiệu về phòng khám Đông y Hoàng Nam chuyên cắt thuốc chữa bệnh xương khớp, mà giá thành lại rẻ và đội ngũ y bác sỹ giàu tâm huyết với người bệnh, ngoài ra tại phòng khám lại được hướng dẫn các động tác tập luyện tại nhà với từng thể bệnh để bảo vệ được sức khỏe của mình tốt hơn, tôi đã cùng người thân trong nhà đến phòng khám để được thầy thuốc ở đây thăm khám và chẩn đoán bệnh. Qua quá trình thăm khám tại đây tôi được biết mình bị thoát vị cột sống thể bệnh thấp nhiệt. Tôi đã được chỉ định cắt thuốc về nhà để sắc uống và tập luyện theo các động tác phòng khám truyền đạt. Sau 15 ngày về nhà uống thuốc và tập luyện thì hiện tại tôi đã cúi được người, phần tê ở lưng và một bên chân đã cải thiện rõ rệt, tôi tiếp tục xuống phòng khám để được lấy thêm thuốc về uống cho dứt hẳn bệnh". 

luong-y-dinh-xuan-hoang-2-1620098058.jpg
Bệnh nhân lấy thuốc được hướng dẫn cụ thể cách sắc và uống thuốc.

 

Bà Nguyễn Thị Hà (56 tuổi – Bình Định) bị đau thắt lưng và một bên chân có hiện tượng teo cơ chia sẻ: "Tôi là một người làm việc văn phòng, ít khi phải làm việc nặng nhưng thời gian gần đây chị bị đau vùng thắt lưng và lan xuống mông sau đùi, cẳng chân, đi lại khó khăn và có cảm giác một bên chân bị bé đi so với chân kia. Tôi cảm thấy hoang mang và lo sợ, có đi khám và điều trị một vài nơi nhưng tình trạng vẫn không ổn, hiện tượng chân đi lại khó khăn hơn và teo đi hơn, tôi cảm giác mất niềm tin vào các phương pháp điều trị. Sau đó, người nhà tại Hà Nội động viên đưa tôi ra đây khám, khi đến phòng khám tôi rất mệt mỏi, đi lại đau đớn. Tôi nói vì là do người nhà ở ngoài này đã từng điều trị tại đây nên chị mới dám tin tưởng để bay ra điều trị, chứ đã đi điều trị đủ các phương pháp từ phòng khám nhỏ đến bệnh viện lớn mà bệnh không hề tiến triển nên không còn đủ tin tưởng vào phương pháp nào cả. Sau khi được các y bác sỹ tại phòng khám động viên và an ủi thì tôi dần cảm thấy thoải mái tâm lý hơn, thấy vui hơn. Sau khi lấy lại được tinh thần, tôi được thầy thuốc ở đây bắt mạch thăm khám và xác định bị đau thần kinh tọa thể phong hàn thấp gây thoái hóa cột sống và chèn ép dây thần kinh. Tôi đã được hướng dẫn và ở lại phòng khám điều trị bằng phương pháp châm cứu kết hợp bấm huyệt cột sống liệu pháp điểm, sau đó sẽ lấy thuốc về nhà để sắc uống. Sau khi điều trị tại phòng khám một tuần và lấy thuốc về nhà tự uống thì một tháng sau tôi quay lại phòng khám để khám bệnh và kiểm tra lại. Tôi thấy phần chân bị teo đỡ hơn, so với chân không bị bệnh thì không khác gì nhau, đó là nhờ vào sự tập luyện tại nhà bằng các động tác do phòng khám đề ra, lưng của tôi cử động thoải mái hơn và có thể nâng được các vật nặng".

 

Ông Nguyễn Đức Minh (63 tuổi – Đan Phượng) bị đau khớp chia sẻ: "Thời gian qua, hai đầu gối tôi có hiện tượng đau dữ dội, khó đi lại, co duỗi khó khăn, đi cầu thang cực kỳ đau hay nghe thấy tiếng kêu, đầu gối ngày càng có hiện tượng to ra, đùi teo lại. Tôi được người thân đưa ra phòng khám Hoàng Nam để thăm khám và cắt thuốc chữa bệnh, tại đây tôi được chẩn đoán là thoái hóa khớp thể ứ đàm, được chỉ định cắt thuốc về nhà uống và bó thuốc kết hợp muối trắng vào vùng khớp bị đau. Sau một tháng tôi thấy đầu gối bé đi, đi lại nhẹ nhàng hơn, cảm giác nóng và đau ở đầu gối đỡ hơn nhiều. Tôi tiếp tục quay ra phòng khám để cắt thêm thuốc về nhà uống vì biết với tình trạng khớp gối như của mình và nhất là đã bị lâu năm thì không thể uống thuốc một tháng mà khỏi ngay được, đến phòng khám lấy thuốc liệu trình 2 tôi được các thầy thuốc hướng dẫn thêm các bài tập hồi phục để nhằm giúp bảo vệ được bệnh lâu tái phát hơn".

 

Qua tìm hiểu, các bệnh nhân đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh của phòng khám Đông y Hoàng Nam. “Các y bác sỹ ở đây rất nhiệt tình và đầy trách nhiệm với bệnh nhân. Họ luôn xem người bệnh như người nhà của mình và đặc biệt hơn đó là phòng khám luôn tư vấn những gì cần thiết nhất về bệnh để giúp người bệnh đỡ tốn kém chi phí, không vẽ vời hay dọa nạt bệnh nhân” – Chị Đỗ Bảo Hoa chia sẻ.

 

Với phương châm chữa bệnh bằng tâm của “Từ Mẫu”; với nghiên cứu chuyên sâu, vận dụng kiến thức đông y kim cổ, của đội ngũ y, dược, bác sĩ YHCT, Phòng khám Đông y Hoàng Nam đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin, hy vọng sống khỏe, thoát bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân.

 

Bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám qua:

Điện thoại: 0916992986 

Truy cập websitephongkhamhoangnam.com.

Phòng khám sẽ giải đáp và chia sẻ mọi vấn đề về bệnh tình mà bạn đang mắc phải. Đồng thời, phòng khám sẽ tư vấn giúp bạn có thể chăm sóc được sức khỏe cho chính mình ngay tại nhà.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lương y Đinh Xuân Hoàng với bài thuốc đặc hiệu trị bệnh xương khớp" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục