Lương y Đỗ Lương Thiện – Một tấm lòng nhân ái, một đời người cống hiến cho nền Y học nước nhà

24/07/2021 09:06

Suốt thời gian qua, không ít người tìm đến nhà của lương y Nguyễn Lương Thiện – Người nắm giữ bài thuốc gia truyền hỗ trợ chữa khỏi bệnh trĩ, gout, bướu cổ và mạch lươn (rò hậu môn) cho hàng nghìn bệnh nhân khắp xa gần trên cả nước. Lý do vì sao lương y Đỗ Lương Thiện lại được nhiều bệnh tin tưởng lựa chọn, bởi lẽ lương y Thiện chính là một trong những vị lương y hàng đầu có khả năng hỗ trợ chữa dứt điểm bệnh trĩ, gout, bướu cổ và mạch lươn  bằng phương pháp Đông y.

z2635360620740-436be8d1bf7546ded43c3c551cfe78e2-1627092117.jpg
    Lương y Đỗ Lương Thiện – Vị lương y Tài – Tâm – Đức         

Cảm phục tài năng, đức độ của lương y Đỗ Lương Thiện

Tìm hiểu về Lương y Đỗ Lương Thiện được biết ông là truyền nhân đời thứ 4 của gia đình có truyền thống làm nghề y, được kế thừa các bài thuốc quý gia truyền của dòng họ Đỗ Lương. Thực tế cho thấy những bài thuốc gia truyền của Lương y Đỗ Lương Thiện không chỉ hỗ trợ chữa khỏi cho các bệnh nhân bị bệnh mà còn hỗ trợ chữa khỏi dứt điểm, không tái phát. Khác hẳn với việc chữa bằng các phương pháp và bài thuốc khác chỉ chữa phần ngọn nên bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần, lại gây ra những biến chứng khác.

Với hơn 40 năm làm nghề thầy thuốc, với phương thức cổ gia truyền của dòng tộc, cùng với quá trình nghiên cứu của mình, lương y Thiện đã chữa trị thành công cho hàng ngàn người trên khắp cả nước với các bệnh như trĩ, gout, mạch lươn hay bướu cổ…. Theo như lời bệnh nhân đã từng được ông chữa trị mà chúng tôi tìm hiểu, lương y Đỗ Lương Thiện luôn dành hết sự quan tâm, lo lắng cho bệnh nhân, chỉ mong người bệnh mau chóng khỏi bệnh để không phải chịu sự hành hạ của những căn bệnh nan y khó chữa đó. Chính bởi tấm lòng nhân hậu, tài năng, đức độ như vậy mà lương y Thiện luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của mọi người xung quanh và tất cả các bệnh nhân đến chữa trị cũng như luôn được mọi người truyền tai nhau về những bài thuốc gia truyền hiệu quả của ông.

luong-y-do-luong-thien1-1627092171.jpg
Lương y Đỗ Lương Thiện – Người Thầy thuốc tài năng

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc hỗ trợ chữa trị dứt điểm bệnh Gout

Lương y Đỗ Lương Thiện cho biết Gout được cho là một loại bệnh lý rối loại chuyển hóa purine trong cơ thể, làm tăng hoặc giảm thải axit uric trong máu gây ra các triệu chứng đau cấp ở các khớp ngón chân, xuất hiện các cục tophi ở quanh khớp, mắt cá chân, có sỏi thận, suy thận mạnh,… Bệnh Gout thường xảy ra ở những người béo phì, đa số là nam giới ở độ tuổi từ 35 trở lên. Trường hợp bệnh Gout nặng, phải chịu đựng căn bệnh này hàng chục năm khiến cho chân tay phù nề, u cục và đau nhức dữ dội.

Với sự kết hợp các cây thuốc Nam đã giúp đào thải độc tố, loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể và từ đó cơ thể bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng. Đối với bệnh nhân ở thể nhẹ, sau một thời gian điều trị axit uric sẽ trở về ngưỡng an toàn và không còn đau nhức. Đối với bệnh nhân ở thể nặng, cơn đau sẽ giảm dần và thưa dần theo thời gian. Nhiều trường hợp tìm đến nhờ ông chữa trị trong tình trạng tuyệt vọng, họ đã phải hao kiệt tài sản. Nhưng chỉ bằng bài thuốc Nam gia truyền vừa an toàn, hiệu quả, mức chi phí lại thấp của lương y Thiện đã giúp bệnh nhân nhanh chóng tìm lại được niềm vui sức khỏe.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh mạch lươn

