Minh mẫn hơn, trí nhớ tốt hơn nhờ bí quyết nhỏ mà ít người biết

25/07/2023 11:18

Chú Hoàng Văn Việt đã thoát khỏi tình trạng trí nhớ suy giảm nhờ một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, một loại cây vô cùng quen thuộc với mỗi người Việt Nam ta.

Đã tới tuổi được nghỉ ngơi nhưng với ý chí của một người lính, dù đã ngoài 60 tuổi nhưng với mong muốn vẫn được tiếp tục cống hiến cho xã hội và cũng là để tìm kiếm niềm vui cho tuổi già, chú Việt  đã mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ ngay tại nhà. Trước đây là một người rất nhanh nhẹn và minh mẫn, tuy nhiên thời gian khoảng 10 năm trở lại đây, chú Việt thường rơi vào tình trạng nhớ nhớ quên quên. Chính việc này dẫn đến thất thoát rất nhiều tại tiệm tạp hóa nhỏ của chú. Nhiều khi cho khách nợ tiền nhưng lại không nhớ, hàng gần hết hạn sử dụng nhưng lại quên kiểm kê, dẫn tới tình trạng phải bỏ đi, lãng phí rất nhiều sản phẩm. Thậm chí có những lúc bán nhầm hàng hết hạn sử dụng cho khách làm ảnh hưởng tới uy tín của chú rất lớn. Điều này khiến chú Việt cảm thấy rất chán nản.

chu-viet-quan-phuc-1690258594.jpg

“Việc suy giảm trí nhớ không chỉ gây thiệt hại lớn trong việc kinh doanh buôn bán, mà còn ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống. Nhiều khi tôi bỏ quên chìa khóa ở đâu cũng không nhớ, thậm chí có những hôm không nhớ nổi món mình vừa ăn ngày hôm qua, tính tiền hàng thì hay nhầm lẫn… Không chỉ vậy mà nhiều khi tôi còn thấy đau đầu, chóng mặt và có những đêm thức trắng vì không ngủ được. Tôi đã ra hiệu thuốc mua một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giúp tăng khả năng hoạt huyết, dưỡng não. Tuy nhiên, tình trạng nhớ trước quên sau vẫn không được cải thiện” – Chú Việt chia sẻ.

chu-viet-1690258594.jpg

Nhiều khi chú Việt cảm thấy vô cùng chán nản vì đã thử áp dụng nhiều biện pháp, sử dụng nhiều loại sản phẩm rồi mà tình trạng hay quên vẫn không thuyên giảm, thậm chí chú đã nghĩ tới việc đóng cửa hàng tạp hóa vì chứng hay quên của mình. Trong một lần xem trên tivi chương trình Sức Khoẻ  nói về lợi ích của  Cây Đinh Lăng và được giới thiệu sản phẩm trà đinh lăng Cửu Thiên.

“Tôi biết Cây đinh lăng có nhiều tác dụng rất hay và tốt cho sức khoẻ  phù hợp với nhu cầu đang cần là an thần ngủ ngon, và nhất là cải thiện được tình trạng nhớ nhớ quên quên của tôi. Tuy nhiên, tôi cũng có người bạn cho một bình rượu đinh lăng nhưng vì không hay uống rượu nên cũng không dùng được. Vì vậy tôi quyết định đặt sản phẩm về dùng và cũng được biết là sản phẩm trà đinh lăng Cửu Thiên sử dụng 100 % từ củ đinh lăng ở vùng trồng chuyên canh Hải Hậu Nam Đinh nên thấy yên tâm, sạch sẽ, đúng người đúng bệnh rồi” – Chú Việt chia sẻ.

 

Khi được hỏi uống trà bác có thấy tình trạng trí nhớ được cải thiện hơn không, Chú Việt vui vẻ cho biết: “Ban đầu tôi uống trà đinh lăng vì thấy vị trà ngon, và nghĩ đinh lăng dù gì cũng rất tốt cho sức khỏe nên cứ uống thôi, chứ cũng không dám hi vọng nhiều về việc cải thiện trí nhớ đâu. Nhưng đúng là thật bất ngờ, sau thời gian uống trà 1 thời gian, tôi thấy trí nhớ của tôi dần dần tốt hơn thật. Tình trạng nhớ nhớ, quên quên đã không còn nữa, đầu óc trở nên minh mẫn và nhanh nhẹn hơn, giấc ngủ cũng tốt hơn trước. Vui nhất là việc bán hàng của tôi thuận lợi hơn trước, không còn bán nhầm hàng hết hạn cho mọi người nữa, nên mọi người ngày càng tin tưởng và tới mua hàng đông hơn trước rất nhiều”.

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "Minh mẫn hơn, trí nhớ tốt hơn nhờ bí quyết nhỏ mà ít người biết" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục