Mỗi ngày đều gửi tin nhắn cho người cha đã mất, 4 năm sau, chuyện không ngờ tới đã xảy ra khiến cô con gái chết lặng

19/03/2021 13:51

Phải chăng sức mạnh tình yêu mà cô gái dành cho cha đã tạo nên điều kỳ diệu?

Những dòng

Thấy bạn gái đi ăn với kẻ khác, anh chàng ghen tuông và pha xử lý của cô gái khiến ai cũng sốc

Nhưng bất ngờ ông nhận được tin nhắn từ Chastity. Và không chỉ riêng Chastity, bản thân ông cũng đã có được niềm an ủi to lớn từ những tin nhắn. Chúng cũng đã giúp ông vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất, cứu rỗi cuộc đời ông và giúp ông có ý chí tiếp tục sống.

Thông qua hàng trăm tin nhắn được gửi đến, Brad như được nhìn thấy từng bước trưởng thành của Chastity. Và cũng chính Brad là người rõ hơn ai hết những gì Chastity đã phải trải qua cũng như những gì cô đạt được trong 4 năm qua. Giờ đây khi Chastity đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn, ông biết đã đến lúc phải cho cô biết sự thật.

Chastity như không thể tin được vào những gì cô đang đọc. Cô không ngờ được rằng những tin nhắn giải tỏa của bản thân lại có tác dụng to lớn đến thế. Cô cảm thấy thật tự hào vì có một người dù không hề quen biết nhưng vẫn lắng nghe và âm thầm ủng hộ cô suốt nhiều năm qua.

"Giờ đây tôi đã có thể tiếp tục cuộc sống của mình. Mọi thứ đều đã ổn. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng hãy yêu thương, trân trọng những người bên cạnh bạn, hãy nói với họ tất cả những điều bạn muốn nói, bởi vì khi họ ra đi, mọi thứ đều trở nên quá muộn" - Chastity chia sẻ.