Không chỉ sở hữu những bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị Gout, trĩ hữu hiệu, lương y Đỗ Lương Thiện cũng đã nghiên cứu bào chế bài thuốc hỗ trợ điều trị mạch lươn hiệu quả. Mạch lươn hay bệnh rò hậu môn là hệ quả do áp xe hậu môn không được điều trị kịp thời khiến ổ mủ bị vỡ và tạo thành đường rò ở bên trong niêm mạc. Bệnh mạch lươn gây sự đau đớn, khó chịu như một cực hình cho người bệnh. Khi không được chữa trị kịp thời, bệnh còn gây hậu quả nghiêm trọng có thể dẫn tới tử vong khi bị: Nhiễm khuẩn máu; nhiễm khuẩn mủ huyết; tắc động mạch hoặc tĩnh mạch.

Phương pháp chữa trị mạch lươn của lương y Đỗ Lương Thiện là sự kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm và đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Lương y Thiện chữa khỏi, không tái phát cho các bệnh nhân. Người bệnh mắc mạch lươn chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần; bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh, còn bệnh nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

luong-y-do-luong-thien5-1627092241.jpg
Lương y Thiện – Người Thầy thuốc đáng quý

Người sở hữu bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ chữa thành công bệnh trĩ các cấp độ

Đặc biệt trong sự nghiệp chữa bệnh của mình, lương y Đỗ Lương Thiện đã thành công và gây dựng được thương hiệu của bản thân trong việc chữa trị căn bệnh trĩ, một căn bệnh tế nhị nhưng rất nhiều người gặp phải. Tuy nhiên với tâm lý ngại ngùng không đi chữa trị đã dấn đến biến chứng nặng buộc phải cắt đi. Nhưng với bài thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện thì người bệnh sẽ khỏi mà không cần phải cắt mổ. Cho đến thời điểm này thì rất nhiều bệnh nhân trên cả nước được ông chữa trị trĩ thành công như trường hợp của anh Nguyễn Văn Dân ở thị xã Long Khánh( sdt 0918142895) bị trĩ 4,5 năm nay đã đi chữa nhiều nơi, uống thuốc đông tây y đủ cả mà bệnh tình vẫn không có tiến triển vậy mà uống thuốc của lương y Thiện có 2 tháng bệnh tình đã được điều trị dứt điểm. Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác được ông chữa khỏi.

Độc đáo bài thuốc chữa bệnh bướu cổ của lương y Đỗ Lương Thiện

Bướu cổ là một bệnh lí về tuyến giáp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái. Hiện nay, Y Học hiện đại có rất nhiều phương pháp chữa bướu cổ. Tuy nhiên quá trình điều trị gây tốn kém, tác dụng phụ, và để lại biến chứng sau khi mổ.

Lương y Đỗ lương Thiện với bài thuốc Nam an toàn, hiệu quả, giúp các bệnh nhân không còn nỗi lo về bệnh. Hoàn toàn không phải mổ, chỉ cần uống thuốc là khỏi. Thuốc chữa không chỉ hiệu quả, an toàn mà đặc biệt chi phí ít tốn kém. Với ưu điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, việc chữa bệnh bướu cổ bằng bài thuốc Nam không để lại di chứng, tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến các cơ quan hay cơ chế khác của cơ thể. Không chứa độc tố, kim loại nặng hay chất bảo quản, việc chữa bướu cổ bằng bài thuốc nam an toàn, hiệu quả và sử dụng được cho nhiều đối tượng bệnh nhân. Đây thực sự là “tin vui” cho những bệnh nhân khi mắc bướu cổ có thể yên tâm khi chữa trị. Với bài thuốc gia truyền hữu hiệu và tấm lòng y đức của người thầy thuốc, lương y Thiện đã giúp cho hàng nghìn người bệnh cải thiện sức khỏe, không còn lo lắng về căn bệnh bướu cổ phiền phức và có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, không bệnh tật.

luong-y-do-luong-thien7-1627092265.jpg
Lương y Đỗ Lương Thiện – Xứng đáng với những danh hiệu cao quý

Thật sự cảm ơn tấm lòng nhân hậu và tài năng của ông, người đã dành hơn 40 năm thầm lặng giúp bao bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Facebook:https://www.facebook.com/profile.phpid=100022601496341&sk=photo

Thu Trang

 

 

Cùng chuyên mục