Lương y Đỗ Lương Thiện - Người thầy thuốc tài năng, giàu y đức

30/01/2021 16:31

Mỗi chúng ta, ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một cuộc sống riêng mà bản thân cảm thấy hài lòng nhất. Có một người chọn cho mình cách sống khiêm nhường, giản dị đằng sau những việc làm ý nghĩa, nhân văn, đó chính là lương y Đỗ Lương Thiện

Mỗi chúng ta, ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một cuộc sống riêng mà bản thân cảm thấy hài lòng nhất. Có một người chọn cho mình cách sống khiêm nhường, giản dị đằng sau những việc làm ý nghĩa, nhân văn, đó chính là lương y Đỗ Lương Thiện.

Ông đã dành cả cuộc đời của mình để cống hiến cho nền Y học nước nhà và mang yêu thương đến mọi người. Kế thừa truyền thống của dòng tộc, cùng với quá trình nghiên cứu chuyên sâu, lương y Thiện đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh Gout, mạch lươn, bướu cổ... bằng bài thuốc Nam gia truyền. Với người thầy thuốc tài năng có tấm lòng nhân hậu ấy, cuộc sống cho đi là cuộc sống hạnh phúc.

y-1-1611998967.jpg
Lương y Đỗ Lương Thiện

Lương y Đỗ Lương Thiện: Người thầy thuốc tài – đức vẹn toàn

Lương y Đỗ Lương Thiện dành trọn tâm huyết của mình cho nền Y học nước nhà, đặc biệt chữa bệnh, cứu người bằng cả tấm lòng và tài năng của một người thầy thuốc. Ông hi sinh cho sự phát triển cộng đồng, vì sức khỏe của mọi người. Tất cả những điều đó ngời lên sự trong sáng và thiên lương, giống như cái tên của ông – Đỗ Lương Thiện.

Ông là truyền nhân đời thứ 4 của dòng tộc Đỗ Lương. Kế thừa sự nghiệp của gia đình cùng với quá trình học tập tại đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, lương y Thiện tích lũy những bài học, cách thức và các nguyên lý chữa bệnh theo phương pháp cổ truyền một cách chỉnh chu và bài bản nhất, phù hợp với xu thế của thời đại mới. Nghề y trong ông là sự hòa hợp tính dân tộc và tính khoa học, đại chúng. Với mỗi loại bệnh, ông không chỉ am hiểu sâu sắc căn nguyên mà còn có phương pháp điều trị hiệu quả mà vô cùng khoa học. Chính vì thế, những người bệnh được ông chữa trị có tỷ lệ thành công rất cao. Với “bài thuốc quý”, lương y Đỗ Lương Thiện đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân, giúp họ tìm lại sức khỏe viên mãn, có cuộc sống khỏe mạnh chiến thắng bệnh tật. Tiếng lành đồn xa, cái tên lương y Đỗ Lương Thiện nổi tiếng với tay nghề trị Gout, mạch lươn, bướu cổ được nhiều người dân trong khu vực Đồng Nai và trên cả nước tìm đến.

                                          y-2-1611998967.jpg
 

Lương y Đỗ Lương Thiện cho biết, các bài thuốc chữa bệnh do ông bào chế là bài thuốc tổng hợp quy tụ rất nhiều vị thuốc. Những vị thuốc đều là những dược liệu quý, tự nhiên. Có vị thuốc là thân cây, có vị thuốc là củ cây. Cách sử dụng thuốc vô cùng đơn giản: đun uống thay nước hàng ngày, dạng bôi, rửa, tùy từng trường hợp bệnh, rất tiện cho người bệnh sử dụng. Tuy nhiên, các vị thuốc cần được cân đối về tỷ lệ nhất định, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Lương y Đỗ Lương Thiện phải thăm khám, xem xét kỹ càng tình trạng, mức độ phát triển bệnh của bệnh nhân trước khi bốc thuốc để việc điều trị thuận lợi, cho kết quả như mong đợi.

                          y-3-1611998967.png

Một góc vườn thuốc Nam của lương y Đỗ Lương Thiện.

Trị Gout hữu hiệu

Là một chuyên gia chữa trị Gout hiệu quả, lương y Đỗ Lương Thiện cho biết Gout được cho là một loại bệnh lý rối loại chuyển hóa purine trong cơ thể, làm tăng hoặc giảm thải axit uric trong máu gây ra các triệu chứng đau cấp ở các khớp ngón chân, xuất hiện các cục tophi ở quanh khớp, mắt cá chân, có sỏi thận, suy thận mạnh,… Bệnh Gout thường xảy ra ở những người béo phì, đa số là nam giới ở độ tuổi từ 35 trở lên. Trường hợp bệnh Gout nặng, phải chịu đựng căn bệnh này hàng chục năm khiến cho chân tay phù nề, u cục và đau nhức dữ dội.

Với sự kết hợp các cây thuốc Nam đã giúp đào thải độc tố, loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể và từ đó cơ thể bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng. Đối với bệnh nhân ở thể nhẹ, sau một thời gian điều trị axit uric sẽ trở về ngưỡng an toàn và không còn đau nhức. Đối với bệnh nhân ở thể nặng, cơn đau sẽ giảm dần và thưa dần theo thời gian. Nhiều trường hợp tìm đến nhờ ông chữa trị trong tình trạng tuyệt vọng, họ đã phải hao kiệt tài sản. Nhưng chỉ bằng bài thuốc Nam gia truyền vừa an toàn, hiệu quả, mức chi phí lại thấp của lương y Thiện đã giúp bệnh nhân nhanh chóng tìm lại được niềm vui sức khỏe. 

Điều trị bằng phương pháp Đông y, tuy mất thời gian nhưng hiệu quả lâu dài, thảo dược lành tính sẽ giúp bệnh nhân tránh được những tác dụng phụ không mong muốn, thanh lọc cơ thể, đem đến sự cân bằng. Bên cạnh đó, cần kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, bệnh nhân sẽ nhanh chóng đả thông huyết mạch, khôi phục được bênh tình, nâng cao sức khỏe.

Điều trị hiệu quả mạch lươn

Không chỉ sở hữu những bài thuốc Nam chữa trị Gout hữu hiệu, lương y Đỗ Lương Thiện cũng đã nghiên cứu bào chế bài thuốc điều trị mạch lươn hiệu quả. Mạch lươn hay bệnh rò hậu môn là hệ quả do áp xe hậu môn không được điều trị kịp thời khiến ổ mủ bị vỡ và tạo thành đường rò ở bên trong niêm mạc. Bệnh mạch lươn gây sự đau đớn, khó chịu như một cực hình cho người bệnh. Khi không được chữa trị kịp thời, bệnh còn gây hậu quả nghiêm trọng có thể dẫn tới tử vong khi bị: Nhiễm khuẩn máu; nhiễm khuẩn mủ huyết; tắc động mạch hoặc tĩnh mạch.

Phương pháp chữa trị mạch lươn của lương y Đỗ Lương Thiện là sự kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm và đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Lương y Thiện chữa khỏi hoàn toàn 100% , không tái phát cho các bệnh nhân. Người bệnh mắc mạch lươn chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần; bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh, còn bệnh nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Công hiệu và tác dụng của bài thuốc lâu đời đã đưa tên tuổi của lương y Đỗ Lương Thiện đến gần hơn với mọi người. Ước tính mỗi năm có hàng trăm, hàng ngàn bệnh nhân tới lương y Thiện khám và điều trị. Nhiều bệnh nhân mắc mạch lươn gần xa đã tìm đến nhờ lương y chữa trị.

Bướu cổ - không còn là nỗi lo

Bướu cổ là một bệnh lí về tuyến giáp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái. Hiện nay, Y Học hiện đại có rất nhiều phương pháp chữa bướu cổ. Tuy nhiên quá trình điều trị gây tốn kém, tác dụng phụ, và để lại biến chứng sau khi mổ.

Lương y Đỗ lương Thiện với bài thuốc Nam an toàn, hiệu quả, giúp các bệnh nhân không còn nỗi lo về bệnh. Hoàn toàn không phải mổ, chỉ cần uống thuốc là khỏi. Thuốc chữa không chỉ hiệu quả, an toàn mà đặc biệt chi phí ít tốn kém. Với ưu điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, việc chữa bệnh bướu cổ bằng bài thuốc Nam không để lại di chứng, tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến các cơ quan hay cơ chế khác của cơ thể. Không chứa độc tố, kim loại nặng hay chất bảo quản, việc chữa bướu cổ bằng bài thuốc nam an toàn, hiệu quả và sử dụng được cho nhiều đối tượng bệnh nhân. Đây thực sự là “tin vui” cho những bệnh nhân khi mắc bướu cổ có thể yên tâm khi chữa trị.

Ngoài các bài thuốc trên, lương y Đỗ Lương Thiện còn nhiều bài thuốc điều trị hiệu quả các bệnh khác như trĩ, huyết áp.... Với bài thuốc gia truyền hữu hiệu và tấm lòng y đức của người thầy thuốc, lương y Thiện đã giúp người bệnh cải thiện sức khỏe, có được cuộc sống không bệnh tật, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

“Tấm lòng vàng” vì sức khỏe cộng đồng

Mỗi bệnh nhân đến nhờ lương y Thiện chữa trị luôn được ông ghi chép lại đầy đủ thông tin để theo dõi tình hình tiến triển của bệnh, từ đó có phương pháp chữa trị hợp lý với từng người. Luôn tâm niệm “lương y như từ mẫu”, dù làm việc ở bất cứ nơi đâu, lương y Đỗ Lương Thiện cũng mang hết tâm huyết của ngành y đức cứu chữa cho những bệnh nhân, đặc biệt là người bệnh nghèo khó.

Lương y Đỗ Lương Thiện vinh dự nhận bằng khen và cúp Doanh nhân vàng tại Hà Nội.

Với tấm lòng “thương người, thương đời” lương y Đỗ Lương Thiện thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, sẵn sàng góp tiền và công sức của mình cho các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, vận động, khám chữa bệnh từ thiện miễn phí cho người nghèo, gia đình khó khăn,… Người thầy thuốc với “tấm lòng vàng” ấy mang tên Đỗ Lương Thiện, ông luôn dành một tình cảm đặc biệt và nồng nàn nhất cho những người bệnh nhân của mình.

Với người thầy thuốc tài đức này, không có gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy nụ cười trên gương mặt của bệnh nhân. Một bệnh nhân được chữa khỏi thì động lực trong ông càng tăng thêm, phải cố gắng, nổ lực, nghiên cứu nhiều hơn nữa những bài thuốc quý chữa trị cho bệnh nhân. Niềm tin và sức khỏe của bệnh nhân chính là món quà ý nghĩa nhất đối với lương y Đỗ Lương Thiện trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người.

Lương y Đỗ Lương Thiện được nhận cúp và bằng khen trong chương trình “Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam – Singapore” tại Singapore.

Xin chúc cho lương y Đỗ Lương Thiện có thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và nghiên cứu nhiều hơn nữa những “phương thuốc quý” chữa bệnh hiệu quả và mang đến cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc cho mọi người.

Hiện tại ông là chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai. Với những cống hiến của lương y Đỗ Lương Thiện cho người bệnh và cho sự phát triển của y học nước nhà, ông được Đảng và Nhà nước, Hội Đông y của tỉnh trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương. Năm 2017, lương y Đỗ Lương Thiện vinh dự tham gia chương trình “Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam - Singapore” tại Singapore.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022601496341&sk=photos

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lương y Đỗ Lương Thiện - Người thầy thuốc tài năng, giàu y đức" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục