Mẹ thông thái 4.0 tự hào hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa

25/01/2021 11:17

Với mong muốn xây dựng cộng đồng lành mạnh, hữu ích cho các mẹ bỉm, fanpage Mẹ thông thái 4.0 đã ra đời và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu mẹ Việt. Hiện tại, fanpage Mẹ thông thái 4.0 đã có hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa trong quá trình nuôi dạy con nhỏ.

Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại – Fanpage mẹ bỉm sữa hàng đầu Việt Nam

Fanpage Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại hay gọi tắt là Mẹ thông thái 4.0 được lập ra từ cuối năm 2010. Hiện nay, Mẹ thông thái 4.0 là một trong những fanpage cộng đồng dành cho mẹ bỉm lớn nhất Việt Nam với gần 900 nghìn người theo dõi.

Mẹ thông thái 4.0 thường xuyên cập nhật các bài viết chia sẻ về kiến thức chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, các bài thuốc dân gian, mẹo vặt chữa bệnh…. Những bài viết này giúp các mẹ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để chăm sóc bản thân, gia đình và con nhỏ tốt hơn. 

page-1611548169.jpg
Chú thích ảnh

Mẹ thông thái 4.0 thường xuyên chia sẻ những thông tin bổ ích cho mẹ bỉm

Không chỉ cung cấp những kiến thức thiết thực trong cuộc sống, Mẹ thông thái 4.0 còn chia sẻ nhiều bài viết nói về các mối quan hệ, cách ứng xử trong gia đình, cách xây dựng và giữ gìn tổ ấm,… hay những bài viết mang tính giải trí, chia sẻ các cách nấu ăn ngon, mẹo vặt giúp nhà cửa sạch sẽ, chi tiêu hợp lý… Đây cũng là những bài viết được các mẹ bỉm yêu thích và chia sẻ rất nhiều. Đặc biệt, các nội dung liên quan đến tình cảm vợ chồng, “dạy chồng”, dặn chồng hay nhắc nhở chồng được chị em hưởng ứng nhiệt tình và chia sẻ lại như 1 lời nhắc nhở hay trách móc người bạn đời của mình. 

Ngoài các thông tin về sức khỏe, gia đình, fanpage Mẹ thông thái 4.0 còn là nơi cập nhật nhanh, chính xác những tin tức xã hội - y tế quan trọng, các tin tức hot trend, các xu hướng làm đẹp… để các mẹ bỉm có thể nắm bắt thông tin được nhanh nhất.

page1-1611548185.jpg
Chú thích ảnh

Một bài viết nhắn nhủ của bé đến mẹ được nhiều người quan tâm bởi thông tin mô tả rất gần gũi và đúng thực tế

Mẹ thông thái 4.0 - Tự hào hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa

Không chỉ là nơi cập nhật, chia sẻ các kiến thức bổ ích cho mẹ và bé mà trong nhiều năm qua, Fanpage Mẹ thông thái 4.0 còn là nơi giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các mẹ trong quá trình nuôi con cũng như chăm sóc gia đình. 

Hiện tại, Mẹ thông thái 4.0 sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp với hơn 30 thành viên gồm các vị trí quản trị viên, biên tập viên, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé…. Với đội ngũ này, Mẹ thông thái 4.0 luôn kịp thời tư vấn, giải đáp chính xác những thắc mắc cho các mẹ bỉm trong thời gian ngắn nhất.

Tại Mẹ thông thái 4.0, các chuyên gia tư vấn thường nhận được những câu hỏi như: Bé đi tiêm về bị ốm phải làm sao? Làm sao để bé hết táo bón? Bé bị mọc mụn là do đâu? Mẹ bầu ăn gì để vào con ít vào mẹ? Làm sao để hết nghén?... Ngoài ra còn có nhiều mẹ bỉm muốn được Mẹ thông thái 4.0 tư vấn về các loại sữa công thức tăng cân, sữa tăng chiều cao, các sản phẩm bổ sung giúp trẻ hay ăn, khỏe mạnh… hay tư vấn về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. 

page2-1611548200.jpg
Chú thích ảnh

Mẹ thông thái 4.0 – Fanpage được hàng triệu mẹ bỉm sữa Việt yêu thích

Chính sự tin tưởng và tín nhiệm của các mẹ khiến cho Mẹ thông thái 4.0 nhận thấy rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong cộng đồng mẹ bỉm sữa. Vì thế, đội ngũ nhân sự, chuyên gia của Mẹ thông thái 4.0 cũng liên tục cập nhật các kiến thức, thông tin, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của các mẹ. 

Không chỉ cung cấp thông tin, tư vấn sức khỏe, Mẹ thông thái 4.0 còn thường xuyên tổ chức các Big game, Mini game với mong muốn tạo ra những trò chơi, giải trí cho các mẹ. Đồng thời trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các mẹ và bé vào mỗi dịp lễ tết hoặc những ngày kỉ niệm đặc biệt. 

Tham gia game không chỉ là cơ hội giúp các mẹ nhận được quà, mà nó còn giúp các mẹ biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác. Vì vậy, các do Mẹ thông thái 4.0 tổ chức luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của các mẹ.

Với hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ, luôn sát cánh và sẵn sàng chia sẻ, giờ đây Mẹ thông thái 4.0 chính là fanpage cộng đồng hàng đầu Việt Nam dành cho các mẹ bỉm sữa. 

Và để đáp lại sự tin tưởng của hàng triệu mẹ Việt, Mẹ thông thái 4.0 sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển đội ngũ để luôn đồng hành cùng các mẹ bỉm.

Theo dõi fanpage Mẹ thông thái 4.0 tại: https://www.facebook.com/methongthai

Đơn vị quản lý fanpage Mẹ thông thái 4.0 – Eva thời hiện đại

Công ty Cổ phần Truyền thông Kascom

Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://kascom.vn/ 

Email: info.kascommedia@gmail.com

Điện thoại: 098 881 9573

Thanh Hương
Bạn đang đọc bài viết "Mẹ thông thái 4.0 tự hào hơn 10 năm đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục